Giá bán các mẫu xe cào cào tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Những mẫu xe cào cào giá tốt tại Việt Nam Honda XR150L là một trong những mẫu xe cào cào được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, chiều cao...

Những mẫu xe cào cào giá tốt tại Việt Nam

Honda XR150L là một trong những mẫu xe cào cào được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, chiều cao yên thấp và động cơ bền bỉ của Honda, mẫu xe này đã chiếm được niềm tin của nhiều người. Với giá chỉ hơn 65 triệu đồng, Honda XR150L được nhiều dân chơi xe lựa chọn.

Tham khảo ngay đánh giá chi tiết Honda XR150L.

Honda CRF150L - Sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến phiêu lưu

Sử dụng thiết kế máy và khung sườn chung với XR150L, Honda CRF150L được nâng cấp với dàn chân và yên chất lượng cao. Điểm đặc biệt của mẫu xe này là công nghệ phun xăng điện tử, tạo nên khả năng chạy địa hình ấn tượng. Với giá khoảng 80 triệu đồng, Honda CRF150L là một lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến phiêu lưu.

Sự phổ biến của Yamaha XTZ125

Yamaha XTZ125 là mẫu xe cào cào địa hình 125 phân khối của Yamaha. Với dáng ngồi tương tự các mẫu CRF150, KLX150 và WR155R, mẫu xe này thích hợp cho việc sử dụng trong phố, đi phượt và đi địa hình. Yamaha XTZ125 có giá khoảng 55 triệu đồng.

Đón đầu xu hướng với Yamaha WR155R

Yamaha WR155R là mẫu cào cào địa hình mới nhất của Yamaha. Được trang bị công nghệ van biến thiên, dàn chân và phun xăng điện tử, mẫu xe này mạnh mẽ và hiện đại hơn mẫu XTZ125. Với giá khoảng 95 triệu đồng, Yamaha WR155R là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Sự cạnh tranh của Kawasaki KLX150 và D-Tracker 150

Mẫu cào cào địa hình phân khúc 150 của Kawasaki, KLX150, có giá bán ngang ngửa CRF150 nhưng lại sử dụng chế cơ chứ không sử dụng phun xăng điện tử. Vì vậy, mẫu này hiện khá hiếm và không được nhập về nữa. Giá bán Kawasaki KLX150 khoảng 80 triệu đồng.

Phiên bản super motard của mẫu KLX150 là D-Tracker 150. Với cỡ bánh xe 17-17 thay vì 18-21 của KLX, mẫu D-Tracker 150 sở hữu thiết kế độc đáo. Giá bán của mẫu này cũng ở mức 80 triệu đồng, và cũng khá hiếm hiện nay.

Sự lựa chọn mạnh mẽ với Honda CRF250L

Honda CRF250L là mẫu cào cào dual sport phân khúc 250 của Honda. Với sự bền bỉ và giá cả phải chăng, mẫu xe này được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, với giá khoảng 200 triệu đồng, CRF250L chỉ có một vài chiếc tại Việt Nam. Hiện nay, Honda đang thiết kế mẫu CRF300L để thay thế CRF250L.

Sự lựa chọn tiết kiệm với Kawasaki KLX250 và D-Tracker 250

Kawasaki KLX250 là mẫu cào cào cạnh tranh với Honda ở phân khúc 250cc. Với giá rẻ hơn hẳn, khoảng 160 triệu đồng, KLX250 là mẫu cào cào phân khúc 250 phổ biến nhất tại Việt Nam.

Kawasaki D-Tracker 250 là phiên bản super motard của KLX250. Thiết kế độc đáo với cỡ bánh xe khác biệt, mẫu D-Tracker 250 có giá tương đương với KLX250, khoảng 160 triệu đồng.

Mua xe cào cào ở đâu?

Ngoài các cửa hàng xe nhập khẩu, bạn có thể mua xe cào cào đã qua sử dụng tại:

  • Cửa hàng Chrunix - Luôn có xe Honda XR150L đã qua sử dụng với chính sách bảo hành, bảo trì và sửa chữa đầy đủ.
  • Hội Xe Cào Cào Việt Nam - Hội nhóm lớn trên Facebook, có các mẫu xe nhập chính ngạch và xe nhập tư nhân.
  • Hội Mua Bán Trao Đổi Cào Cào Sài Gòn - Chợ cào cào trên Facebook.

Các địa điểm chơi xe cào cào ở HCM

  • Bãi tập trung cào cào Rạch Chiếc - Bãi được xây dựng bởi các nhóm chơi xe nhỏ, xe phổ thông 150cc. Bạn có thể tập chạy xe trên cát và rèn kỹ năng trên các chướng ngại vật. Bãi tập trung hoàn toàn miễn phí và không giới hạn loại xe và giờ giấc.
  • Sân cào cào Happyland - Một track đua tư nhân với phí vào cổng là 250k và chỉ giới hạn chơi xe vào ban ngày.
  • Sân cào cào Vườn Xoài - Sân cào cào lâu đời, hiện vẫn chưa mở cửa.

Trang bị bảo hộ khi chơi xe cào cào

Khi chơi ở các sân tập và địa điểm chơi, trang bị bảo hộ luôn cần thiết. Một số sân yêu cầu bảo hộ cào cào nghiêm ngặt như sân Vườn Xoài và Happyland. Để được phép tham gia chơi ở hầu hết các sân, bạn cần trang bị tối thiểu:

  • Mũ bảo hiểm: Mũ bảo hiểm không nhất thiết phải là mũ cào cào, nhưng bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm. Nếu có điều kiện, bạn nên đầu tư một mẫu mũ cào cào giá rẻ để chơi thoải mái hơn.
  • Giày bảo hộ cào cào: Khác với mũ bảo hiểm, giày bảo hộ cào cào đảm bảo an toàn và chất lượng. Giày cào cào thường cao đến hết ống quyển, được gia cố nhựa cứng ở mắt cá chân, mũi bàn chân và ống quyển.
  • Giáp gối, cùi chỏ và giáp ngực: Té ngã và chấn thương là điều không tránh khỏi khi chơi môn thể thao này. Nếu có điều kiện, bạn nên trang bị thêm giáp ở những nơi dễ bị chấn thương.

Các loại túi dành cho xe cào cào

Khác với các mẫu xe khác, xe cào cào không có nhiều chỗ để buộc đồ. Sử dụng thùng topbox hoặc thùng baga sẽ làm cho xe cồng kềnh và kém an toàn hơn. Dưới đây là một số mẫu túi được thiết kế dành riêng cho xe cào cào. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu túi, ba lô và hành lý cho xe cào cào.


Chúc bạn tìm được mẫu xe cào cào phù hợp và thú vị!

1