Top 5 mẫu xe ô tô 7 chỗ cũ đáng mua nhất hiện nay

CEO ANH JIMMY
Xe ô tô 7 chỗ cũ bền bỉ và đáng mua nhất hiện nay có thể kể đến các dòng xe như: Toyota Innova, Mitsubishi Xpander, Mazda CX-8, KIA Carnival, Suzuki XL7. Những mẫu xe...

Xe ô tô 7 chỗ cũ được nhiều người ưa chuộng

Xe ô tô 7 chỗ cũ bền bỉ và đáng mua nhất hiện nay có thể kể đến các dòng xe như: Toyota Innova, Mitsubishi Xpander, Mazda CX-8, KIA Carnival, Suzuki XL7. Những mẫu xe này không chỉ có giá thành khá rẻ mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp cho việc sử dụng làm xe gia đình.

Toyota Innova cũ

Mitsubishi Xpander là mẫu xe 7 chỗ cũ bán chạy nhất thời gian gần đây. Với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield trứ danh và nội thất tiện nghi, Xpander luôn đáp ứng nhu cầu giải trí và chở khách một cách tốt nhất. Động cơ xăng 1.5L và hộp số sàn hoặc tự động là những điểm nhấn của mẫu xe này.

Mitsubishi Xpander là mẫu xe 7 chỗ cũ bán chạy nhất thời gian gần đây

Toyota Innova cũ

Toyota Innova là mẫu xe 7 chỗ cũ rất được ưa chuộng. Với thiết kế đơn giản và khoang nội thất rộng rãi, Innova là lựa chọn hoàn hảo cho xe gia đình. Động cơ xăng 2.0L và hộp số sàn 5 cấp là những ưu điểm của mẫu xe này.

Toyota Innova cũ mẫu xe 7 chỗ quốc dân

Suzuki XL7 cũ

Suzuki XL7 là mẫu xe 7 chỗ mới ra mắt hồi năm 2021. Với không gian rộng rãi trong cabin và ngoại thất cổ điển nhưng hợp thời, XL7 đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách. Động cơ xăng 1.5L và hộp số tự động 4 cấp là những đặc điểm nổi bật của mẫu xe này.

Xe ô tô 7 chỗ cũ Suzuki XL7

Mazda CX-8 cũ

Mazda CX-8 là mẫu xe 7 chỗ được bán lâu đời tại Việt Nam. Với ngoại thất đẹp mắt và không gian nội thất rộng rãi, CX-8 đáng mua khi có nhu cầu chở nhiều người và các tính năng tiện ích. Động cơ xăng 2.5L và hộp số tự động 6 cấp là những điểm nhấn của mẫu xe này.

Mazda CX-8 là mẫu xe 7 chỗ cũ được bán ở Việt Nam

KIA Carnival cũ

KIA Carnival là mẫu xe 7 chỗ bán chạy nhất vào năm 2022. Với ngoại thất thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng, Carnival mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Động cơ dầu 2.2L và hộp số tự động 8 cấp là những điểm mạnh của mẫu xe này.

KIA Carnival cũ có giá cao nhưng chất lượng không phải bàn cãi

Trên đây là 5 mẫu xe ô tô 7 chỗ cũ đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

1