Top 5 mẫu xe máy điện VinFast đẹp nhất hiện nay

CEO ANH JIMMY
Những mẫu xe máy điện đẹp mắt luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đặc biệt là những người dùng yêu thích sự phá cách và muốn khẳng định "đẳng cấp" của...

Những mẫu xe máy điện đẹp mắt luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đặc biệt là những người dùng yêu thích sự phá cách và muốn khẳng định "đẳng cấp" của bản thân. Vì vậy, VinFast luôn "chăm chút" đầu tư cho những sản phẩm xe máy điện VinFast nổi bật về màu sắc, thiết kế và nhiều tính năng để không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng.

Xe điện VinFast Ludo

VinFast Ludo là một trong những mẫu xe máy điện thế hệ mới. Nổi bật với những đường nét góc cạnh hiện đại tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

VinFast Ludo Xe máy điện VinFast Ludo với thiết kế trẻ trung

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1.700 x 715 x 1.070 mm, chiều cao yên xe ở mức 750 mm. Tỷ lệ này mang đến cho Ludo một dáng vẻ nhỏ gọn, cân đối và hài hòa. Giúp các bạn học sinh tự tin di chuyển xe trên những con phố, ngõ hẻm đông đúc. Xe nhỏ gọn do đó phù hợp với vóc dáng nhỏ, tạo cảm giác thoải mái khi đi.

Đặc biệt, thiết kế đầu xe nổi bật với cụm đèn pha mạnh mẽ, bên dưới là 2 đèn xi-nhan đặt ngang tạo cảm giác cân đối. VinFast Ludo còn được trang bị đèn pha projector LED mang lại hiệu quả chiếu sáng cao, tiết kiệm năng lượng và cải thiện tầm nhìn khi lái xe vào ban đêm.

Xe máy điện VinFast Ludo sở hữu bảng màu đa dạng và nổi bật bao gồm đỏ, đen, trắng, xanh dương. Phù hợp với những bạn trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại. Do đó ngay từ khi ra mắt dòng xe máy điện này đã được nhiều người yêu thích và lựa chọn, trở thành chiếc xe máy điện thuộc TOP đầu thị trường có doanh số bán ra tốt nhất.

Xe máy điện Evo200 Lite

VinFast Evo200 Lite là phiên bản xe máy điện giới hạn tốc độ được thiết kế phù hợp với học sinh. Với ngoại hình nhỏ gọn, khả năng vận hành bền bỉ cùng hàng loạt tính năng thông minh được tích hợp. Mẫu xe máy điện đẹp mắt VinFast Evo200 Lite hứa hẹn sẽ trở thành "làn gió mới" đại diện cho thế hệ Gen Z đầy năng động và đột phá.

VinFast Evo200 Lite Mẫu xe máy điện Evo200 Lite phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

Theo đó, với kích thước nhỏ gọn, Evo200 Lite giúp các bạn học sinh di chuyển linh hoạt, dễ dàng trên mọi địa hình. Đồng thời, với thiết kế hài hòa và bảng màu xu hướng, Evo200 Lite mang đến sự tươi trẻ, năng động đầy táo bạo, đúng "chất" học sinh, sinh viên.

Xe máy điện VinFast Vento S

VinFast Vento S được biết đến là phiên bản nâng cấp của "đàn anh" Vento. Mẫu xe này sở hữu những đường nét tinh xảo, thời thượng nên đã nhanh chóng thu hút nhiều người dùng. Đặc biệt là khách nữ yêu thích sự sang trọng và thanh lịch.

VinFast Vento S Dòng xe máy điện VinFast Vento S

Xe điện Vento S có kích thước dài x rộng x cao (mm) lần lượt là 1.863 x 692 x 1.100 (mm). Khoảng sáng gầm 135mm phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt Nam, tạo cảm giác chắc chắn khi di chuyển.

Bên cạnh đó, xe máy điện VinFast Vento S còn có 6 lựa chọn màu sắc đa dạng bao gồm: đen bóng, vàng, cam, trắng-đen ngọc trai, đỏ đậm-đen, xanh ngọc-đen giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn màu phù hợp với sở thích hoặc mệnh của bản thân.

Xe máy điện VinFast Theon S

VinFast Theon S là phiên bản nâng cấp của mẫu xe máy điện cao cấp. Mẫu xe này sở hữu thiết kế thể thao với những đường nét dứt khoát, mạnh mẽ và thời trang. Xe được thiết kế với các mảng, khối được cắt sâu hoặc dập nổi cùng với hệ thống đèn được thiết kế tinh tế, ấn tượng.

VinFast Theon S Thiết kế tinh tế của xe máy điện VinFast Theon S

Xe điện Theon S thế hệ mới có thân hình nhỏ nhắn với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.994 x 690 x 1.150 (mm). Khoảng sáng gầm 145mm giúp người dùng tự tin di chuyển trên mọi hành trình.

Theon S sở hữu 3 phiên bản màu sắc khác nhau giúp làm nổi bật vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng của phái mạnh: Đen bóng, Trắng ngọc trai - đen, Đỏ đậm.

Xe điện VinFast Klara S (2022)

VinFast Klara S 2022 là cái tên không thể bỏ qua khi nói đến mẫu xe máy điện đẹp cho nam. Klara S 2022 được thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách Ý giúp xe có "ngoại hình" đầy cuốn hút. Với kích thước 1.895 x 678 x 1130mm, xe máy điện Klara S 2022 được đánh giá là nhỏ gọn, phù hợp di chuyển trong nội thành hay các thành phố lớn.

VinFast Klara S (2022) Xe máy điện VinFast Klara S (2022)

Ngoài ra, Klara S 202 còn được thiết kế với logo VinFast nổi bật ở đầu xe và mặt nạ trước nhô cao như cánh chim thể hiện sự mạnh mẽ, uyển chuyển. Đồng thời, xe sở hữu hệ thống đèn pha, xi nhan, đèn hậu Full LED hiện đại, toát lên vẻ nam tính, sang trọng.

Đặc biệt, mẫu xe này lấy cảm hứng thiết kế từ những viên kim cương lấp lánh. VinFast Klara S 2022 thế hệ mới thu hút mọi ánh nhìn với bảng màu thời thượng và đón đầu xu hướng mới với 5 màu nổi bật: Xanh lục, Xanh đậm - đen, Đỏ đậm - đen, Đen nhám, Trắng ngọc trai - đen.

VinFast sở hữu nhiều mẫu xe máy điện đẹp nhất với thiết kế ấn tượng, màu sắc bắt mắt và mức giá đa dạng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Để được tư vấn cũng như tham khảo bảng giá xe máy điện VinFast, quý khách hàng vui lòng truy cập website https://phoxedien.com/!

1