Địa chỉ Bán săm lốp xúc lật - Lốp xe nâng tại Thái Bình Uy tín

CEO ANH JIMMY
LỐP MÁY CÔNG TRÌNH BẮC PHÚ - Chất lượng và uy tín hàng đầu về lốp xe nâng tại Thái Bình GIỚI THIỆU LỐP XE NÂNG Lốp xe nâng là loại bánh xe tròn có...

LỐP MÁY CÔNG TRÌNH BẮC PHÚ - Chất lượng và uy tín hàng đầu về lốp xe nâng tại Thái Bình

GIỚI THIỆU LỐP XE NÂNG

Lốp xe nâng là loại bánh xe tròn có dạng vành khăn rỗng giữa. Lốp nâng được làm từ nhiều lớp cao su tổng hợp, sợi bố và sợi thép. Bề mặt ngoài của lốp xe nâng được gọi là hoa lốp (ta-lông).

Lốp xe nâng chia thành hai loại chính: lốp hơi và lốp đặc. Lốp đặc là loại lốp được làm hoàn toàn từ cao su, thường có màu đen. Loại lốp này thích hợp sử dụng cho xe nâng hoạt động ngoài trời vì khả năng chống trơn trượt và tạo lớp đen trên bề mặt sàn khi di chuyển và phanh. Lốp hơi có săm bên trong và sử dụng hơi để căng.

Lốp xe nâng đặc được ưa chuộng hơn vì có nhiều đặc tính vượt trội. Chúng được làm từ cao su tự nhiên chống nắng, chống đâm thủng và mài mòn trên bề mặt. Lớp cao su đặc bên trong cung cấp độ đàn hồi tốt, mang lại cảm giác dễ chịu khi vận hành xe. Độ bám đường và khả năng chịu va đập ở những địa hình bằng phẳng cũng rất tốt.

KHI NÀO THAY THẾ VÀ TÌM MUA LỐP XE NÂNG

Sau một thời gian sử dụng, lốp xe nâng sẽ bị mòn dần. Một dấu hiệu thường thấy là vấu cao su bên trong rãnh hoa lốp đặc xe nâng lộ ra ngoài. Tuy nhiên, việc thay lốp chỉ nên được thực hiện trước khi tình trạng mòn và giảm độ chống trơn xảy ra. Việc thay lốp đúng lúc sẽ tránh nguy cơ nổ lốp khi di chuyển trên đường và đảm bảo an toàn cho bạn.

Đối với xe nâng được sử dụng thường xuyên, hãng xe nên bảo dưỡng và thay lốp sau khoảng 18.000 - 23.000 km mỗi năm. Nếu xe chỉ được sử dụng vào dịp cuối tuần, việc bảo dưỡng và kiểm tra lốp khoảng 9.500 - 10.000 km/năm là đủ. Việc này giúp tránh lão hóa lốp quá mức và tăng tuổi thọ lốp.

CÁC HÃNG LỐP XE NÂNG TẠI THÁI BÌNH MÀ CHÚNG TÔI PHÂN PHỐI

Chúng tôi tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các hãng uy tín trên thế giới trong ngành lốp máy công trình. Một số hãng nổi tiếng mà chúng tôi cung cấp gồm Deestone Thái Lan, Bridgestone Nhật Bản, Dunlop Thái Lan, Nexen Hàn Quốc và Tiron Hàn Quốc. Ngoài ra, chúng tôi cũng phân phối các thương hiệu trong nước như Casumina Việt Nam và DRC Đà Nẵng.

Hình ảnh các loại lốp xe nâng tại Thái Bình Hình ảnh các loại lốp xe nâng tại Thái Bình

Một số hãng xe nâng tại Thái Bình mà công ty phân phối

  • Lốp xe nâng hãng Deestone Thái Lan
  • Lốp xe nâng hãng Bridgestone Nhật Bản
  • Lốp xe nâng hãng Dunlop Thái Lan
  • Lốp xe nâng hãng Nexen Hàn Quốc
  • Lốp xe nâng hãng Tiron Hàn Quốc

CÁC CHỦNG LOẠI SĂM LỐP XE XÚC LẬT, LỐP XE NÂNG TẠI THÁI BÌNH MÀ CHÚNG TÔI ĐANG PHÂN PHỐI

Chúng tôi cũng cung cấp các chủng loại lốp xe xúc lật cũ, săm lốp xe xúc lật, lốp xe xúc lật 17.5 25, lốp đặc xúc lật, săm xe xúc lật, lốp xúc lật 23.5 25 20pr và nhiều loại khác. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp và phân phối lốp xe máy công trình với nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp lốp xe nâng với giá cả hợp lý và nhiều lựa chọn cho khách hàng. Các loại lốp xe nâng phổ biến bao gồm giá lốp xe nâng 700-12, giá lốp xe nâng 28x9 15, lốp xe nâng 650-10, giá lốp xe nâng 300-15, lốp xe nâng 2.5 tấn và nhiều loại khác.

Đối với lốp xe nâng đặc, chúng tôi cung cấp các loại lốp đúc bằng cao su nguyên khối. Còn lốp xe nâng hơi được chế tạo bằng hơi truyền thống. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại bánh lái xe nâng điện PU chất lượng cao.

Địa chỉ bán săm lốp xúc lật - Lốp xe nâng tại Thái Bình uy tín Địa chỉ bán săm lốp xúc lật - Lốp xe nâng tại Thái Bình uy tín

Săm lốp xe xúc lật - Lốp xe nâng - Lốp xe nâng điện tại Thái Bình

ĐỊA CHỈ BÁN LỐP XE NÂNG TẠI THÁI BÌNH CHÍNH HÃNG UY TÍN

LỐP MÁY CÔNG TRÌNH BẮC PHÚ - Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong kinh doanh. Chúng tôi cam kết cung cấp và phân phối các loại lốp xe nâng, lốp đặc xe nâng, săm lốp xe xúc lật và lốp máy công trình với giá cả cạnh tranh. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng cường độ làm việc công suất lớn tại các nhà máy và xí nghiệp. Lốp xe của chúng tôi có độ bền cao và chắc chắn, phù hợp sử dụng cho nhiều hãng xe nâng khác nhau.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

Tham khảo thêm các dòng sản phẩm lốp xe nâng tại website: LOPMAYCONGTRINH.COM

1