Xem thêm

Top 5 đồ chơi phụ kiện xe Air Blade 2019-2020 bạn không thể bỏ qua

CEO ANH JIMMY
Đồ chơi xe là một trong những phụ kiện không thể thiếu dành cho những người đam mê tốc độ. Họ trang trí cho chiếc xe của mình để thêm phần độc đáo, ngầu hơn...

phụ kiện cho xe air blade 2019-2020

Đồ chơi xe là một trong những phụ kiện không thể thiếu dành cho những người đam mê tốc độ. Họ trang trí cho chiếc xe của mình để thêm phần độc đáo, ngầu hơn và đặc biệt hơn. Dưới đây là top 5 phụ kiện cho xe Air Blade 2019-2020 được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất.

Tổng hợp 5 đồ chơi phụ kiện xe Air Blade bạn không nên bỏ qua

Gương chiếu hậu cho xe Air Blade

Gương chiếu hậu là một phụ kiện không thể thiếu trên xe, đặc biệt bởi bộ luật đã quy định người không có gương sẽ bị phạt. Điều này khiến chúng ta phải lựa chọn những chiếc gương thực sự độc đáo để trang trí cho chiếc xe của mình. Không có quy tắc cụ thể khi chọn gương cho các loại xe, chỉ cần bạn thấy nó đẹp và phù hợp với sở thích cá nhân là có thể lựa chọn. Đặc biệt, mẫu gương hiện đại hiện nay, kiểu gương góc cạnh và nhỏ gọn rất được ưa chuộng.

phụ kiện cho xe air blade 2019-2020 Gương chiếu hậu là món đồ chơi giúp xe của bạn trở nên độc đáo hơn.

Tay nắm cho xe máy Air Blade

Khi nhắc đến phụ kiện cho xe Air Blade, không thể bỏ qua các loại tay nắm đẹp mắt. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng lại đánh giá được về thẩm mỹ của xe. Tay nắm sẽ thể hiện phong cách của xe, có thể là thể thao hay hiện đại sang trọng. Với loại xe Air Blade, bạn nên lựa chọn các loại tay nắm kiểu thể thao. Điều này sẽ làm nổi bật và làm mới toàn bộ diện mạo của xe.

phụ kiện cho xe air blade 2019-2020 Độ tay nắm xe máy để trông xe Air Blade thể thao và bắt mắt hơn.

Tay côn - thắng dành cho Air Blade

Tay côn và thắng là một bộ phận quan trọng của xe và không thể thiếu sau khi bạn đã lựa chọn thay đổi tay nắm. Điều quan trọng không chỉ là tính thẩm mỹ, mà nếu bạn nâng cấp hệ thống phanh sẽ nâng cao tính an toàn khi lái xe.

phụ kiện cho xe air blade 2019-2020 Lựa chọn thắng xe phù hợp không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn tăng tính an toàn khi lái xe.

Đồng hồ xem giờ mini cho Air Blade

Thay vì lắp gương chiếu hậu cả hai bên, nhiều người sẽ sử dụng đồng hồ mini để lắp đặt ở phần gương chiếu hậu. Ngoài việc trang trí cho chiếc xe thêm phần đặc sắc, nó còn giúp người lái xe có thể kiểm soát thời gian. Đặc biệt, đối với những người đam mê du lịch, đồng hồ mini là một phụ kiện không thể thiếu cho chiếc xe của bạn.

đồng hồ mini cho Air Blade Đồng hồ mini cho Air Blade giúp xe trông bắt mắt và người lái kiểm soát thời gian.

Mặt nạ cho xe Air Blade

Nếu bạn muốn chiếc xe của mình trông ngầu hơn, mặt nạ xe chính là phụ kiện mà bạn không thể bỏ qua để nâng cấp. Mặt nạ cũng là chi tiết thu hút sự chú ý nhất, và một chiếc mặt nạ đẹp mắt và phong cách thực sự sẽ tạo ấn tượng mạnh. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, mặt nạ cũng thường bị tác động từ bên ngoài, vì vậy bạn nên lựa chọn chất lượng tốt nhất để bảo vệ xe của mình.

mặt nạ cho xe Air Blade Mặt nạ cho xe Air Blade giúp xe trở nên ngầu và thu hút.

Trên đây là top 5 phụ kiện xe Air Blade 2019-2020 được nhiều người yêu thích nhất. Bạn có thể tham khảo thêm tại link để trang trí cho chiếc xe của mình trở nên độc đáo và đẹp mắt hơn.

Xem thêm: Top 3 phương án độ đèn cho xe Air Blade 2018-2017 được ưa thích nhất

1