Mercedes Sprinter: Thông số, Bảng giá & Ưu đãi tháng 01/2024

CEO ANH JIMMY
Mercedes Sprinter - mẫu xe quen thuộc trong ngành công nghiệp vận chuyển khách - là đối thủ đáng gờm của dòng xe Ford Transit. Năm 2019, tại triển lãm ô tô Thái Lan, Mercedes...

Mercedes Sprinter - mẫu xe quen thuộc trong ngành công nghiệp vận chuyển khách - là đối thủ đáng gờm của dòng xe Ford Transit. Năm 2019, tại triển lãm ô tô Thái Lan, Mercedes đã giới thiệu Sprinter thế hệ mới với nhiều cải tiến đáng kể.

Mercedes Sprinter Mercedes Sprinter

1. Giá bán mới nhất

Tại buổi giới thiệu ở Thái Lan, Mercedes Sprinter 2021 có giá khởi điểm 3.800.000 Baht, tương đương khoảng 2.7 tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện tại, chưa có thông tin về việc Sprinter sẽ cập bến thị trường Việt Nam.

Tại Chợ Xe 365, giá xe Mercedes Sprinter luôn hợp lý và kèm theo ưu đãi, chính sách tốt nhất cho khách hàng!

2. Điểm nổi bật so với thế hệ cũ

Mercedes Sprinter thế hệ mới có những điểm nổi bật sau:

  • Hệ thống giải trí MBUX
  • Đèn pha công nghệ LED
  • Vô lăng mới tích hợp nút bấm cảm ứng
  • Bổ sung thêm 8 loa
  • Sức mạnh động cơ tăng 29 mã lực, 80 Nm
  • Camera 360 độ

3. Tổng quan về ngoại thất

Xe 16 chỗ Mercedes Sprinter sở hữu một ngoại hình khá to lớn nhưng không cồng kềnh và thô cứng. Kích thước của xe là 5932 x 2175 x 2644 mm với đường nét tinh tế.

Tổng quan ngoại thất Mercedes Sprinter Tổng quan ngoại thất Mercedes Sprinter

Phần đầu của xe thiết kế mạnh mẽ với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ Mercedes E200. Mặt ca lăng là 3 thanh nan chắc chắn và thanh ngang sáng bóng từ chrome. Logo Mercedes nằm chính giữa. Đèn pha được thiết kế sắc sảo với 3 khối cầu pha lê LED.

Hông xe có hình khối vuông vức, vững chãi và nổi bật với viên đèn dày được kéo dọc từ vòm bánh trước tới đèn hậu. Mâm xe 16 inch nhỏ nhưng lốp dày mang lại cảm giác êm ái. Gương chiếu hậu có tính năng chỉnh điện, lắp đặt ở vị trí tốt nhất.

4. Tổng quan về nội thất

Do chiều dài cơ sở lên tới 3.665 mm, khoang nội thất của Mercedes Sprinter rộng rãi, có thể lắp đặt nhiều hàng ghế với khoảng cách rộng để người ngồi thoải mái. Màu chủ đạo của khoang nội thất là xám sang trọng và sạch sẽ.

Nội thất xe Mercedes Sprinter Nội thất xe Mercedes Sprinter

Các ghế ngồi được bọc da cao cấp, êm ái và thoải mái. Xe có tổng cộng 5 hàng ghế, trong đó có ghế lái và ghế hành khách phía trước. Phía sau khoang có 4 hàng ghế, trong đó có 3 hàng ghế kiểu 2 + 1 và lối đi ngăn cách giữa. Băng ghế cuối có 4 ghế ngồi. Định hình ghế ngồi như vậy mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho hành khách.

Táp lô được thiết kế tối giản, hiện đại. Màn hình cảm ứng trung tâm và vô lăng đẹp mắt, bọc da sang trọng, tích hợp nút bấm cảm ứng.

5. Đánh giá về khả năng vận hành

Mercedes Sprinter sử dụng khối động cơ Diesel V6 mạnh mẽ, công suất tối đa 190 mã lực tại vòng tua 3800 vòng/phút và mô-men xoắn 440 Nm ở vòng tua 1400-2400 vòng/phút.

Xe có 2 hộp số là sàn 6 cấp và tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus. Hệ dẫn động có 2 lựa chọn là cầu sau hoặc 4 bánh. Hệ thống treo khí nén giúp xe ổn định và êm hơn.

6. Đánh giá về sự tiện nghi

Mercedes Sprinter có nhiều tiện nghi đáng chú ý như cửa gió điều hòa khá hoài cổ và độc đáo. Hệ thống giải trí MBUX, màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 12 loa, điều khiển giọng nói, hệ thống dẫn đường và sạc không dây. Ngoài ra, xe còn có rèm che nắng, hộc đựng cốc, khởi động bằng nút bấm.

7. Đánh giá về sự an toàn

Mercedes Sprinter được đánh giá cao về tính năng an toàn, đặc biệt khi được sử dụng để chở khách. Các tính năng an toàn bao gồm hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, camera 360 độ, phanh chủ động, cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử, hỗ trợ giữ khoảng cách với xe phía trước.

8. Bảng thông số kỹ thuật

  • Tên xe: Mercedes Sprinter 2021
  • Kích thước: 5932 x 2175 x 2644 (mm)
  • Chiều dài cơ sở: 3665 (mm)
  • Động cơ: V6
  • Công suất cực đại: 190 mã lực
  • Mô men xoắn cực đại: 440 Nm
  • Hộp số: Số sàn 6 cấp và số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus
  • Hệ dẫn động: Cầu sau hoặc 4 bánh
  • Loại nhiên liệu: Diesel
  • Hệ thống treo: Khí nén
  • Kích thước lốp: 16 inch

Với tính năng, tiện nghi và an toàn vượt trội, Mercedes Sprinter là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu xe lớn chở nhiều hành khách. Hãy liên hệ với Chợ Xe 365 để được tư vấn và mua xe Sprinter chính hãng với giá tốt.

Video tham khảo: Xe Mercedes Sprinter (nguồn: Youtube)

1