TMAS Việt Nam: Đổi mới với hàng loạt phụ kiện ô tô thông minh

CEO ANH JIMMY
Ông Trần Thế Minh - Tổng Giám đốc TMAS Việt Nam phát biểu khai mạc sự kiện TMAS Việt Nam vừa ra mắt một loạt phụ kiện ô tô thông minh mới, mang đến trải...

TMAS Việt Nam Ông Trần Thế Minh - Tổng Giám đốc TMAS Việt Nam phát biểu khai mạc sự kiện

TMAS Việt Nam vừa ra mắt một loạt phụ kiện ô tô thông minh mới, mang đến trải nghiệm đột phá cho người dùng. Sự kiện này được tổ chức dưới chủ đề "i-sensing - Công nghệ tiến tới tương lai" và giới thiệu công nghệ i-sensing (công nghệ thị giác nhân tạo cho ô tô) cùng hệ sinh thái sản phẩm từ thương hiệu Utour i-sensing và Safeview.

Utour i-sensing: Công nghệ đột phá trong an toàn giao thông

Utour, thương hiệu thuộc tập đoàn Minieye (Trung Quốc), đã tiên phong sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để cung cấp các giải pháp an toàn và nâng cao mức độ tự động hóa lái xe. Như vậy, hệ sinh thái sản phẩm Utour i-sensing do TMAS Việt Nam phân phối tại Việt Nam đã bao gồm:

1. Camera AI ghi hành trình và cảnh báo tiền va chạm Utour C2L

Utour C2L Khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm

2. Camera AI ghi hành trình và cảnh báo tiền va chạm Utour C2 MAX

3. Màn hình Android AI Adas Utour Us Series

4. Android AI Box Utour i8

Ngoài ra, TMAS cũng giới thiệu loạt sản phẩm mới mang thương hiệu Safeview, bao gồm camera 360 Safeview S300 và Safeview Lux-300, Android Box Safeview SA-6, và màn hình Safeview Limited.

Thông qua sự kiện này, TMAS Việt Nam muốn tri ân đối tác đã đồng hành trong suốt 5 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời, việc ra mắt hệ sinh thái sản phẩm ứng dụng công nghệ Utour i-sensing cũng là lời khẳng định của TMAS trong việc đảm bảo an toàn cho người dân và nâng cao văn hoá giao thông tại Việt Nam.

5 năm hoạt động đáng nhớ của TMAS Việt Nam

TMAS Việt Nam, công ty TNHH & XNK Thiên Minh, đã hoạt động hơn 5 năm và trở thành hãng công nghệ hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ lái xe an toàn, thông minh và tiện ích. Với trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng đại diện miền Nam tại TP.HCM, TMAS đã phát triển mạng lưới kênh phân phối trên toàn quốc với hơn 700 đối tác là các đại lý xe mới và trung tâm lắp đặt phụ kiện chính hãng.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động, TMAS đã ghi dấu ấn với hệ sinh thái hơn 15 dòng sản phẩm thông minh, như hệ thống cảnh báo va chạm sớm Mobileye630, camera 360, màn hình Android và Android box mang thương hiệu Safeview, cảnh báo điểm mù BSM, cốp điện Dr.Door, đá cốp đa điểm AOD,... Đặc biệt, năm 2022, TMAS Việt Nam đã đạt giải thưởng Smart City Awards với sản phẩm "Màn hình ô tô thông minh Android Safeview liền Camera 360".

Hiện nay, TMAS là thành viên tích cực của Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA. Đồng thời, thương hiệu TMAS đã nhận được sự tin tưởng của các đại lý hàng đầu như Toyota, Lexus, Volkswagen, Ford, Honda, Vinfast,... và các trung tâm phụ kiện chính hãng.

Đó là những thành tựu và cam kết của TMAS Việt Nam trong việc mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho văn hóa giao thông tại Việt Nam và đảm bảo an toàn cho người dùng.

1