Xem thêm

Xe Máy Cũ Suzuki Tornado 1997: Chất liệu hàng hiếm, giá trị đáng giá

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu Xe máy Suzuki Tornado được ra đời từ năm 1994 đến 2004 tại Indonesia và là một trong những dòng xe cuối cùng của dòng RC, sử dụng động cơ 2 thì với...

Giới thiệu

Xe máy Suzuki Tornado được ra đời từ năm 1994 đến 2004 tại Indonesia và là một trong những dòng xe cuối cùng của dòng RC, sử dụng động cơ 2 thì với công nghệ làm mát bằng quạt phản lực. So với các "anh em" như Suzuki Crystal và Suzuki Bravo, Suzuki Tornado có thiết kế độc đáo và khác biệt. Mẫu xe này được xem như "đứa con út" trong gia đình Suzuki, và là tiền bối của dòng xe nổi tiếng Viva 4 thì của hãng Suzuki trong những năm 2000.

Thiết kế và dòng xe

Suzuki Tornado có thiết kế đèn pha tương lai, giống như một trong những biểu tượng của bộ phim Star Trek. Phiên bản đầu tiên được ra mắt là Suzuki Tornado GS110, và vào năm 1997, mẫu xe Suzuki Tornado GX100 được giới thiệu, mang thiết kế và thông số kỹ thuật động cơ khác biệt. Xe máy cũ Suzuki Tornado 1997 hiện đang được rao bán với giá 135 triệu đồng.

Xe máy cổ hàng hiếm

Ở Việt Nam, số lượng xe 2 thì Suzuki Tornado GX100 nhập khẩu từ Indonesia rất hiếm, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đặc biệt, để tìm được một chiếc xe sản xuất từ năm 1997, còn mới về ngoại hình và hoạt động tốt như chiếc xe được nhắc đến, thực sự là một công việc khó khăn. Chiếc xe này đang được rao bán bởi chủ nhân là anh Hoàng Long Nghĩa, và đây là một chiếc xe nhập khẩu chính ngạch.

Xe máy cũ Suzuki Tornado 1997 hàng hiếm giá 135 triệu đồng Thiết kế đèn pha khá độc đáo, khác biệt với nhiều dòng xe máy hiện đại trên thị trường hiện nay.

Sự độc đáo của xe

Chiếc Suzuki Tornado GX100 1997 này đã được đầu tư dọn lại với dàn áo, tem, pô và các phụ tùng chính hãng Suzuki Tornado. Cả cặp vành DID, yên, da yên, đồng hồ, đèn xe, phuộc... đều là phụ tùng nguyên bản chính hãng. Đặc biệt, xe máy này sở hữu động cơ 2 thì xăng pha nhớt dung tích 100cc, làm mát bằng quạt phản lực, và được thay mới bằng pô Tornado GS110cc mang phong cách xe đua.

Xe máy cũ Suzuki Tornado 1997 hàng hiếm giá 135 triệu đồng Dàn áo, tem xe, ống pô dùng để "dọn lại" đều là phụ tùng chính hãng, đúng dòng xe Suzuki Tornado.

Thông số kỹ thuật và giá trị

Suzuki Tornado GX100 được trang bị đề, côn tự động và hộp số 4 cấp. Động cơ của xe có công suất cực đại 9,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. Sở hữu ngoại hình còn rất mới và với độ hiếm khó tìm, giá bán của chiếc xe này cũng rất cao. Anh Nghĩa đang chào bán với mức giá 135 triệu đồng, ngang với một chiếc xe tay ga phân khối lớn Honda SH 350i bản đặc biệt đang được bán tại các đại lý HEAD Honda.

Xe máy cũ Suzuki Tornado 1997 hàng hiếm giá 135 triệu đồng Chiếc xe được dọn lại bằng phụ tùng chính hãng nên sở hữu ngoại hình còn rất mới.

Kết luận

Xe máy cũ Suzuki Tornado 1997 là một mẫu xe hiếm có giá trị đáng giá. Với thiết kế độc đáo, phụ tùng chính hãng và các đặc điểm kỹ thuật nổi bật, chiếc xe này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu mến xe máy cổ. Mức giá 135 triệu đồng có thể nghe có vẻ cao, nhưng đó là giá trị của sự hiếm có và sự độc đáo mà chiếc xe mang lại.

Xe máy cũ Suzuki Tornado 1997 hàng hiếm giá 135 triệu đồng

1