Mua bán xe ô tô Toyota Veloz cũ - Tin tức, giá cả và đánh giá

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm hiểu thông tin về việc mua bán xe Toyota Veloz cũ, mới? Hãy tham khảo Oto.com.vn - Website mua bán ô tô online uy tín nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ...

Bạn đang tìm hiểu thông tin về việc mua bán xe Toyota Veloz cũ, mới? Hãy tham khảo Oto.com.vn - Website mua bán ô tô online uy tín nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội cập nhật thông tin mới nhất về xe Toyota Veloz với hệ thống tin rao tiện ích và đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tìm được chiếc xe phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình.

Thông tin xe Toyota Veloz

Cuối năm 2021, Toyota đã giới thiệu mẫu xe ô tô mới mang tên Toyota Veloz tại Triển lãm GIIAS diễn ra tại Indonesia. Một số người cho rằng Toyota Veloz là một biến thể cao cấp của mẫu xe Toyota Avanza, nhưng thực tế cho thấy đây là hai mẫu xe hoàn toàn khác nhau, được sản xuất bởi hai đơn vị riêng biệt.

Toyota Veloz 2022 được sản xuất tại nhà máy Karawang (West Java) do Toyota Motor Manufacturing Indonesia quản lý, trong khi Avanza được lắp ráp tại nhà máy Sunter phía bắc Jakarta thuộc sở hữu của Daihatsu. Ngoài ra, hai mẫu xe này còn có sự khác biệt về khoảng giá.

Ngày 22/3/2022, Toyota Veloz chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản. Đây là đối thủ trực tiếp của Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7. Hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm và giá cả của Toyota Veloz trong bài viết dưới đây.

Giá xe Toyota Veloz

Toyota Veloz có 2 phiên bản với mức giá 696 triệu đồng cho bản CVT TOP và 656 triệu đồng cho bản CVT. Nếu chọn màu trắng Ngọc trai, bạn sẽ phải bổ sung thêm 8 triệu đồng cho mỗi phiên bản.

Tổng chi phí bao gồm giá xe và chi phí lăn bánh lần đầu sẽ dao động từ 716 - 801 triệu đồng, tùy vào địa điểm đăng ký.

Giá xe Toyota Veloz Giá xe Toyota Veloz Cross bao nhiêu? 1

Giá xe Toyota Veloz nhỉnh hơn so với Toyota Avanza, giúp Veloz cạnh tranh tốt hơn với Xpander. Hiện tại, Toyota Veloz Cross vẫn chưa xuất hiện trên thị trường Xe cũ . Để cập nhật giá xe, chương trình ưu đãi tại đại lý cũng như thời điểm săn xe cũ giá tốt, hãy truy cập mục Mua bán xe Toyota Veloz 2022 tại Oto.com.vn.

Tổng quan xe Toyota Veloz

Toyota Veloz được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm DNGA mới của Daihatsu - thương hiệu thuộc sở hữu của Toyota. Khung gầm này giúp xe trở nên cứng cáp hơn và giảm trọng lượng.

Xe có kích thước tổng thể 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm) với chiều dài cơ sở đạt 2.750 mm và khoảng sáng gầm xe 205 mm.

Có 5 màu ngoại thất để lựa chọn bao gồm: Đỏ đậm, Bạc, Bạc ánh tím, Trắng ngọc trai, Đen. Nội thất được trang bị màu xám đen.

Thiết kế ngoại thất

Toyota Veloz 2022 có thiết kế trẻ trung, hiện đại với phần đầu xe nổi bật khi tích hợp lưới tản nhiệt cỡ lớn họa tiết vảy cá, sơn đen bóng. Hai cụm đèn pha LED kết nối với nhau bằng thanh mạ crom sáng bóng. Kết nối với đó là đèn định vị LED và đèn xi-nhan mô phỏng dòng chảy của nước. Cản trước kết hợp 2 tông màu và hốc hút gió tạo viền chữ T cách điệu mạ crom.

Tổng quan xe Toyota Veloz Cross Tổng quan xe Toyota Veloz Cross 1

Hông xe có viền cửa mạ crom tăng cảm giác sang trọng. Bộ la-zăng hợp kim 17 inch, 5 chấu kép phay bóng khá bắt mắt. Gương chiếu hậu phối 2 tone màu sáng - tối đối lập, tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa đồng màu thân xe. Phía trên có thanh giá nóc tăng thêm vẻ bề thế, thể thao.

Phần đuôi xe với nhiều đường nét liên tưởng đến Toyota Sienna. Đèn hậu LED mỏng dẹp, nối thông với nhau. Cản sau và cánh lướt gió tăng vẻ nam tính cho chiếc xe.

Nội thất rộng rãi và tiện nghi

Bước vào khoang nội thất, bạn sẽ thấy sự khác biệt so với mẫu Toyota Avanza. Mọi chi tiết bên trong Veloz đều đẹp hơn và cao cấp hơn.

Không gian nội thất rộng rãi, trẻ trung và hiện đại. Toàn bộ ghế ngồi bên trong được bọc da êm ái. Hàng ghế thứ 2 có thể ngả ra 180 độ, cho phép người dùng thoải mái sử dụng. Hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng để tăng không gian chứa đồ.

Nội thất xe Toyota Veloz Cross Nội thất xe Toyota Veloz Cross 1

Vô-lăng 3 chấu, bọc da và tích hợp phím bấm chức năng. Đồng hồ kỹ thuật số 7 inch có thể tùy chỉnh giao diện. Trên bảng táp-lô tích hợp màn hình giải trí 9 inch, bạn có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống đèn trang trí mang lại cảm giác sang trọng và hộc chứa đồ được bố trí ở nhiều vị trí khác nhau.

Ngoài ra, xe còn tích hợp hàng loạt trang bị tiện ích như hai cổng USB, sạc điện thoại không dây, cửa gió điều hòa trên trần xe,...

Vận hành mạnh mẽ

Toyota Veloz 2022 được trang bị động cơ 1.5L, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn 137 Nm. Xe kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp với hệ thống khung gầm mới, mang lại trải nghiệm vận hành ổn định và mạnh mẽ hơn.

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm: gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense với nhiều tính năng tiện ích như Hệ thống cảnh báo tiền va chạm, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, Hệ thống cảnh báo chệch làn đường, Điều khiển hành trình chủ động, Cảnh báo điểm mù, Camera 360 độ,...

Lựa chọn bản CVT TOP hay bản tiêu chuẩn?

Hai phiên bản CVT TOP và CVT tiêu chuẩn có sự chênh lệch 40 triệu đồng nhưng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm khác biệt, đặc biệt là cảm giác an toàn.

Cả hai phiên bản đều có kích thước tổng thể, động cơ, hệ thống đèn chiếu sáng và hệ thống treo tương tự, chỉ khác nhau về bán kính vòng quay và vệt bánh xe trước sau. Tuy nhiên, sự chênh lệch này không ảnh hưởng đến cảm nhận khi lái xe.

Mua xe Toyota Veloz Cross nên chọn bản CVT TOP hay bản tiêu chuẩn? Mua xe Toyota Veloz Cross nên chọn bản CVT TOP hay bản tiêu chuẩn? 1

Sự khác biệt ngoại thất nằm ở kích thước mâm xe, bản CVT dùng mâm 16 inch trong khi bản TOP sử dụng mâm 17 inch. Bên trong khoang nội thất, bản CVT sử dụng màn hình 8 inch trong khi bản TOP sử dụng màn hình 9 inch. Cả hai màn hình đều hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Mặc dù sử dụng cùng động cơ, hai phiên bản mang lại trải nghiệm lái khác biệt, đặc biệt là phiên bản TOP được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense với nhiều tính năng an toàn cao cấp. Dù không có gói trang bị an toàn cao cấp, phiên bản CVT vẫn sở hữu nhiều điểm mạnh khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc.

Vậy, việc chọn bản CVT hay bản CVT TOP phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu và tài chính của bạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng cao cấp, bạn có thể chọn bản cao cấp. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí một chút nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn bản tiêu chuẩn.

Để cập nhật chương trình ưu đãi chính hãng và quà tặng hấp dẫn từ hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc, tìm kiếm cơ hội mua xe Toyota Veloz giá tốt, hãy truy cập hệ thống tin rao tại Oto.com.vn - Website mua bán ô tô online uy tín nhất hiện nay và nhận được sự tư vấn kỹ càng từ đội ngũ tư vấn am hiểu về thị trường ô tô.

1