Mua bán xe ô tô BMW 730Li 2019 cũ - Hãy đến với Oto.com.vn

CEO ANH JIMMY
Bạn đang có nhu cầu mua bán xe BMW 730Li 2019? Bạn muốn tìm một nơi có thể hỗ trợ bạn dễ dàng mua bán, trao đổi ô tô cũ mới? Hãy đến với Oto.com.vn...

Bạn đang có nhu cầu mua bán xe BMW 730Li 2019? Bạn muốn tìm một nơi có thể hỗ trợ bạn dễ dàng mua bán, trao đổi ô tô cũ mới? Hãy đến với Oto.com.vn - Kênh thông tin ô tô uy tín nhất hiện nay. Tại đây, bạn có thể tiếp cận hàng loạt bài viết chuyên sâu về đánh giá xe, so sánh xe, giá xe, tư vấn pháp luật, kinh nghiệm sử dụng ô tô và dễ dàng kết nối với những chiếc Xe cũ giá tốt nhất.

Giới thiệu xe BMW 730Li 2019

BMW 730Li - mẫu sedan hạng sang cỡ lớn đến từ nước Đức gây ấn tượng với người dùng bởi một ngoại hình có sự tổng hòa giữa các yếu tố sang trọng, cao cấp, hiện đại và mạnh mẽ.

Ngay từ khi ra mắt, BMW 730Li đã khiến giới chuyên môn dành nhiều lời khen về thiết kế giàu tính thẩm mỹ, khả năng vận hành mạnh mẽ đúng chất "Bim". Những dấu ấn đặc biệt này giúp BMW 730Li trở thành biểu tượng thành công của BMW trong nhiều năm qua.

Giá xe BMW 730Li cập nhật mới nhất

BMW 730Li bán tại thị trường Việt với mức giá niêm yết như sau:

  • BMW 730 Li M Sport giá 4,319 tỷ đồng.
  • BMW 730Li M Sport (2019) giá 4,049 tỷ đồng.
  • BMW 730Li M Sport (2020) giá 4,219 tỷ đồng.
  • BMW 730 Li Pure Excellence (2020) giá 4,909 tỷ đồng.

Có thể nói, BMW 730Li là mẫu xe không dành cho số đông. Nói cách khách, có rất ít khách hàng có đủ điều kiện mua và sử dụng xe BMW 730Li mới. Tuy nhiên, với những người yêu thích BMW 730Li hoặc cần dùng một chiếc xe sang trọng, tiện nghi như BMW 730Li thì việc mua xe ô tô là hoàn toàn khả thi.

BMW 730Li 2019 đã qua sử dụng được cháo bán với giá 3,49 - 4 tỷ đồng. Mức giá này tương đương với giá mua xe mới. Do đây là dòng xe đắt tiền nên lượng xe cũ chào bán không nhiều. Người mua phải tận dụng cơ hội để chọn cho mình chiếc xe ưng ý.

Giá xe BMW 730Li cập nhật mới nhất 1 Giá xe BMW 730Li cập nhật mới nhất

Giá xe BMW 730Li được khảo sát tại Oto.com.vn - nơi cung cấp cho bạn hàng ngàn lựa chọn đáng giá. Hệ thống tin rao mua bán với những tính năng tìm kiếm tối ưu sẽ giúp bạn săn được chiếc xe giá hời.

Để nắm bắt tình trạng từng chiếc xe, mời các bạn tham khảo tại mục: Mua bán xe BMW 730Li cũ, mới.

Ưu điểm nổi bật của xe BMW 730Li

Mỗi chiếc xe đều có những ưu, nhược điểm riêng. Đây cũng là căn cứ để người dùng cân nhắc trước khi quyết định mua xe. Vậy với số tiền sở hữu đắt đỏ, xe BMW 730Li mang đến cho người dùng những điểm cộng đáng giá nào?

Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Là mẫu xe đầu bảng của BMW, 730Li được hãng xe Đức áp dụng hàng loạt công nghệ, trang bị hiện đại, sang trọng bậc nhất. Ngay cả phiên bản tiêu chuẩn cũng đủ sức mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người sử dụng.

Nếu nhìn trực diện, BMW 730Li toát lên vẻ đẹp sang trọng, pha trộn phong cách thể thao với nhiều chi tiết gia tăng kích thước, giúp xe trở nên hầm hố hơn so với "người tiện nhiệm".

Nội thất rộng rãi, tiện nghi dành cho ông chủ

Nội thất rộng rãi, tiện nghi dành cho ông chủ 1

Khoang lái sang trọng, tích hợp nhiều trang bị tiện nghi hàng đầu. Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ trên BMW 730Li mang đến tiện ích tối đa, giúp người lái không bị phân tâm khi đang lái xe.

Nhờ ứng dụng "vật liệu nhẹ", BMW 730Li đã giảm đáng kể trọng lượng, vận hành tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải, tăng độ ổn định thân xe, hạn chế tối đa rủi ro cho người lái, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Vận hành êm ái, tĩnh lặng

BMW 730Li 2019 có khả năng vận hành ấn tượng, vận hành linh hoạt, độ chính xác cao là điểm mạnh của mẫu xe này. Khi vận hành trên đường trường, xe mang lại trải nghiệm êm ái. Độ ồn tiết chế ở mức thấp nhất là điểm cộng của mẫu xe này.

Có thể nói, BMW 730Li là mẫu xe hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có của một phương tiện dành cho người thành đạt hoặc các ông chủ. Từ phong cách sang trọng, lịch lãm, thể thao cho đến cảm giác lái phấn khích, tĩnh lặng êm ái đều được người dùng đánh giá cao và khó mẫu xe cùng phân khúc nào làm được.

Có nên mua xe BMW 730Li 2019 cũ?

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua xe BMW 730Li cũ không? các bạn có thể cân nhắc dựa trên các tiêu chí mà mình mong muốn về một chiếc xe đang hướng đến.

Có nên mua xe BMW 730Li 2019 cũ? 1

Một chiếc xe "thân thiện" với người dùng là chiếc xe đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình, mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên từng cung đường và quan trọng không bao giờ là gánh nặng khi "cõng" thêm các khoản chi phí nuôi xe.

Với một chiếc xe đắt đỏ như BMW 730Li, việc mua xe cũ là điều đáng cân nhắc bởi xe cũ giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền lớn so với mua mới. Người mua xe đã qua sử dụng có thể lựa chọn chiếc xe chất lượng tốt từ những người "nhanh chán".

Chưa kể, đây là dòng xe nhập khẩu đắt đỏ, nếu mua mới, người dùng phải mất thời gian chờ đợi nhưng mua xe cũ thì có xe dùng ngay khi đã hoàn tất thủ tục mua bán.

Hiện tại, Oto.com.vn - Cổng thông tin mua bán ô tô uy tín nhất Việt Nam hiện nay có thể cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu xe, tương ứng với từng mức giá khác nhau với sự đa dạng về màu sắc, phiên bản, tình trạng. Ngoài ra, đặt mua xe BMW 730Li tại Oto.com.vn, khách hàng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình trong từng khâu, được check xe miễn phí, hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình.

1