Xe Máy Điện Honda Mono - Chiếc Xe Máy Điện Nhập Khẩu từ Nhật Bản

CEO ANH JIMMY
Bạn có muốn sở hữu một chiếc xe máy điện nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với giá cả hợp lý? Xe máy điện Honda Mono là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với...

Bạn có muốn sở hữu một chiếc xe máy điện nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với giá cả hợp lý? Xe máy điện Honda Mono là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với giá 18.990.000vnđ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe máy điện chính hãng Honda đẳng cấp. So với giá ban đầu là 28.500.000vnđ, chương trình giảm giá SOCK 10 triệu một xe đang được Thế Giới Xe Điện triển khai. Hãy cùng đánh giá về mẫu xe điện Honda Mono này nhé!

Đánh Giá Về Thiết Kế Xe Máy Điện Honda Mono

Với kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế, chiếc Honda Mono mang đậm phong cách của dòng xe ga Giorno. Màu sơn cực kỳ chú trọng, với công nghệ sơn tĩnh điện 6 lớp mới nhất từ Nhật Bản, xe luôn có màu sắc đẹp, sáng bóng và bền bỉ theo thời gian. Với kích thước 1678mm x 668mm x 1048mm, ngay cả những người có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể thoải mái chống chân và lái xe.

Bộ khung xe được thiết kế chắc chắn với chất liệu thép không gỉ được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Điều này đảm bảo độ bền và tính ổn định của xe trong suốt quá trình sử dụng.

Phần đầu xe Honda Mono thiết kế phong cách hoài cổ với đèn pha, xi nhan được bo tròn, tạo điểm nhấn và nét đặc trưng cho chiếc xe này. Mặc dù không sử dụng công nghệ đèn LED hiện đại, nhưng hệ thống bóng đèn sợi đốt vẫn đáp ứng tốt trong điều kiện thiếu sáng, tiết kiệm điện và đảm bảo độ sáng an toàn khi di chuyển. Đặc biệt, chiếc đồng hồ hiển thị dạng Analog giúp bạn dễ dàng kiểm soát thông số và có đường viền mạ crom sáng bóng mang đến một vẻ đẹp hiện đại.

Phần tay lái được thiết kế khoa học và cắt gọn với các nút công tắc và điều khiển được đặt ở vị trí logic giúp người dùng dễ dàng làm quen. 2 bên tay lái được làm từ cao su mềm với bề mặt nhám và đường xẻ sâu, giúp bám tay và lái xe an toàn hơn, không trơn trượt ngay cả khi đi mưa.

Phần Thân Xe Máy Điện Honda Mono

Thân xe Honda Mono được thiết kế với những đường nét bo tròn quyến rũ. Trang trí tem chữ "Mono" được mạ crom sáng bóng tạo điểm nhấn và không gian màu sắc sinh động.

Sàn để chân rộng và bằng phẳng, mang lại cảm giác thoải mái khi điều khiển xe. Bên cạnh đó, chiếc Honda Mono còn được trang bị tấm thảm nhám cao cấp để chân không bị trơn trượt, đảm bảo an toàn khi vận hành.

Yên xe Honda Mono được làm từ chất liệu cao su cao cấp, với chiều cao phù hợp và thiết kế sáng trọng, mang lại sự thoải mái và êm ái khi ngồi. Yên xe được bọc da nhân tạo màu nâu đất tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho xe.

Dưới yên xe là một chiếc cốp rộng rãi với dung tích lớn, bạn có thể đựng vừa một nón bảo hiểm, áo mưa hoặc thêm một cục sạc. Ngoài ra, xe còn được trang bị một chiếc cốp phụ nằm ở yếm trước, cho phép bạn mang theo những vật dụng nhỏ như chai nước, điện thoại, chìa khóa và khẩu trang.

Khả Năng Vận Hành Của Xe Máy Điện Honda Mono

Xe máy điện Honda Mono có công suất cực khoẻ lên tới 1200W, cho phép chiếc xe dễ dàng leo dốc và vượt qua các đoạn đường cao hơn. Thậm chí khi chở 2 người, xe vẫn hoạt động bình thường.

Xe có 2 chế độ tốc độ. Chế độ Eco cho phép bạn di chuyển với vận tốc 35-40km/h, phù hợp với người mới tập lái hoặc người cao tuổi. Chế độ Sport cho phép bạn đạt vận tốc lên đến 55km/h, không kém phần hấp dẫn.

Động cơ của xe Honda Mono được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, đảm bảo sự ổn định và bền bỉ theo thời gian. Động cơ còn được thiết kế chống nước 100%, giúp xe vận hành tốt trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Xe được trang bị bộ 5 bình acquy 20Ah - 60V với khả năng tích điện lớn. Điều này cho phép bạn đi được 80-90km chỉ với một lần sạc. Điều này rất phù hợp nếu bạn chỉ sử dụng xe để di chuyển trong thành phố, đến trường hay đi làm.

Khả Năng Đảm Bảo An Toàn Của Honda Mono

Xe Honda Mono được trang bị hệ thống phanh CBS (Combi Brake System), giúp phanh tốt hơn và đảm bảo an toàn. Khi bạn bóp phanh sau, cả bánh trước và bánh sau đều được phanh lại.

Bộ lốp không săm và cặp vành đúc hợp kim cao cấp giúp chiếc xe bám đường tốt hơn và có độ bền cao. Hệ thống giảm xóc cũng được trang bị giúp ổn định xe khi di chuyển và giảm rung chấn khi gặp đường xấu hoặc vấp ngã.

Hy vọng những đánh giá trên đã cung cấp thông tin hữu ích về sản phẩm xe máy điện Honda Mono này. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe chính hãng với chất lượng cao và bảo hành lên đến 3 năm, hãy đến ngay showroom Thế Giới Xe Điện.

Xe Điện Honda Mono Chiếc xe điện Honda Mono đẳng cấp và an toàn

Giấy Tờ Đăng Kiểm Xe Điện Honda Mono Giấy đăng kiểm và giấy nhập khẩu xe điện Honda Mono

1