TOP 3 dòng xe tay ga giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga giá rẻ, chất lượng để thuận tiện cho việc đi học hoặc đi làm? Đừng bỏ qua 3 dòng xe tay ga giá rẻ, được nhiều...

Bạn đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga giá rẻ, chất lượng để thuận tiện cho việc đi học hoặc đi làm? Đừng bỏ qua 3 dòng xe tay ga giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Thị trường xe tay ga giá rẻ tại Việt Nam đang rất "sôi động", với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó, Yamaha là một trong những hãng xe uy tín, nổi tiếng với các mẫu xe có thiết kế thời thượng và màu sắc cuốn hút. Đặc biệt, ở phân khúc giá 20 - 40 triệu đồng, Yamaha đã chinh phục được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là sinh viên, với đa dạng các mẫu xe tay ga.

1. Yamaha Janus: Giá từ 28.571.000 VNĐ

Yamaha Janus là dòng xe tay ga nữ giá rẻ, đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Cho đến nay, Yamaha Janus đã có nhiều phiên bản nâng cấp mới mẻ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng khoảng 97 kg, Yamaha Janus hướng đến đối tượng sinh viên, đặc biệt là nữ giới. Thiết kế trẻ trung, năng động và gam màu thời thượng cho phép bạn tự do thể hiện cá tính. Yamaha Janus được trang bị động cơ Blue Core giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Màn hình LCD, hệ thống tắt máy tự động Stop & Start và Smartkey là những công nghệ hiện đại được tích hợp trên xe này.

xe tay ga giá rẻ cho sinh viên Yamaha Janus nổi bật với những đường nét trẻ trung, năng động cùng nhiều công nghệ hấp dẫn.

2. Yamaha Latte: Giá từ 38.095.000 VNĐ

Yamaha Latte là mẫu xe tay ga giá rẻ tiếp theo dành cho nữ. Xe sở hữu kiểu dáng sang trọng, thanh lịch và hiện đại của Châu Âu. Thiết kế đèn pha hình kim cương cùng các chi tiết ốp crom sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng cho xe. Với động cơ Blue Core mới, Yamaha Latte tiêu thụ nhiên liệu thấp chỉ 1,8 lít/100km, đứng thứ 2 trong số các mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam. Xe còn trang bị nhiều tiện ích như cốp rộng, nắp bình xăng tiện lợi và công nghệ hiện đại.

xe ga giá rẻ Yamaha Latte là mẫu xe tay ga có kiểu dáng thanh lịch cùng khả năng vận hành êm ái.

3. Yamaha FreeGo: Giá từ 30.142.000 VNĐ

Yamaha FreeGo là mẫu xe tay ga thể thao đời mới, có ngoại hình tương đồng với mẫu xe NVX. Đây là loại xe tay ga giá rẻ phù hợp cho cả nam và nữ cá tính. Đầu xe nổi bật với thiết kế đèn pha LED, mặt nạ cá tính và đèn xi nhan tích hợp vào yếm xe. Yamaha FreeGo có kích thước yên rộng và dài, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Xe trang bị động cơ Blue Core mạnh mẽ, công suất cực đại 9,4 mã lực và tiện ích hiện đại như phanh ABS, cổng sạc điện thoại, khóa thông minh.

xe máy tay ga giá rẻ Yamaha FreeGo nổi bật với thiết kế mang đậm dấu ấn riêng biệt.

Ngoài giá rẻ, sinh viên mua xe tay ga cần quan tâm đến các yếu tố khác như kiểu dáng phù hợp với phong cách cá nhân, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tiện ích hiện đại trên xe. Hãy lựa chọn địa điểm mua xe uy tín và chính hãng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt. Với những mẫu xe tay ga giá rẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được "người bạn" đồng hành ưng ý. Để biết thêm chi tiết về các mẫu xe tay ga giá rẻ của Yamaha và các chương trình ưu đãi, hãy truy cập vào Website, Fanpage, Hotline hoặc đến ngay đại lý Yamaha chính hãng gần nhất để được tư vấn.

1