Xem thêm

Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW1200 1800W: Lựa chọn tốt cho công việc xịt rửa

CEO ANH JIMMY
Máy xịt rửa xe Makita HW1200 là một sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Với khả năng xịt rửa xe, tưới cây, vệ sinh sân vườn, ban công... Máy xịt rửa xe...

Máy xịt rửa xe Makita HW1200 là một sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Với khả năng xịt rửa xe, tưới cây, vệ sinh sân vườn, ban công... Máy xịt rửa xe Makita HW1200 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi gia đình.

Đánh giá khả năng xịt rửa của Makita HW1200

Áp lực xịt rửa mạnh mẽ

Makita HW1200 là máy rửa xe có công suất 1.800W, áp lực làm việc từ 100 bar đến tối đa 120 bar, giúp tạo ra dòng nước mạnh hơn để xịt rửa xe cực sạch. Không chỉ rửa xe, máy xịt rửa áp lực cao Makita HW1200 còn lý tưởng để xịt rửa sân vườn, các góc nhà đầy bùn đất hay chuồng trại gia súc phải cần vệ sinh hàng ngày.

Nhờ đó, bạn có thể hoàn thành các công việc liên quan đến rửa xe, dọn vệ sinh dễ dàng hơn.

Hình ảnh máy xịt rửa Makita HW1200 Hình ảnh máy xịt rửa Makita HW1200

Mô tơ chổi than

HW1200 Makita là máy rửa xe cao áp sử dụng mô tơ chổi than thay vì mô tơ thông thường, giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo công suất vận hành và áp lực xịt rửa ổn định. Ngoài ra, mô tơ chổi than còn giúp máy nhẹ gọn hơn, linh hoạt hơn.

Tiết kiệm nước

Máy xịt rửa xe Makita HW1200 không chỉ giúp bạn hoàn thiện công việc xịt rửa nhanh chóng mà còn rất tiết kiệm nước. Nhờ cơ chế phun xịt áp lực thông minh, máy chỉ sử dụng lượng nước tối đa 420 lít/giờ, giúp tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Các góc nhìn của máy xịt rửa xe Makita HW1200 Các góc nhìn của máy xịt rửa xe Makita HW1200

Súng phun có nhiều kiểu phun

Điểm nổi bật của máy xịt rửa áp lực cao Makita HW1200 là súng phun có thể điều chỉnh thành nhiều kiểu phun khác nhau, từ mạnh đến nhẹ, dạng xịt thẳng hay xòe rộng, giúp làm sạch mọi vị trí mà không làm tổn thương bề mặt. Ngoài ra, máy còn có thể dùng để tưới cây khi chọn kiểu phun và khoảng cách đứng phù hợp.

Bên cạnh đó, việc kết hợp phun tia mạnh mẽ và bình hóa chất giúp máy rửa xe Makita HW1200 hiệu quả trong việc loại bỏ dầu nhớt, bụi bẩn... một cách tuyệt đối.

Tự hút nước

Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW1200 có khả năng tự hút nước từ xô chậu, cũng như có thể lấy nước trực tiếp từ nguồn nước.

Máy rửa xe Makita HW1200 xịt rửa mạnh mẽ Máy rửa xe Makita HW1200 xịt rửa mạnh mẽ

Thiết kế kiểu dáng của máy rửa xe Makita HW1200

Máy xịt rửa xe Makita HW1200 có thiết kế gọn gàng nhưng đầy sự mạnh mẽ, nặng khoảng 9kg. Với tay cầm và bánh xe, quá trình di chuyển trở nên dễ dàng. Thân máy được làm từ nhựa cao cấp, cách điện, chịu lực tốt và chống nứt vỡ.

Ống phun được gia cố bằng thép, vòi phun cao su có tay cầm bằng thép, chống gỉ sét. Dây phun áp lực dài 5m, chịu được mài mòn cao, không nứt gãy, rất bền và thoải mái khi xịt rửa ở khoảng cách xa.

Súng phun dài dễ dàng tiếp cận ở những góc khuất, nhỏ hẹp. Trên thân máy rửa xe gia đình HW1200 Makita có trang bị giá treo để cất giữ dây phun, súng phun gọn gàng hơn.

Phụ kiện của máy rửa xe Makita HW1200 Phụ kiện của máy rửa xe Makita HW1200

Tại sao nên mua máy phun xịt áp lực Makita HW1200?

  • Phụ kiện đầy đủ, thích hợp với nhiều mục đích sử dụng, bao gồm: báng súng, thân súng, dây áp lực, bình phun chất tẩy rửa, đầu kết nối nguồn nước. Sau này thay mới phụ kiện chính hãng cũng rất dễ dàng.
  • Mô tơ chổi than, lõi bên trong bằng nhôm dễ dàng thay thế và bảo dưỡng.
  • Ngoài chức năng rửa xe, bạn còn có thể dùng để làm sạch sân vườn, đồ đạc trong nhà, v.v...
  • Độ bền lớn, ít hỏng vặt, chống nước an toàn, cách điện kép, an toàn cho mọi gia đình.

Với những đặc điểm và ưu điểm nổi trội, máy xịt rửa áp lực cao Makita HW1200 sẽ là sự lựa chọn tốt cho công việc xịt rửa. Hãy sắm ngay một chiếc để trải nghiệm những tiện ích mà nó mang lại.

1