Xem thêm

Thế Giới Xe Điện - Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện, Xe Máy 50 Phân Khối tại Hà Nội & HCM

CEO ANH JIMMY
JVC G5 - Thiết Kế Chắc Chắn, Có Nhiều Cải Tiến Đáng Chú Ý JVC G5 là một sản phẩm mới của hãng xe điện JVC Eco trong năm 2021. Với thiết kế chắc chắn...

JVC G5 - Thiết Kế Chắc Chắn, Có Nhiều Cải Tiến Đáng Chú Ý

xe đạp điện jvc g5

JVC G5 là một sản phẩm mới của hãng xe điện JVC Eco trong năm 2021. Với thiết kế chắc chắn và hài hoà, JVC G5 mang đến những cải tiến đáng chú ý so với các phiên bản trước đây. Đặc biệt, khả năng di chuyển của JVC G5 sau mỗi lần sạc đã được nâng cao đáng kể. Theo thông tin từ hãng, xe có thể đi được quãng đường lên đến 96km sau mỗi lần sạc. Hãy cùng điểm qua các tính năng của chiếc xe điện JVC G5 này.

Thiết Kế Chắc Chắn, Cứng Cáp

Thiết kế của JVC G5 rất chắc chắn và cứng cáp. Các linh kiện phụ tùng trên xe đều được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao. Việc lắp ráp trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhật Bản đã tạo nên sự hài hoà đồng bộ cho xe. Khung xe được làm từ thép cao cấp, mang lại độ cứng cáp và khả năng chịu tải trọng lớn. Xe có thể chở được tải trọng lên đến 150kg. Bên ngoài, dàn nhựa bọc được làm từ nhựa ABS cao cấp mới nhất, cùng với công nghệ phun sơn 5 lớp, tạo nên độ bền và màu sắc bền bỉ. Thiết kế bộ tem nước độc đáo “JVC” và “G5” giúp xe dễ dàng nhận biết.

xe điện jvc g5

Điều Khiển Xe Dễ Dàng Nhờ Bộ Công Tắc Khoa Học

Việc điều khiển chiếc JVC G5 rất dễ dàng. Chỉ cần bật khoá và vặn ga, bạn có thể di chuyển ngay. Các công tắc điều khiển được thiết kế khoa học, phân bố rải rác ở 2 bên tay lái. Các công tắc dùng nhiều như đèn, còi, xi nhan được đặt ở bên phải, còn công tắc điều chỉnh tốc độ chạy Power và Eco được đặt ở bên trái. Cả hai bên tay lái được bọc cao su, mang lại cảm giác mềm mại và bám chắc tay. Thiết kế mạ crom sáng bóng ở đầu tay lái tạo điểm nhấn và vẻ đẹp.

xe điện jvc g5 2021

Thông Tin về xe có thể dễ dàng nắm bằng chiếc đồng hồ nhỏ gọn và đơn giản ở phần đầu xe. Đồng hồ hiển thị thông tin quan trọng như tốc độ, quãng đường, pin và hệ thống đèn xi nhan. Hệ thống phanh của JVC G5 được thiết kế đặc biệt, sử dụng tay phanh Wuxing phanh đòn bảy giúp gia tăng khả năng phanh và độ đàn hồi sau khi phanh. Thiết kế chắc tay và bóp phanh nhẹ nhàng mang lại sự tự tin khi di chuyển.

Hệ Thống Đèn LED Tiết Kiệm

Hệ thống đèn của JVC G5 được thiết kế để tiết kiệm điện năng tiêu hao khi vận hành. Xe được trang bị đèn LED toàn thân từ đèn pha, xi nhan cho đến đèn hậu và đèn demi. Đèn pha sử dụng bóng bi cầu với ánh sáng trắng, kết hợp với dải đèn demi bo tròn xung quanh, giúp chiếu sáng tốt và đảm bảo sự an toàn khi di chuyển trong điều kiện tối. Đèn xi nhan trước có thiết kế độc đáo với đèn xi nhan dạng hình chữ nhật và bóng led nhỏ vàng viền xung quanh. Đèn xi nhan nằm đối xứng ở 2 bên ốp trước của xe, chuỗi xi nhan được làm bằng cao su dẻo, tránh gãy và rơi khi va chạm hoặc đổ ngã.

xe điện JVC G5

Phần đuôi xe được gắn bộ đèn hậu tích hợp xi nhan sau, tạo nên sự gọn gàng hơn. Đèn hậu kết hợp với hệ thống phanh, chỉ cần bóp phanh là đèn hậu sẽ báo tín hiệu. Xi nhan sau được đồng bộ với xi nhan trước thông qua công tắc của xe.

Chỗ Ngồi Thoải Mái Cho 2 Người

Chỗ ngồi trên JVC G5 được thiết kế yên liền, kích thước lớn, cho phép ngồi thoải mái cùng 2 người. Yên xe được bọc lớp da nhân tạo màu đen, có đường chỉ viền màu đỏ tinh tế, với logo JVC chìm ngay trên yên. Yên xe chống nước và chống thấm tốt, đảm bảo độ bền qua thời gian.

xe đạp điện g5 jvc

Chiều cao yên xe khá thấp, phù hợp với các bạn học sinh và người cao tuổi. Trọng lượng xe nhẹ, dễ dàng dẫn dắt. JVC G5 có chiều cao tầm 740mm, phù hợp cho người có chiều cao từ 1m5 trở lên. Sàn để chân rộng rãi và thoải mái, có thể gác chân và chở đồ dễ dàng. Phần sàn xe bằng phẳng, có các điểm gờ chống trơn trượt. Gác chân phía sau được thiết kế gấp gọn, bọc cao su bên ngoài và làm từ thép cao cấp.

Động Cơ Khoẻ Khoắn Lên Tới 800W

JVC G5 là một trong những dòng xe điện M133 có công suất lớn nhất hiện nay. Động cơ của xe có công suất lên tới 800W, cao hơn so với các dòng M133 khác trên thị trường. Điều này tạo ra khả năng vận hành vượt trội, tốc độ xe có thể đạt lên đến 40km/h, đặc biệt khi ở chế độ Power. Động cơ được đặt ở bánh sau, với dập nổi logo JVC, giúp dễ phân biệt hàng chính hãng. Động cơ chống nước, cho phép xe di chuyển trong điều kiện mưa.

xe điện jvc g5 2021

Xe trang bị 4 bình acquy 20Ah được đặt cố định dưới sàn để chân. Theo hãng công bố, JVC G5 có thể đi gần 96km sau mỗi lần sạc. Đây là trong điều kiện lý tưởng, trong thành phố thì khoảng 70km. Một lợi thế khá lớn so với các dòng M133 khác trên thị trường. Nếu muốn đi xa hơn, bạn có thể lắp thêm một bình acquy 20Ah nữa để nâng tổng quãng đường đi.

Hệ Thống Giảm Xóc Giảm Chấn Thuỷ Lực Cao Cấp

JVC G5 được trang bị hệ thống giảm xóc giảm chấn thuỷ lực cao cấp. Phuộc trước là phuộc dầu giả chấn, giảm xóc sau là 2 lò xo trụ, giúp xe cân bằng và ổn định khi chạy cùng 2 người. Điều này giúp xe chạy êm hơn trên các đoạn đường xấu, vượt qua ổ gà mà không gây tác động mạnh đến tuổi thọ của xe.

cốp xe điện jvc g5

Một tính năng tiện ích của JVC G5 là cốp xe được làm chắc chắn và bắt ốc hẳn hoi, có dung tích lớn. Bạn có thể đựng nhiều đồ hơn trong chiếc cốp dưới yên xe. So với các dòng M133 khác, cốp xe JVC G5 được thiết kế chắc chắn hơn và tránh tình trạng hư hỏng khi chở đồ nặng.

Hiện chiếc JVC G5 đang được bán tại hệ thống Thế Giới Xe Điện với mức giá khuyến mãi chỉ còn 12.800.000 VNĐ. Nếu bạn mua ngay bây giờ, còn được giảm thêm 500.000 VNĐ nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ hotline: 0966.888.887.

1