Xem thêm

Những địa chỉ mua bán ô tô cũ Bắc Giang đáng tin cậy nhất

CEO ANH JIMMY
Ô tô là phương tiện di chuyển hiện đại mà rất nhiều người tưởng tượng có thể sở hữu. Tuy nhiên, giá cả của một chiếc ô tô mới không phải là rẻ phù hợp...

Ô tô là phương tiện di chuyển hiện đại mà rất nhiều người tưởng tượng có thể sở hữu. Tuy nhiên, giá cả của một chiếc ô tô mới không phải là rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người dân Việt Nam. Đó là lý do tại sao việc mua ô tô cũ trở nên phổ biến và lựa chọn của nhiều gia đình. Vậy tại Bắc Giang, nơi nào là địa chỉ mua bán ô tô cũ đáng tin cậy nhất? Dưới đây là những địa chỉ mua bán ô tô cũ Bắc Giang đáng tin cậy nhất.

Cửa hàng thế giới xe ô tô

ô tô cũ bắc giang Thế giới xe ô tô bắt đầu hoạt động từ năm 2018 và đã trở thành địa chỉ mua bán ô tô cũ uy tín tại Bắc Giang được nhiều người lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các dòng xe như Toyota, Hyundai, Kia, Mercedes, Audi, Lexus... Gần như tất cả các dòng xe trên thị trường đều có mặt ở đây. Khách hàng sẽ được chủ cửa hàng và nhân viên tư vấn về giá cả, nếu muốn tìm mua xe cũ, hoặc có thể bán xe với mức giá hợp lý.

Showroom xe cũ Thế giới ô tô được nhiều người lựa chọn bởi dịch vụ tốt, giá cả phù hợp, xe có tuổi thọ cao và được chăm sóc kỹ lưỡng. Điều này khiến khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ và đánh giá cao. Thủ tục nhanh gọn và đảm bảo quyền lợi về giấy tờ pháp lý cho khách hàng.

Cửa hàng Honda Ô tô Bắc Giang

Cửa hàng này có địa chỉ tại 621 Lê lợi, Dĩnh kế, Bắc Giang và là một trong những địa chỉ mua bán ô tô cũ uy tín tại Bắc Giang. Tại đây, chủ yếu là mua bán các dòng xe ô tô của Honda, nhưng cũng có một số hãng xe khác như Hyundai, Toyota, Kia... được cửa hàng thu mua. Đây đều là những dòng xe có giá cả phải chăng, chất lượng được đánh giá cao. Vì vậy, khách hàng có thể đến đây và trải nghiệm xe cũ.

Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên tại cửa hàng đã có kinh nghiệm và có thể giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng và sự cố về xe. Đảm bảo rằng khách hàng mua xe cũ với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Dịch vụ tốt và giá cả phù hợp đã thu hút nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Garage Ô tô Hoàng Tùng - mua bán ô tô cũ Bắc Giang

Đây là một địa chỉ mua bán ô tô cũ uy tín tiếp theo tại Bắc Giang. Garage ô tô Hoàng Tùng nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt. Cửa hàng này chủ yếu bán các dòng xe của Hyundai, Honda, Toyota, cùng vài dòng xe sang như Mercedes, Lexus, Audi... Khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu xe với dòng xe uy tín mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

ô tô cũ bắc giang Cửa hàng này cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt. Từ việc bảo dưỡng xe chất lượng trong quá trình sử dụng đến quá trình mua bán nhanh chóng, cùng với đó là xe được cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý cần thiết. Do đó, khách hàng có thêm niềm tin khi mua ô tô cũ tại đây.

Cửa hàng Kia Bắc Giang

Cửa hàng này cũng là một trong những địa chỉ mua bán ô tô cũ uy tín tại Bắc Giang, chủ yếu bán xe Kia. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu xe Kia với nhiều mức giá khác nhau. Ngoài ra, cửa hàng cũng bày bán và thu mua một số dòng xe cùng phân khúc. Miễn là xe vẫn đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Tại đây, khách hàng được tư vấn kỹ càng về các dòng xe và giá cả phù hợp với túi tiền của gia đình. Do đó, cửa hàng này nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ rất nhiều khách hàng.

ô tô cũ bắc giang

Cửa hàng xe Ford Bắc Giang

Đây là một trong những cửa hàng mua bán ô tô cũ tại Bắc Giang. Bên cạnh việc bán các dòng xe mới của Ford, cửa hàng cũng bán các dòng xe cũ có chất lượng tốt. Những chiếc xe này được bảo dưỡng lại để đảm bảo vận hành ổn định trước khi bán ra.

Khách hàng yêu thích các dòng xe của Ford có thể đến và tìm hiểu. Ngoài những chiếc xe mới, xe cũ ở đây cũng có giá rẻ hơn nhiều. Vì vậy, nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc xe mới, đừng quên địa chỉ này.

Cửa hàng đại lý Hyundai Bắc Giang

ô tô cũ bắc giang

Tương tự như nhiều cửa hàng đại lý khác, cửa hàng Hyundai Bắc Giang bán các dòng xe Hyundai mới nhất. Ngoài ra, cửa hàng cũng bán những chiếc xe đã qua sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Những chiếc xe cũ tại đây đã được bảo dưỡng để đảm bảo chạy ổn định nhất. Thêm vào đó, cửa hàng hỗ trợ khách hàng tận tình về giấy tờ và thủ tục mua xe cũ, cũng như nhân viên hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến động cơ xe. Vì vậy, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn mua xe tại đây và đa phần đều có những phản hồi tích cực.

Kết luận

Hy vọng với những địa chỉ mua bán ô tô cũ Bắc Giang trên, bạn có thể tìm được địa điểm mua bán ô tô uy tín cho bạn và người thân.

1