Giá xe Wave cũ - Lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

CEO ANH JIMMY
Hình ảnh: honda wave rsx Đánh giá về xe Wave cũ Ưu điểm Giá cả phải chăng: Xe Wave cũ có mức giá thấp hơn so với các dòng xe máy khác trên thị trường....

Hình ảnh: honda wave rsx

Đánh giá về xe Wave cũ

Ưu điểm

Giá cả phải chăng: Xe Wave cũ có mức giá thấp hơn so với các dòng xe máy khác trên thị trường.

Độ bền cao: Với sự sản xuất bởi Honda - một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về xe máy, Wave đảm bảo độ bền cao và đáng tin cậy.

Tiết kiệm nhiên liệu: Wave được trang bị động cơ PGM-Fi hiện đại, giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Dễ sửa chữa: Thiết kế đơn giản và dễ sửa chữa giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi cần sửa chữa xe.

Những hạn chế của xe Wave cũ

Thiết kế đơn giản: Mặc dù thiết kế đơn giản có thể là một ưu điểm, nhưng đối với một số người, thiết kế của xe Wave có thể trông thiếu phong cách và không được hấp dẫn.

Không được trang bị nhiều tính năng: Xe Wave không có nhiều tính năng cao cấp như một số dòng xe máy khác, điều này có thể giảm trải nghiệm của người dùng khi sử dụng.

Không phù hợp cho những chuyến đi xa: Xe Wave thường không được trang bị đầy đủ các tính năng và trang thiết bị cần thiết để di chuyển trên những cung đường xa.

Mua xe Wave cũ như thế nào?

Tìm hiểu về xe trước khi mua

Trước khi mua xe Wave cũ giá rẻ tphcm, người dùng nên tìm hiểu về các thông số kỹ thuật, đặc tính và đánh giá của xe. Điều này giúp cho người dùng hiểu rõ về xe và có thể lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem xe và kiểm tra trước khi mua

Sau khi tìm hiểu về xe, người dùng nên xem xe và kiểm tra tình trạng của xe trước khi mua. Điều này giúp cho người dùng đảm bảo rằng xe không bị lỗi kỹ thuật và có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Thủ tục giấy tờ cần chuẩn bị khi mua xe Wave cũ

Sau khi quyết định mua xe Wave cũ, người dùng nên chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để hoàn tất các thủ tục pháp lý. Các giấy tờ này bao gồm giấy đăng ký xe, giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu và các giấy tờ khác liên quan.

Hình ảnh: xe wave alpha

Lý do nên lựa chọn mua xe Wave cũ

Thương hiệu danh tiếng: Xe Wave của Honda là dòng xe số được rất nhiều người yêu thích. Thương hiệu Honda có uy tín trên toàn thế giới, mang đến cho người dùng sản phẩm với chất lượng cao và tuổi thọ lâu dài.

Giá thành phù hợp: Với mức giá phù hợp với thu nhập trung bình - thấp của người dân Việt, xe Wave đã nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng trên thị trường. Việc lựa chọn mua xe Wave cũ càng giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Độ bền cao: Xe Wave nổi tiếng với sức bền vượt thời gian, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Ngay cả khi đã qua sử dụng 5 hoặc 7 năm, xe vẫn giữ được sự chắc chắn của động cơ và có thể giữ độ mới như mới.

Hộp số linh hoạt: Sử dụng hộp số 4 cấp linh hoạt và 1 số MODE, xe Wave mang lại cảm giác sang số nhẹ nhàng, êm ái trên cả quãng đường dài di chuyển.

Tiện ích hiện đại: Thiết kế với đầy đủ các tiện ích như còi, xi nhan, đồng hồ đo, đèn pha - cốt,... giúp người dùng vận hành và sử dụng xe một cách an toàn và thuận tiện.

Tiết kiệm nhiên liệu: Với khả năng tiêu thụ khoảng 1,8 lít xăng/100km, xe Wave là lựa chọn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cho người dùng. Dù là xe cũ, khả năng tiêu thụ xăng vẫn không quá cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại.

Hình ảnh: xe wave alpha cũ

Xe Wave có những loại nào?

Xe Wave là một dòng xe máy của hãng Honda được ra mắt vào năm 1995 và đã được sản xuất và phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Với thiết kế đơn giản, linh kiện bền bỉ và dễ dàng bảo trì, Wave đã trở thành dòng xe phổ biến nhất tại Việt Nam.

Hiện nay, có một số loại xe Wave khác nhau trên thị trường, bao gồm:

  • Wave Alpha: Được trang bị động cơ 4 thì dung tích 110cc, Wave Alpha là một chiếc xe máy nhỏ, động cơ êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

  • Wave RSX: Được trang bị động cơ dung tích 110cc, Wave RSX có thiết kế thể thao hơn so với các phiên bản khác của dòng xe Wave.

  • Wave S: Là phiên bản mới nhất của dòng xe Wave, được trang bị động cơ dung tích 110cc và có thiết kế khá hiện đại và năng động.

  • Wave 50cc: Cũng là một dòng xe máy phổ biến của hãng Honda, được sản xuất và phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Xe Wave 50cc có thiết kế đơn giản, tiện dụng và được ưa chuộng với tính tiết kiệm nhiên liệu.

Hình ảnh: Giá xe wave cũ

Giá xe Wave cũ hiện nay là bao nhiêu?

Bảng giá xe Wave cũ có sự đa dạng và thay đổi liên tục theo thị trường, năm sản xuất và tình trạng của xe. Thông thường, giá xe Wave cũ dao động từ vài triệu đồng đến khoảng 20 triệu đồng tùy thuộc vào các yếu tố trên.

Xe Wave giá bao nhiêu?

Do đã dừng sản xuất xe Wave S/RS, bảng giá bán xe dưới đây chỉ bao gồm Wave Alpha và Wave RSX:

Mẫu xe Wave Phiên bản Giá bán lẻ đề xuất
Xe Wave Alpha 17.790.000 VNĐ
Xe Wave RSX Vành đúc, phanh đĩa 24.690.000 VNĐ
Xe Wave RSX Vành nan phanh cơ 21.690.000 VNĐ
Xe Wave RSX Vành nan phanh đĩa 22.690.000 VNĐ

Bảng giá xe Wave cũ mới nhất tại chotot.com:

  • Giá xe Honda Wave 2019: từ 12 triệu VNĐ.
  • Giá xe Honda Wave 2018: từ 11,5 triệu VNĐ.
  • Giá xe Honda Wave 2017: từ 9 triệu VNĐ.
  • Giá xe Honda Wave 2016: từ 7,8 triệu VNĐ.
  • Giá xe Honda Wave 2015: từ 5,7 triệu VNĐ.
Giá xe Honda Wave cũ Giá thấp nhất (VNĐ) Giá trung bình (VNĐ) Giá cao nhất (VNĐ)
Xe Honda Wave 2015 5.700.000 11.800.000 15.000.000
Xe Honda Wave 2016 7.800.000 13.500.000 22.000.000
Xe Honda Wave 2017 9.000.000 13.500.000 17.000.000
Xe Honda Wave 2018 11.500.000 14.900.000 21.000.000
Xe Honda Wave 2019 12.000.000 15.800.000 20.000.000

Tuy nhiên, khi mua xe Wave cũ, người dùng nên lưu ý tìm hiểu kỹ về tình trạng của xe, xem xét kiểm tra xe và giấy tờ đầy đủ để tránh mua phải xe có vấn đề. Bên cạnh đó, việc bảo dưỡng định kỳ và sử dụng đúng cách cũng giúp kéo dài tuổi thọ và giữ giá trị của chiếc xe Wave cũ của bạn.

Nếu bạn muốn mua các dòng xe Wave 50cc mới và cũ, hãy liên hệ với Xe Điện Đức Anh. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất có thể.

Xe Điện Đức Anh - Giao hàng toàn quốc - Hỗ trợ trả góp - Gọi ngay hotline 0378 565656 để được tư vấn miễn phí

1