Hãng Mercedes: Sự ưu ái của khách hàng Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Ngày nay, dòng xe Mercedes nói chung và xe Mercedes cũ nói riêng đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam. Tại sao thị trường mua bán...

Ngày nay, dòng xe Mercedes nói chung và xe Mercedes cũ nói riêng đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam. Tại sao thị trường mua bán xe ô tô Mercedes cũ và mới không bao giờ giảm nhiệt? Dù giá cao, tại sao vẫn có nhiều người ưa chuộng?

Thương hiệu xe Mercedes-Benz, thành lập từ năm 1883, đã trở thành một trong những thương hiệu xe ô tô và xe tải lớn nhất tại Đức. Trong khi các dòng xe Hàn Quốc được ưa chuộng nhờ giá cả phải chăng và vẻ ngoài thanh lịch, xe Nhật lại được biết đến như một dòng xe thân thiện với môi trường và người dùng, thì xe Mercedes-Benz từ Đức gây ấn tượng bởi sự phá cách, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vận hành bền bỉ.

Hơn nữa, thương hiệu danh tiếng của Mercedes-Benz đã được khẳng định rất vững chắc trên thị trường, cho nên dù là mua xe Mercedes cũ hay xe mới, khách hàng vẫn luôn ủng hộ. Đồng thời, việc mua xe Mercedes giá cao cũng là cách thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Sức hút của thương hiệu xe cao cấp Mercedes tại Việt Nam

Thương hiệu Mercedes-Benz đã có mặt tại Việt Nam gần 30 năm. Từ đó đến nay, Mercedes vẫn luôn được xem là thương hiệu xe ô tô hạng sang hàng đầu và là thương hiệu ô tô cao cấp cuối cùng tham gia lắp ráp, sản xuất và phân phối tại Việt Nam.

Hình ảnh

Hiện nay, thị trường mua bán xe ô tô Mercedes cũ diễn ra rất sôi nổi tại Việt Nam. Xe Mercedes không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm, mà còn có động cơ mạnh mẽ. Dù là dòng xe Mercedes cũ, vẫn được trang bị các công nghệ thông minh, không thua kém các mẫu xe mới. Điều này tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho người dùng.

Tuy nhiên, thị trường mua bán xe ô tô Mercedes cũ và mới không tránh khỏi sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ. Ví dụ, dòng xe C-Class của Mercedes gặp phải sự cạnh tranh từ Audi A4 và BMW 3-series. Dòng xe GLC-Class cũng bị cạnh tranh bởi Audi Q5 và BMW X3.

Ưu điểm của xe Mercedes so với các hãng xe khác

Dù phải đối mặt với các thương hiệu lớn khác, xe Mercedes-Benz vẫn giữ vững sức hút trên thị trường mua bán xe ô tô. Doanh số bán xe hàng năm luôn dao động ở mức từ 6000 đến 8000 chiếc tại Việt Nam - một con số mơ ước của nhiều hãng xe khác. Vậy điều gì đã làm tăng nhu cầu mua xe Mercedes?

Thiết kế cực kỳ sang trọng

Việc mua xe Mercedes giá cao sẽ đem lại những tính năng vượt trội so với các dòng xe cùng phân khúc. Khoảng không gian ngồi bên trong luôn tạo cảm giác thoải mái, đầy đủ tiện nghi với các thiết bị giải trí, định vị, camera 360 độ, hệ thống máy lạnh thông minh... tạo nên không gian vừa sang trọng vừa hiện đại.

Bên cạnh đó, nhu cầu mua xe ô tô Mercedes cũ tăng cao còn nhờ vào thiết kế đặc biệt với hệ thống đóng, mở cửa tự động. Chỉ cần có chìa khóa trong người thì khi đến gần xe, cửa sẽ tự mở. Tính năng này cũng áp dụng khi mở cốp sau, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Hình ảnh

Hệ thống vận hành an toàn, xử lý ấn tượng

Xe Mercedes cũ và mới đều mang lại cho người dùng cảm giác an toàn gần như hoàn hảo. Hệ thống vận hành của xe có hai chế độ lái: chế độ lái thông thường và chế độ lái thể thao. Chế độ lái thông thường được nâng cấp để đảm bảo sự an toàn trên những tuyến đường quanh co. Chế độ lái thể thao dùng để vượt qua các địa hình hiểm trở.

Bên cạnh đó, mua bán xe ô tô Mercedes cũ và mới còn ưu tiên hệ thống treo khí kiểm soát thân xe Air Body Control Suspension. Hệ thống này mang đến cho người dùng trải nghiệm lái tuyệt vời, êm ái hơn mỗi khi xảy ra va chạm. Hệ thống cảm biến của xe Mercedes cũ và xe Mercedes lướt cũng hoạt động tốt (màn hình cảm biến chướng ngại vật, camera hiển thị sắc nét, đỗ xe tự động...).

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Việc mua xe ô tô Mercedes sẽ mang lại sự mạnh mẽ với động cơ từ 184 mã lực trở lên. Khả năng chạy khỏe, tăng tốc nhanh chóng, chỉ mất vài giây để đạt tốc độ trên 100km/h. Xe Mercedes cũ và xe Mercedes lướt cũng rất phù hợp cho các chuyến đi xa, trên cao tốc và kể cả trên đường dốc cho những ai thích những chuyến đi mạo hiểm. Đặc biệt, mức tiêu thụ nhiên liệu rất tiết kiệm, chỉ hơn 4-5 lít xăng với quãng đường 100km.

Hình ảnh

Với dòng xe hạng sang như Mercedes, mọi bộ phận trên xe đều được tối ưu hóa đến mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể đáp ứng hết mong đợi của khách hàng. Một số người cho rằng khả năng vào số của xe Mercedes chưa thực sự tốt và cần cải thiện tốc độ vào số. Một số mẫu xe cũng được đánh giá là chưa thực sự sang trọng và không đáng giá với giá tiền.

Các dòng xe Mercedes cũ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Hiện nay, khách hàng có thể mua xe ô tô Mercedes ở mọi phân khúc. Các dòng xe được lắp ráp trong nước bao gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC-Class. Các dòng xe nhập khẩu bao gồm CLA-Class, GLA-Class, GLE-Class và một số dòng xe đặc biệt như Mercedes-Maybach (phân khúc siêu sang) và Mercedes-AMG (phân khúc hiệu suất cao). Một số mẫu xe hạng sang của Mercedes-Benz được ưa chuộng tại Việt Nam bao gồm C200, C300, GLC 200, GLC 300, S450, S600, Maybach S650... Các dòng xe này không có dấu hiệu giảm nhiệt trên thị trường mua bán xe ô tô Mercedes cũ. Mua bán xe ô tô Mercedes cũ giá cao có thể là lựa chọn phù hợp với nhiều người.

Xe Mercedes-Benz C-Class

Nếu có nhu cầu mua xe ô tô, Mercedes-Benz C-Class chính là lựa chọn hàng đầu. Đây là dòng xe chủ lực, sản xuất và lắp ráp trong nước, đóng góp doanh số chính cho Mercedes-Benz và làm sôi nổi thị trường mua bán xe ô tô Mercedes cũ tại Việt Nam. Dòng xe này có nhiều mẫu mã đa dạng do hãng luôn cải tiến và đổi mới sản phẩm để cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường ô tô toàn cầu. Đầu năm 2019, thương hiệu Mercedes đã tung ra phiên bản facelift của C-Class thế hệ hiện đại.

Hình ảnh

Xe Mercedes-Benz S-Class

Đây cũng là mẫu xe mới nhất được lắp ráp tại Việt Nam. Xe Mercedes S-Class cạnh tranh rất tốt về giá do không phải nhập khẩu từ nước ngoài mà có thể tự sản xuất. Dòng xe này cạnh tranh trực tiếp với BMW 7-series và Audi A8. Mercedes từ bỏ các phiên bản động cơ V8 và V10, sử dụng động cơ V6 dung tích 3.0L tăng áp kép.

Xe có công suất vừa phải, phù hợp với dòng xe không quá chú trọng về vận hành như S-Class. Các mẫu xe Star và Luxury có mức giá từ 3.7 tỷ đến 4.8 tỷ đồng. giá xe mercedes cũ và xe Mercedes lướt cũng thấp hơn so với xe mới rất nhiều.

Xe Mercedes-Benz GLC-Class

Thay thế dòng xe Mercedes GLK-Class để cạnh tranh trong phân khúc SUV 5 chỗ cỡ trung, Mercedes-Benz GLC-Class nhanh chóng thu hút được sự quan tâm với các đối thủ nhập khẩu. Đến nay, đây là một trong những dòng xe bán chạy nhất của Mercedes tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, Mercedes-Benz Việt Nam còn nhập khẩu phiên bản lai coupe của GLC-Class. Đây là sự lựa chọn dành cho những khách hàng yêu thích sự trẻ trung, năng động và nổi bật giữa đám đông. Các mẫu xe như GLC 200, GLC 250 4MATIC và GLC 300 4MATIC có giá từ 1.6 tỷ đến 2.3 tỷ đồng, phiên bản coupe sẽ có giá cao hơn một chút.

Hình ảnh

Xe Mercedes-Maybach

Xe Mercedes-Maybach không khác nhiều so với những mẫu S-Class khác. Tuy nhiên, đây là dòng xe siêu sang, nên được trang bị nhiều tính năng tối tân như cụm đèn pha Multibeam-LED, la-zăng 20 inch kiểu đa chấu, hệ thống Magic Vision Control và nội thất ốp gỗ Designo Piano Lacquer... Giá xe Mercedes-Maybach rơi vào mức cao, khoảng gần 15 tỷ đồng. Vì vậy, nhiều người chọn mua xe Mercedes cũ để sở hữu xe siêu sang với mức giá hợp lý hơn.

Hình ảnh

Địa chỉ mua bán xe ô tô Mercedes cũ giá cao

Tùng Anh Auto, với mong muốn trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên từng chặng đường, chuyên cung cấp các sản phẩm ô tô chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Mercedes, BMW, Audi... với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, cùng chính sách giá ưu đãi. Tất cả các sản phẩm trưng bày tại Tùng Anh Auto đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo không va đập, trầy xước, thiếu phụ tùng hoặc hỏng hóc.

Đối với Tùng Anh Auto, mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là một lời hứa. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe Mercedes cũ với thiết kế sang trọng và động cơ mạnh mẽ hoặc đang tìm kiếm địa chỉ mua xe Mercedes giá cao, hãy tham khảo các sản phẩm của Tùng Anh Auto. Đây là đơn vị chuyên mua bán xe Mercedes cũ, xe Mercedes lướt với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Các sản phẩm tại Tùng Anh Auto được kiểm định và chọn lọc kỹ càng về nguồn gốc và chất lượng.

Vui lòng liên hệ số hotline: 094 148 8686 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

1