Honda Winner X 2022: Sự cải tiến tinh tế và hiệu quả

CEO ANH JIMMY
Với mục tiêu chiếm vị thế cao trong phân khúc xe côn tay thể thao, Honda Việt Nam đã không ngừng nâng cấp và cải tiến chiếc Winner của mình. Và phiên bản 2022 của...

Honda Winner X 2022: Vẫn hiệu quả nhưng tinh tế hơn

Với mục tiêu chiếm vị thế cao trong phân khúc xe côn tay thể thao, Honda Việt Nam đã không ngừng nâng cấp và cải tiến chiếc Winner của mình. Và phiên bản 2022 của Honda Winner X chính là một bước tiến mới, khiến chiếc xe trở nên không chỉ hiệu quả mà còn tinh tế hơn trước.

Kiểu dáng cuốn hút hơn

Honda Winner X 2022 sở hữu một thiết kế mang tính khí động học cao, trở thành nét đặc trưng mạnh mẽ trong DNA của dòng xe này. Mặt nạ trước khoác lên mình bộ giáp giúp ngoại hình mới góc cạnh hơn với các đường nét cắt xẻ tạo hình chữ V bật lên sự năng động.

Honda Winner X 2022: Vẫn hiệu quả nhưng tinh tế hơn Honda Winner X 2022: Một thiết kế đầy cuốn hút

Toàn bộ hệ thống đèn của thế hệ mới trang bị công nghệ LED. Đèn pha LED phía trước được thiết kế mới đảm bảo sự gọn gàng và sắc nét cao, kết hợp với viền trên mạ xanh đem lại dải ánh sáng màu mỗi khi đèn bật sáng. Người sử dụng có thể dễ dàng nhận thấy khác biệt hoàn toàn ở phiên bản mới qua các đường vát đầu xe sắc nhọn, hầm hố, nối liền là đèn LED xi-nhan trước được tích hợp gọn vào hai bên yếm xe.

Phiên bản hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mặt đồng hồ được cải tiến tinh tế, sử dụng công nghệ LCD với diện tích màn hình lớn. Điểm nhấn trên mặt đồng hồ mới thể hiện ở hình ảnh âm bản; công tơ mét được bố trí hiển thị các chỉ số một cách dễ nhìn và thuận tiện cho người sử dụng.

Honda Winner X 2022: Vẫn hiệu quả nhưng tinh tế hơn Honda Winner X 2022: Một thiết kế đặc trưng hơn

Điểm nhấn tiếp theo trong thiết kế thế hệ mới Winner X 2022 đến từ ống xả mới. Góc nghiêng của đuôi ống xả được giảm xuống 20 độ. Điều này giúp Winner X 2022 không chỉ hiệu quả mà còn mang đến thẩm mỹ tốt hơn cho thiết kế tổng thể của Winner X 2022.

Trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao, Winner X 2022 được trang bị hai tính năng mới đáng giá gồm: bộ sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe giúp nâng cao giá trị sử dụng; Winner X cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả 3 phiên bản Thể thao, Đặc biệt và Tiêu chuẩn, cao cấp như các mẫu xe ga hàng đầu hiện nay. Rõ ràng, trang bị này mang đến sự thuận tiện hơn nhiều trong việc sử dụng xe hằng ngày.

Vận hành hiệu quả như trước

Điểm mạnh của Honda Winner X trước đây là khả năng vận hành mượt mà và hiệu quả, cực kỳ linh hoạt trong mọi tình huống. Và phiên bản mới của Winner X vẫn giữ nguyên những tố chất này. Thực tế, nhiều khách hàng đã mua Winner X trước đó đánh giá rất cao động cơ này, bởi nó mang lại hiệu quả trong cả dải tốc độ thấp và cao, tạo ra sự thoải mái, tự tin cho người lái.

Honda Winner X 2022: Vẫn hiệu quả nhưng tinh tế hơn Honda Winner X 2022: Một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả và tinh tế

Cụ thể, Honda Winner X 2022 trang bị khối động cơ với cam đôi DOHC làm mát bằng dung dịch, 4 kỳ xi-lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đặc biệt là sự xuất hiện của phớt chặn chốt xích cũng là trang bị mới trên chiếc xe côn tay này.

Bên cạnh đó, thế hệ mới Winner X 2022 tiếp tục duy trì hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao, tăng cường sự an toàn trong các tình huống bất ngờ xảy ra.

Winner X 2022 bán ra thị trường Việt Nam ba phiên bản, gồm Tiêu chuẩn, Thể thao và Đặc biệt. Bản tiêu chuẩn kết hợp 4 màu sơn bóng với đỏ - đen - trắng - xám. Bản Thể thao phối nền màu đỏ với bộ tem hai màu xanh-trắng. Bản Đặc biệt sơn chất liệu nhám phủ ba tông màu đen - đỏ - xám. Giá bán Winner X 2022 gần như không đổi so với phiên bản cũ.

Honda Winner X 2022: Vẫn hiệu quả nhưng tinh tế hơn Honda Winner X 2022: Một sự hoàn thiện tuyệt vời

Với những nâng cấp đáng giá về tiện ích và sửa đổi nhẹ trong thiết kế, mẫu xe côn tay thể thao Honda Winner X 2022 trở nên hoàn thiện hơn, cạnh tranh hơn trong cuộc đua với đối thủ Yamaha Exciter. Điểm mạnh của Honda Winner X là phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng, thay vì bó buộc trong phân khúc xe thể thao dành cho người trẻ tuổi.

1