Xem thêm

Giá xe SH 150i nhập khẩu năm 2018 - Nên mua không?

CEO ANH JIMMY
Honda SH 150i nhập khẩu từ Ý vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì là dòng xe nhập khẩu, giá cả của xe SH 150i...

Honda SH 150i nhập khẩu từ Ý vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì là dòng xe nhập khẩu, giá cả của xe SH 150i nhập khẩu rất đắt đỏ, thường dao động quanh mức 200 triệu đồng trên mỗi chiếc.

Vậy nên mua SH 150i nhập khẩu Ý hay mua xe SH Việt Nam?

Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và để giải quyết vấn đề này, chúng ta cùng tìm hiểu qua những ưu điểm và nhược điểm của xe Honda SH 150i nhập khẩu Ý:

Ưu điểm:

  • Hệ thống khí thải và hệ thống máy đạt chuẩn quốc tế, động cơ chắc chắn sẽ bền và chạy êm hơn.
  • Công nghệ lắp ráp cũng như chất lượng linh kiện cao cấp, bền và đẹp hơn.
  • Trải nghiệm dòng xe nhập Ý, khi đi trên đường sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xe SH Ý zin màu trắng đẹp và sang trọng

Nhược điểm:

  • Do là dòng xe nhập Ý nên giá xe SH 150i nhập khẩu khá đắt đỏ, thường gấp đôi so với xe SH Việt Nam.
  • Các linh kiện xe cũng phải nhập từ nước ngoài, rất hiếm và giá lại cao, gây khó khăn trong việc bảo trì và bảo dưỡng xe.
  • Xe SH nhập Ý không có công tắc đèn, đèn xe luôn sáng kể cả ban đêm hay ban ngày. Điều này không cần thiết trong môi trường và thời tiết của Việt Nam, nên khi bạn mua xe nhập, bạn cần phải chế thêm công tắc đèn xe.

Tóm lại, xe Honda SH 150i nhập khẩu chạy tốt và bền hơn xe SH Việt Nam, nhưng giá rất đắt đỏ và khó bảo dưỡng. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua SH 150i nhập khẩu.

Hoặc bạn cũng có thể mua xe SH Việt Nam và thay dàn áo của xe bằng dàn áo SH Ý, xe sẽ có vẻ bề ngoài giống xe Ý nhưng máy móc bên trong là máy Việt Nam.

Honda SH 150i nhập khẩu Ý năm 2018

1