Xem thêm

Xe điện tự cân bằng có tay cầm A8: Giải pháp di chuyển thông minh và thú vị

CEO ANH JIMMY
Xe điện tự cân bằng là một phương tiện di chuyển thông minh và tiện dụng đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Trong số những mẫu xe này, xe điện tự cân bằng...

Xe điện tự cân bằng là một phương tiện di chuyển thông minh và tiện dụng đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Trong số những mẫu xe này, xe điện tự cân bằng A8 với tay cầm độc đáo là một lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều tính năng độc đáo và giá cả phải chăng, chiếc xe này hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và tiện ích.

Thiết kế đẳng cấp và tiện lợi

Xe điện tự cân bằng A8 được thiết kế với tấm đệm lớn, cho phép bạn thoải mái đứng trên xe và thậm chí có thể chở được 2 người. Điều này không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp bạn làm nhiều việc hơn trên chiếc xe này. Tâm đệm bằng cao su có độ bền và độ bám cao, giúp bạn đứng vững trên xe một cách dễ dàng.

Bánh xe của xe điện tự cân bằng A8 cũng được thiết kế đặc biệt, có kích thước lớn hơn so với các loại xe tương tự. Điều này mang lại sự ổn định và cho phép xe di chuyển với tốc độ nhanh hơn. Đồng thời, bánh xe cũng dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình phức tạp. Với kiểu bánh hơi, bạn có thể thay thế và sửa chữa dễ dàng khi cần thiết.

Thông minh và hiện đại

Xe điện tự cân bằng A8 có thiết kế chắc chắn và màn hình LED trung tâm, cho phép bạn dễ dàng kiểm tra tình trạng pin và tốc độ hiện tại của xe. Xe còn được trang bị 2 nút chủ yếu là nút nguồn và cổng sạc. Pin lithium của xe đã được cải thiện để sử dụng lâu hơn các thiết bị khác và thời gian sạc cũng được rút ngắn.

Xe điện tự cân bằng A8 được trang trí với đèn LED ở phía trước và phía sau, tạo ra hiệu ứng màu sắc đẹp mắt. Điều này giúp xe nổi bật hơn so với các loại xe tương tự trên thị trường.

Tính năng độc đáo và tiện ích

Với tay cầm độc đáo, xe điện tự cân bằng A8 mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo và giải trí. Xe này cho phép bạn di chuyển trên các quãng đường nhỏ hẹp một cách dễ dàng, là một phương tiện giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn có thể sử dụng xe để đi dạo, shopping, tham quan công viên và nhiều hoạt động khác.

Mẫu xe này còn được trang bị pin lithium trọng lượng nhẹ, thân thiện với môi trường. Tốc độ tối đa 20km/h giúp bạn di chuyển một cách an toàn và linh hoạt. Xe cũng tích hợp tính năng định vị để tránh mất trộm và có thể điều khiển bằng remote. Ngoài ra, xe còn hỗ trợ kết nối Bluetooth, cho phép bạn phát nhạc trên xe.

Thông số kỹ thuật

  • Tốc độ tối đa: ~ 20km/h
  • Khoảng di chuyển: ~ 35km.
  • Tải trọng tối đa: 120kg.
  • Tải trọng tối thiểu: 25kg
  • Pin: pin lithium 36V, 5.8AH với trọng lượng 1.5kg.
  • Điện áp sạc: 100-240V, 50/60Hz phù hợp toàn cầu.
  • Chiều cao chassis: khoảng 14.4cm/5.7inch.
  • Kích thước: xấp xỉ 52 × 24.5cm/20.5 × 9.6 inch.
  • Trọng lượng: 13kg.
  • Loại lốp: cao su cao cấp.
  • Thời gian sử dụng: 3-5 giờ.
  • Thời gian sạc: 1.5 giờ.

Xe điện tự cân bằng có tay cầm A8 Hình ảnh: Xe điện tự cân bằng có tay cầm A8

Xe điện tự cân bằng A8 là một lựa chọn xuất sắc cho việc di chuyển trên mọi cung đường và đang rất được ưa chuộng tại TP HCM.

Thông tin sản phẩm: Toyota EDU

1