Mua bán xe ô tô Ford Ranger 2021 cũ - Tìm hiểu chi tiết trước khi quyết định mua

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm xe ô tô Ford Ranger 2021 cũ với giá tốt? Hãy đến với Oto.com.vn - Sàn giao dịch mua bán ô tô trực tuyến uy tín, nơi cung cấp hàng ngàn...

Bạn đang tìm kiếm xe ô tô Ford Ranger 2021 cũ với giá tốt? Hãy đến với Oto.com.vn - Sàn giao dịch mua bán ô tô trực tuyến uy tín, nơi cung cấp hàng ngàn lựa chọn xe cập nhật liên tục trên toàn quốc. Tại Oto.com.vn, bất kỳ chiếc xe nào bạn mua đều được hỗ trợ check xe chính hãng miễn phí và tặng kèm gói OTOCare - chăm sóc ô tô miễn phí trong 01 năm đầu sử dụng, giúp bạn yên tâm về chất lượng Xe cũ .

Giới thiệu xe Ford Ranger 2021 - Sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Ford Ranger 2021 (ra mắt vào tháng 7/2021) đã mang đến một sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình. Từ tháng 6/2021, Ford Việt Nam đã chính thức lắp ráp các phiên bản XL, XLS, LTD và Wildtrak. Bản XLS (MT và AT) vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan.

Nhờ những thay đổi này, Ford Ranger vẫn duy trì vị thế dẫn đầu phân khúc xe bán tải, với tổng doanh số năm 2021 đạt 15.650 xe. Hiện tại, Ford Ranger vẫn là mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhất và gần như chưa có đối thủ xứng tầm.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá xe Ford Ranger 2021 cũ, mới cũng như những lời khuyên hữu ích dành cho những ai đang có nhu cầu mua xe bán tải.

Giá xe Ford Ranger 2021 - Chất lượng đáng giá

Theo thông báo từ nhà sản xuất, giá xe Ford Ranger 2021 dao động từ 616 - 925 triệu đồng, chưa bao gồm các loại thuế phí lăn bánh và ra biển.

Trên sàn xe cũ, Ford Ranger 2021 có giá chuyển nhượng từ 620 - 920 triệu đồng, tùy thuộc vào chất lượng, độ mới, số ODO, phiên bản và nơi ra biển.

Nhờ đó, người bán Ford Ranger cũ mất chỉ khoảng 5 - 20 triệu đồng so với giá mua xe mới sau 1 năm sử dụng. Điều này mang lại lợi ích cho người mua xe cũ, với mức giá tốt hơn so với việc mua xe mới.

Tuy giá xe Ford Ranger 2021 hấp dẫn, nhưng để đánh giá mẫu xe này có thực sự phù hợp với bạn hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu nhược điểm của mẫu xe này.

Ưu nhược điểm xe Ford Ranger 2021 - Sự linh hoạt và những thiếu sót

Ưu điểm xe Ford Ranger 2021

Sau thời gian sử dụng thực tế, nhiều người dùng đã đánh giá tích cực về xe Ford Ranger 2021. Nổi bật trong đó là những điểm mạnh sau đây:

  • Thiết kế hiện đại, cơ bắp, nam tính.
  • Thân vỏ chắc chắn, cứng cáp.
  • Khoang nội thất hiện đại, tầm nhìn thoáng, rộng rãi.
  • Vận hành linh hoạt trong đô thị. Chạy bốc, mạnh mẽ trên đường trường.
  • Cách âm tốt.
  • Tích hợp hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái hiện đại và trang bị an toàn hàng đầu phân khúc.

Nhược điểm xe Ford Ranger 2021

Sau thời gian sử dụng thực tế, nhiều người dùng đã nhận thấy một số nhược điểm của xe Ford Ranger 2021:

  • Hàng ghế sau cứng, không thoải mái như các mẫu xe bán tải khác.
  • Thiếu cửa gió điều hòa cho người ngồi hàng ghế sau.
  • Đèn xe chưa hoạt động tốt khi trời tối, độ nhạy của hệ thống đèn tự động kém.
  • Vô lăng phản hồi mặt đường kém, khá nhẹ khi chạy tốc độ thấp.

Những lưu ý khi mua xe Ford Ranger 2021 cũ

Mua xe Ford Ranger 2021 cũ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn so với việc mua xe mới. Những chiếc xe đời 2021 có cấu hình tương đương xe mới đang được đại lý bán, thời gian vận hành chưa đến 1 năm, vì vậy chất lượng của xe còn tốt và không gặp những vấn đề đáng lo ngại.

Tuy nhiên, để chọn mua được chiếc xe hơi tốt, chất lượng tương xứng với giá tiền trong thời đại mà "thật và giả lẫn lộn" như hiện nay, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

1. Chọn mua xe ở nơi uy tín

Tại Oto.com.vn, bạn có thể tìm hiểu về hàng loạt mẫu xe cũ được bán trên thị trường. Bạn sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về các salon uy tín gần bạn, giá cả và chính sách bán hàng, cũng như tình trạng của từng chiếc xe trước khi đến mua hoặc xem xe thực tế.

Oto.com.vn không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa người mua và salon, người bán xe chính chủ, mà còn hỗ trợ khách hàng bằng chương trình check xe miễn phí OTOCheck và gói chăm sóc xe miễn phí sau khi mua.

2. Kiểm tra kỹ về giấy tờ pháp lý và lái thử xe

Để tránh mua nhầm xe ăn trộm, xe bị đánh cắp hoặc không tuân thủ quy định pháp lý, yêu cầu chủ xe cung cấp đầy đủ giấy tờ. Hãy kiểm tra phạt nguội và lái thử xe để có cái nhìn thực tế về chiếc xe trước khi thương lượng giá.

Trên đây là những kinh nghiệm khi mua xe Ford Ranger 2021 cũ, hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc xe chất lượng phù hợp với mình!

1