Tổng hợp những mẫu xe máy điện đẹp nhất hiện nay

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện đã trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Vậy, những mẫu xe máy điện nào được đánh giá cao và...

Xe máy điện đã trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Vậy, những mẫu xe máy điện nào được đánh giá cao và được nhiều người dùng yêu thích? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Xe máy điện đẹp dành cho nữ

Các chiếc xe máy điện đẹp dành cho phái đẹp thường có phong cách trẻ trung, thanh lịch và màu sắc tươi trẻ dễ lựa chọn. Một số mẫu xe đáng chú ý như sau:

  • Xe máy điện Vespa Dibao Pansy: Mẫu xe này đã tồn tại trên thị trường từ lâu nhưng vẫn nằm trong top những chiếc xe máy điện bán chạy nhất. Xe có đến 10 màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều sở thích của phái đẹp. Khả năng vận hành của xe cũng rất ấn tượng, với công suất 1000W giúp xe linh hoạt trên mọi loại địa hình, tốc độ lên đến 55km/h và khả năng di chuyển tới 100km sau mỗi lần sạc đầy.

xe-may-dien-dep-h1 Hình ảnh: Xe máy điện Vespa Dibao Pansy sở hữu thiết kế và động cơ vận hành ấn tượng

  • Xe máy điện Dibao Nami: Mẫu xe này được đánh giá cao với tốc độ lên đến 65km/h, vượt trội hơn so với nhiều dòng xe khác trên thị trường. Nami cũng có nhiều màu sắc phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách thời trang.

  • Xe máy điện Proud Aima: Mẫu xe này được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan và không thua kém các mẫu xe máy điện khác trên thị trường với nhiều tính năng cao cấp như vận tốc tối ưu, quãng đường di chuyển tối đa và chân chống ngắt điện.

xe-may-dien-dep-h2 Hình ảnh: Xe máy điện đẹp Proud Aima cũng là ứng cử viên sáng giá dành cho các bạn nữ.

  • Xe máy điện Gogolo Dibao: Mẫu xe này sở hữu thiết kế mới lạ với đường nét bo tròn tinh xảo, chinh phục phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là dòng xe máy điện đẹp nhất dành cho nữ được trang bị 2 phanh đĩa giúp vận hành an toàn. Công suất xe đạt 1200W và quãng đường đi được tối đa 100km sau mỗi lần sạc đầy. Ngoài ra, còn có một số mẫu xe máy điện đẹp khác như Vespa Roma, Milan II Espero hay Vespa Sukiza,...

Các mẫu xe điện đẹp dành cho nam

Nếu phái đẹp thích những mẫu xe nhẹ nhàng như Vespa, thì đây là những mẫu xe máy điện đẹp nhất dành cho bạn nam hoặc các bạn nữ cá tính:

  • Xmen Dibao Plus: Mẫu xe này đã "cháy hàng" trên mọi mặt trận và phiên bản Xmen Plus cũng không thua kém về sức hút. Xe có công nghệ sơn 5 lớp sắc nét và bền bỉ, khả năng vận hành không thể chê được với tốc độ lên đến 55km/h và quãng đường di chuyển lên tới 100km sau mỗi lần sạc. Xmen cũng có khả năng vượt qua mọi loại địa hình từ đường phố, đường dốc cho đến những chướng ngại vật.

xe-may-dien-dep-h3 Hình ảnh: Xmen Dibao Plus xứng đáng là đẳng cấp xe đạp điện cho nam.

  • Xe máy điện Aima Jeek: Đây là dòng xe máy điện đẹp dành cho nam với thiết kế mang đến sự nổi trội về kiểu dáng. Động cơ xe có công suất lên đến 1800W và tốc độ tối đa 60km/h, quãng đường di chuyển được 80 - 100km sau mỗi lần sạc.

  • Xe máy điện Zoomer Dibao: Được coi là phiên bản cao cấp dành cho nam của hãng Dibao, Zoomer Dibao luôn nằm trong top những mẫu xe điện bán chạy nhất hiện nay nhờ thiết kế hầm hố và động cơ được nâng cấp mang đến cảm giác lái xe thú vị.

xe-may-dien-dep-h4 Hình ảnh: Xe máy điện Zoomer Dibao được nâng cấp với ngoại hình và các tính năng thú vị.

Ngoài ra, còn có các mẫu xe máy điện khác như Xman HS - Xmen Sport, Xmen Yadea5, Xman II DKbike hay Xman HTC,.... Hy vọng với những mẫu xe máy điện đẹp nhất được giới thiệu trong bài viết này, bạn sẽ tìm được chiếc xe máy điện đẹp và phù hợp với xu hướng hiện nay. Đừng quên đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường xe điện hiện nay.

1