Hướng dẫn mua hàng tại Thế Giới Tiền.VN - Bộ Tiền Đông Dương 1925-1945

CEO ANH JIMMY
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Chào các bạn! Bạn đang quan tâm đến việc mua hàng tại Thế Giới Tiền.VN - một cửa hàng uy tín và chất lượng với những sản...

Hướng dẫn mua hàng Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Chào các bạn! Bạn đang quan tâm đến việc mua hàng tại Thế Giới Tiền.VN - một cửa hàng uy tín và chất lượng với những sản phẩm độc đáo từ Bộ Tiền Đông Dương năm 1925-1945. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách đặt hàng trực tuyến và truy cập offline thông qua số điện thoại. Hãy cùng khám phá nhé!

Mua hàng trực tuyến

Bước 1: Chọn sản phẩm

Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm mà bạn quan tâm, sau đó điền đầy đủ thông tin và số lượng hàng cần mua. Cuối cùng, hãy nhấn vào nút "Gửi đơn hàng" để hoàn tất quá trình đặt hàng online.

Bước 2: Thanh toán

Bạn có thể tham khảo các phương thức thanh toán được cung cấp tại cửa hàng.

Bước 3: Nhận hàng

Đối với đơn hàng tại Hà Nội, chúng tôi cam kết giao hàng trong ngày và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 500k. Đơn hàng nhỏ hơn 500k sẽ có phí vận chuyển từ 20k-30k tùy theo quãng đường. Đối với đơn hàng ở các tỉnh xa, chúng tôi sẽ gửi hàng chuyển phát nhanh và bạn sẽ nhận được hàng từ 1-2 ngày sau.

Mua hàng qua điện thoại

Bạn có thể liên hệ qua số hotline Mr.Chính: 077 999 8888 - 0339 56 9999 để đặt hàng. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi. Đối với đơn hàng từ 1000k trở lên và bán kính dưới 5km, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển. Đơn hàng nhỏ hơn hoặc ngoài bán kính 5km sẽ có phí từ 20k-50k tùy theo khoảng cách.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại:

  • Hà Nội: 6D ngõ 44 Quan Nhân - Thanh Xuân (gần cầu mọc đường láng).
  • HCM: 18A Nguyễn Huy Tự, Đakao, Q1 (gần Cầu Bông).

Thanh toán

Thanh toán trước thông qua ngân hàng - Tài khoản ATM

  • Đối với khách hàng ở tỉnh xa, bạn có thể mua qua đại lý của chúng tôi tại các tỉnh đó. Nếu không, bạn có thể chuyển tiền qua thẻ ATM và chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cam kết đảm bảo 100%, sai đổi, thiếu bù và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Nhận hàng trước rồi thanh toán (COD)

  • Nếu bạn ở các tỉnh xa và chưa có độ tin cậy để chuyển tiền trước, chúng tôi sẽ áp dụng cách "Nhận hàng trước rồi thanh toán" (COD). Tuy nhiên, bạn sẽ phải chịu thêm phí thu hộ khoảng 30k/1 lần do bên vận chuyển thu. Chúng tôi chỉ miễn phí vận chuyển, không hỗ trợ phí thu hộ do bên vận chuyển thu.

Chúng tôi không khuyến khích cách thanh toán COD vì nó sẽ tăng thêm phí thu hộ và thủ tục phức tạp. Rất mong bạn tin tưởng vào sự uy tín của chúng tôi để có một trải nghiệm giao dịch thuận tiện và với lợi ích cho cả hai bên.

Chúc các bạn mua hàng thành công và may mắn!

Thế Giới Tiền.VN - Xin trân trọng cảm ơn quý khách!

1