Xem thêm

Trọn Bộ Kinh Nghiệm Mua Xe Honda Vision Cũ Không Phải Ai Cũng Biết

CEO ANH JIMMY
Cập nhật mới nhất: 15/02/2022. Đăng ngày: 29/11/2021. Mua Xe Honda Vision Cũ - Bạn đã sẵn sàng? Vision là dòng xe phổ thông được ưa chuộng tại Việt Nam, không chỉ vì thiết kế...

Cập nhật mới nhất: 15/02/2022. Đăng ngày: 29/11/2021.

Mua Xe Honda Vision Cũ - Bạn đã sẵn sàng?

Vision là dòng xe phổ thông được ưa chuộng tại Việt Nam, không chỉ vì thiết kế đẹp mắt, phù hợp với phái đẹp, mà còn bởi tính bền bỉ không lo xuống cấp. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn mua xe cũ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc tìm mua một chiếc xe cũ tốt, giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Với mong muốn giúp bạn có thể mua một chiếc xe Vision cũ tốt nhất với giá hợp lý, KENSA - kiểm tra xe cũ có tâm sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết mua xe Vision cũ một cách thông minh.

mua xe vision cũ Hình ảnh thực tế kiểm tra xe Vision cũ

Ưu và nhược điểm khi mua xe Vision cũ

Ưu điểm

  • Giá xe Vision cũ sẽ thấp hơn so với mua xe mới, giúp bạn tiết kiệm hàng chục triệu đồng.
  • Giảm được khoản phí tước bạ: Xe máy nộp lệ phí trước bạ lần thứ 2 trở đi được áp dụng mức thu chỉ 1%, giảm hơn so với mua xe mới.
  • Những chiếc xe mới cần một khoảng thời gian chạy để làm nóng động cơ cũng như giúp hệ thống máy trở nên mượt mà hơn khi di chuyển trên đường. Vì vậy, khi mua xe cũ, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề làm nóng máy nếu chưa quen với điều này.
  • Kiểu dáng thanh thoát, kích thước nhỏ nhắn hơn, được trang bị những công nghệ hiện đại nhất của Honda.
  • Ổ khóa của xe Vision thiết kế đa năng, bao gồm khóa điện, khóa cổ, và khóa từ.
  • Xe được tích hợp chức năng tự động ngắt động cơ bằng công tắc chân chống bên. Hơn nữa, nó còn có độ tiết kiệm nhiên liệu cao.

Xe có kiểu dáng đẹp, tiết kiệm xăng rất phù hợp với dáng vóc thanh lịch của phụ nữ Việt Nam.

Nhược điểm khi mua xe Vision cũ

  • Đời xe 2017-2019: vị trí còi ở quá cao, khiến người điều khiển mất thời gian để làm quen. Vị trí của nút còi và nút gạt xi-nhan trên Vision thường gây nhầm lẫn và khó chịu.
  • Nếu bạn không kiểm tra kỹ nguồn gốc, bạn có thể mua phải xe trộm cắp hoặc xe vay vốn thế chấp ngân hàng.

KENSA kiểm tra xe vision cũ cho khách hàng Hình ảnh thực tế KENSA kiểm tra xe Vision cũ cho khách hàng

Kinh nghiệm mua xe Vision cũ

Để đảm bảo mua được một chiếc xe Vision cũ tốt và đáng tin cậy, bạn nên tuân thủ các bước kiểm tra sau:

  • Kiểm tra trạng thái pháp lý của xe: Xác minh rằng xe có chính chủ, không phải là xe trộm cắp hay đang trong quá trình điều tra.
  • Tham khảo cửa hàng bán xe uy tín, đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy.
  • Khi mua xe cũ, không nên tin vào lời rao của chủ xe mà hãy tự kiểm tra những chi tiết ngoài xe, phụ tùng để xem xe đã từng gặp tai nạn hay không. Hãy kiểm tra xem màu sơn có đồng nhất không.
  • Kiểm tra xem xe có bị tai nạn, té ngã hay không: kiểm tra phần ghi đông (cổ lái) xem có bị rờ/lệch không, có dấu hiệu bị mở ra không (vì xe nguyên bản rất hiếm bị tác động vào phần này).
  • Nhìn mâm xe (vành xe) xem có bị cấn không, phuộc có bị thay không, khung sườn có dấu hiệu đã được hàn lại không.

mua xe vision cũ Hình ảnh thực tế kiểm tra xe Vision cũ

  • Kiểm tra odo xem xe có bị tua trắng trợn của người bán không: Hãy gọi điện thoại đến hãng Honda để kiểm tra lịch sử bảo dưỡng của xe. Nếu xe còn mới và đã được bảo dưỡng trong hãng, lịch sử bảo dưỡng sẽ được ghi lại trên hệ thống. Điều này giúp bạn đoán được liệu người bán nói thật hay không (áp dụng cho xe dưới 3 năm tuổi).
  • Kiểm tra dàn chân sáng bóng, các con ốc ở vị trí gầm xe phải sáng đồng đều với nhau.

Đồng tiền hôm nay không dễ kiếm, hãy là người tiêu dùng thông minh. Bạn cần kiểm tra xe kỹ lưỡng về thân xe và giấy tờ xe, tránh những trường hợp mua về mới biết mua được “cục sắt vụn”. Tốt nhất, khi mua xe, hãy dẫn thêm người thân có kinh nghiệm mua xe cũ để chọn mua và xét xe hộ.

Hình ảnh thực tế KENSA kiểm tra xe Vision cũ cho khách hàng

Hy vọng với những thông tin mà KENSA - Dịch vụ kiểm tra xe cũ có tâm đã chia sẻ về kinh nghiệm mua xe Vision cũ, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm mua xe cũ. Chúc bạn có những kiến thức tốt và có thể mua được chiếc xe chất lượng nhất.

Bạn có thể mất vài chục triệu đồng, thậm chí cả trăm triệu nếu mua phải chiếc xe không như ý. Vì vậy, hãy luôn kiểm tra xe Vision cũ thật kỹ trước khi mua. Nếu chưa tự tin, hãy đi cùng với người thân có kinh nghiệm hoặc nhờ chuyên gia dịch vụ kiểm tra xe cũ giúp bạn!

Nếu bạn muốn tham khảo dịch vụ kiểm tra biển số xe máy, hãy gọi ngay tới Hotline 0901.8171.29 để được tư vấn cách mua xe Vision cũ nhanh nhất và chính xác nhất.

Hạng mục kiểm tra xe máy của KENSA theo tiêu chuẩn Nhật Bản

XEM THÊM:

  • Video Kinh nghiệm mua Xe Honda Vision Cũ Giá Rẻ nhưng BỊ TUA ODO: nên kiểm tra những gì?
  • Làm sao để tránh mua phải xe gian: Một bí mật về kiểm tra biển số xe máy chính chủ nhanh và chính xác nhất.
  • Mua Xe Máy Cũ BAO ZIN! BAO QUAY ĐẦU!
1