Xem thêm

VinFast chinh thức giới thiệu 4 mẫu xe điện tại Triển lãm ô-tô quốc tế Qatar 2023

CEO ANH JIMMY
VinFast, thương hiệu xe điện nổi tiếng của Việt Nam, đã chính thức ra mắt 4 mẫu xe điện tại Triển lãm ô-tô quốc tế Qatar 2023. Đây là sự kiện đáng chú ý khi...

VinFast, thương hiệu xe điện nổi tiếng của Việt Nam, đã chính thức ra mắt 4 mẫu xe điện tại Triển lãm ô-tô quốc tế Qatar 2023. Đây là sự kiện đáng chú ý khi VinFast lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm tới công chúng tại Trung Đông, một thị trường tiềm năng trong lĩnh vực ô-tô điện.

Khám phá 4 mẫu xe điện VinFast

Tại triển lãm, VinFast đã trưng bày 4 mẫu xe điện VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm và các tính năng thông minh trên xe.

VF 6 và VF 7 - Lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình

VF 6 và VF 7 thuộc phân khúc hạng B và C, được thiết kế bởi nhà thiết kế Italia Torino Design với đường nét tinh tế và hiện đại. VF 6 phù hợp với các gia đình trẻ, tôn vinh lối sống xanh, trong khi VF 7 lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ thành đạt và cá tính.

VinFast giới thiệu 4 mẫu xe điện tại Triển lãm ô-tô quốc tế Qatar 2023 VinFast giới thiệu 4 mẫu xe điện tại Triển lãm ô-tô quốc tế Qatar 2023 ảnh 1

VF 8 và VF 9 - Sự sang trọng và đẳng cấp

VF 8 và VF 9 là hai dòng xe cao cấp nhất của VinFast thuộc phân khúc D và E, được thiết kế bởi Pininfarina. Hai mẫu xe này tập trung vào vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp, mang đến trải nghiệm lái thông minh và an toàn cho người tiêu dùng. VF 8 và VF 9 đang được mở đặt chỗ trên toàn cầu và VF 8 đã được bàn giao cho khách hàng tại thị trường Bắc Mỹ.

VinFast giới thiệu 4 mẫu xe điện tại Triển lãm ô-tô quốc tế Qatar 2023 VinFast giới thiệu 4 mẫu xe điện tại Triển lãm ô-tô quốc tế Qatar 2023 ảnh 2

Cả 4 mẫu xe đều được trang bị công nghệ hiện đại và hệ thống trợ lái nâng cao ADAS, mang đến trải nghiệm an toàn và thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, VinFast cũng cam kết bảo hành tốt nhất thị trường, 10 năm/125.000 dặm cho xe và 10 năm không giới hạn số dặm cho pin, bên cạnh dịch vụ hậu mãi chất lượng.

VinFast - Một thương hiệu đầy tiềm năng

VinFast không chỉ là nhà sản xuất xe điện hàng đầu, mà còn mang đến hệ sinh thái sản phẩm toàn diện bao gồm xe máy điện, ô-tô điện, xe buýt điện cùng các giải pháp pin và sạc tiên tiến. Hiện nay, VinFast đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới như Mỹ, Canada, châu Âu và đang tìm kiếm cơ hội để mở rộng sang các thị trường khác.

Trung Đông được xem là một trong những thị trường mục tiêu quan trọng của VinFast. Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup, Chủ tịch VinFast, cho biết: "Chiến lược của VinFast là nhanh chóng mở rộng, tiếp cận khách hàng tại các thị trường tiềm năng có nhu cầu sử dụng xe điện lớn. Trung Đông là một khu vực năng động, đang chuyển dần sang di chuyển điện và được dự báo sẽ có sự tăng trưởng đáng kể trong tương lai."

Triển lãm ô-tô quốc tế Qatar 2023

Triển lãm ô-tô quốc tế Qatar 2023 là một sự kiện uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp ô-tô. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1905 tại Geneva, Thụy Sĩ, triển lãm này đã thu hút sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu và khách tham quan đông đảo. Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 100 năm, triển lãm được tổ chức ở ngoài Geneva và tại Doha.

VinFast không chỉ đưa ra những sản phẩm xuất sắc mà còn chứng tỏ tầm quan trọng và sự phát triển của ngành công nghiệp ô-tô Việt Nam trên trường quốc tế. Sự ra mắt 4 mẫu xe điện tại Triển lãm ô-tô quốc tế Qatar 2023 đã khẳng định vị thế của VinFast và điểm mạnh của xe điện VinFast trên thị trường.

1