Giá Xe Suzuki Bán Tải Xe Tải Van Blind Rẻ Nhất Hà Nội Su Cóc

CEO ANH JIMMY
XE SUZUKI BÁN TẢI - XE SUZUKI TẢI VAN - XE SUZUKI CÓC CÓ TÊN THƯƠNG MẠI LÀ SUZUKI BLIND VAN XE SUZUKI TẢI VAN BLIND - XE SUZUKI BÁN TẢI CÓ GIÁ BAO NHIÊU?...

XE SUZUKI BÁN TẢI - XE SUZUKI TẢI VAN - XE SUZUKI CÓC CÓ TÊN THƯƠNG MẠI LÀ SUZUKI BLIND VAN

XE SUZUKI TẢI VAN BLIND - XE SUZUKI BÁN TẢI CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Xe tải và xe tải van của hãng Suzuki chỉ có một lựa chọn duy nhất. Dưới đây là bảng giá cụ thể:

  • Suzuki Blind Van: 293.3 triệu đồng (Ưu đãi 2023: Hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tặng trị giá 15.000.000 VND)

Mức giá trên là giá công bố từ nhà sản xuất, tuy nhiên giá bán tại các đại lý sẽ được điều chỉnh tùy theo chính sách kinh doanh của từng vùng, từng đại lý.

Để mua xe giá rẻ nhất GỌI NGAY SUZUKI LONG BIÊN: 0982.235.021

GIÁ LĂN BÁNH SUZUKI TẢI VAN BLIND - XE BÁN TẢI SUZUKI - XE SUZUKI BÁN TẢI NHƯ THẾ NÀO?

Đối với những người yêu thích xe hơi, không còn xa lạ gì với chi phí lăn bánh. Bên cạnh số tiền mua xe ban đầu, người tiêu dùng cần phải chi thêm cho các chi phí khác như phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, phí biển số, bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

GIÁ LĂN BÁNH XE SUZUKI BLIND VAN - XE SUZUKI TẢI VAN

Xe Suzuki Blind Van, còn được gọi là Xe Suzuki Tải Van hoặc Xe Suzuki Cóc, được cung cấp trên thị trường với giá cả phù hợp. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng chuyên chở và sự tiện nghi. Thùng xe rộng rãi cho phép chứa nhiều hàng hóa và các cửa kéo ở thân xe giúp chất đỡ hàng hóa nhanh chóng và dễ dàng. Cabin tiện nghi tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Xe Suzuki Bán Tải thật xứng đáng là người bạn tin cậy trong kinh doanh. Được phát triển dựa trên khung gầm và động cơ của Xe Tải Suzuki 5 Tạ Carry Truck, nên nó được trang bị động cơ 04 xi lanh siêu khỏe, phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu với 6L/100km mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Với khả năng chuyên chở đáng kể, Xe Suzuki Tải Van vượt trội so với GM Spark Van và KIA Morning Van. Xe Suzuki Bán Tải là lựa chọn số một cho những ai cần một sản phẩm xe tải nhỏ gọn, phù hợp để chở đồ thực phẩm hoặc đồ điện, di chuyển thuận tiện trong thành phố. Được trang bị động cơ mạnh mẽ và hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4, Xe Suzuki Bán Tải tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 6L/100km. Với công nghệ sản xuất và lắp ráp của Nhật Bản, chất lượng của Xe Suzuki Bán Tải được đảm bảo. Ngoài ra, Xe Suzuki Tải Van còn có nhiều tính năng hữu ích như khả năng di chuyển trên những con đường hẻm nhỏ, giữ màu sơn lâu hơn nhờ phun sơn tĩnh điện và hệ thống phanh an toàn với phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Diện tích thùng xe rộng rãi, lý tưởng để trang trí quảng cáo. Cửa sau và cửa lùa hai bên giúp dễ dàng chất đỡ hàng hóa ở những nơi chật hẹp. Sàn xe phẳng với chiều cao hợp lý giúp chất đỡ hàng nhanh chóng và dễ dàng. Ngăn chứa đồ thuận tiện. Bán kính xoay vòng nhỏ (4.1 mét) giúp xe quay đầu dễ dàng, phù hợp với điều kiện đường xá nhỏ hẹp. Động cơ 4 Xi lanh, 1.0L, đạt tiêu chuẩn khí xả EURO 4, phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành mạnh mẽ. Hệ thống treo siêu khỏe đảm bảo giảm xóc và tăng độ bền cho xe. Các lá nhíp và khung sườn chắc chắn giúp Xe Suzuki Tải Van có khả năng chuyên chở hàng hóa tốt.

suzuki blind van 1 suzuki blind van 2 suzuki blind van 3

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE SUZUKI BÁN TẢI - XE SUZUKI TẢI VAN - XE SUZUKI CÓC

suzuki blind van thong so ky thuat

Video giới thiệu sản phẩm suzuki tải VAN Euro 4 - xe suzuki blind - xe suzuki bán tải

Lái thử xe suzuki tải van - suzuki cóc - suzuki bán tải

Lắp điều hòa xe Suzuki tải VAN - Suzuki Cóc - Suzuki Bán Tải

1