Xem thêm

Nhận biết xe đạp điện Asama chính hãng: Cách phân biệt xe đạp giả và thật

CEO ANH JIMMY
Đầu tháng 7 vừa qua, Công ty Asama Việt Nam phối hợp với Đội cảnh sát Kinh tế-ma túy Công an TP. Thuận An và lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện một...

Đầu tháng 7 vừa qua, Công ty Asama Việt Nam phối hợp với Đội cảnh sát Kinh tế-ma túy Công an TP. Thuận An và lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện một cơ sở lắp ráp xe đạp điện giả nhãn hiệu nổi tiếng trên địa bàn. Điều này cho thấy vẫn còn nhiều cơ sở lắp ráp sản xuất xe đạp điện giả trên thị trường. Vì vậy, để tránh mua phải xe đạp điện kém chất lượng, chúng ta cần biết cách nhận biết xe đạp điện Asama chính hãng.

Điểm nhận diện thứ nhất: Tem xe đạp điện Asama

  • Tem chống hàng giả của Bộ Công an: Xe đạp điện Asama chính hãng sẽ có tem chống hàng giả của Bộ Công an được dán rõ ràng trên khung sườn. Nếu có tem dán ở vị trí khác như yên xe hoặc đồng hồ xe với nét chữ mờ nhòe, đó là xe đạp điện giả.
  • Tem xuất xưởng Asama: Tem này sẽ đóng dấu ngày sản xuất của xe đạp điện Asama thật và thông tin Công ty sản xuất.
  • Tem thông tin sản phẩm Công ty ASAMA YUH JIUN INT'L VIỆT NAM: Tem này là tem của hãng Asama. Tem trên xe đạp điện chính hãng sẽ có nội dung ghi tên Công ty, địa chỉ, thông số chi tiết và xuất xứ của xe. Nếu xe không có chi tiết này hoặc tem đã bị sửa đổi, đó là sản phẩm giả.

Tem chống hàng giả của Bộ Công an và tem thông tin sản phẩm của Công ty ASAMA Yuh Jiun Int'l Việt Nam

Điểm nhận diện thứ hai: Nhãn hiệu Asama trên khung sườn

  • Sườn xe đạp điện Asama chính hãng có dòng chữ ASAMA rõ đẹp, vuốt bề mặt chữ trơn nhẵn. Chữ này được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, nên nhãn hiệu ASAMA vừa sắc nét vừa không dễ bong tróc. Nếu dòng chữ trên sườn là loại decal dán, vuốt bề mặt chữ sần sùi và có thể bóc cạy, thì đó không phải xe đạp điện Asama.

Sườn xe đạp điện có dòng chữ ASAMA rõ đẹp, không viết tắt hay thêm ký tự đặc biệt

Điểm nhận diện thứ ba: Mã số khắc trên xe đạp điện Asama

  • Xe đạp điện Asama chính hãng sẽ có mã số khắc tên thương hiệu Asama và một dãy mã số để phân biệt xe thật. Điều này không có trên xe đạp điện giả.
  • Mã số khung sườn: Dãy mã số này được khắc trên mặt trước của cổ lái.
  • Mã số động cơ: Dãy mã số này được khắc trên động cơ nằm ở trung tâm bánh sau. Động cơ gồm tên thương hiệu Asama, mã số động cơ và động cơ 24V-160W.

Mã số khung sườn xe đạp điện Asama và Mã số động cơ trên xe đạp điện Asama

Với các điểm nhận diện trên, bạn có thể dễ dàng phân biệt xe đạp điện Asama chính hãng và xe đạp điện giả. Hãy cẩn thận khi mua xe và luôn kiểm tra kỹ chất lượng và đặc điểm sản phẩm. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy liên hệ với Asama để được tư vấn và tránh mua phải sản phẩm giả. Xe đạp điện Asama chính hãng luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng, mang đến những trải nghiệm đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ với Asama:

Hãy theo dõi fanpage của Asama để cập nhật những mẫu xe đạp mới nhất, thông tin kỹ thuật, giá bán và nơi mua sản phẩm của Asama nhé!

1