Chi tiết BMW X8 2024: Xế hộp hạng sang đẳng cấp

CEO ANH JIMMY
BMW X8 là mẫu SUV lớn nhất và đắt nhất của hãng xe sang BMW. Với thiết kế mới lạ và đầy cá tính, BMW X8 hứa hẹn sẽ là "át chủ bài" mới trong...

BMW X8 là mẫu SUV lớn nhất và đắt nhất của hãng xe sang BMW. Với thiết kế mới lạ và đầy cá tính, BMW X8 hứa hẹn sẽ là "át chủ bài" mới trong phân khúc SUV hạng sang của hãng xe Đức. Hãy cùng tìm hiểu những điểm đặc biệt của BMW X8 2024.

Giới thiệu BMW X8

BMW X8 được phát triển từ mẫu X7 và sẽ là dòng xe SUV đẳng cấp nhất của BMW. X8 sở hữu thiết kế cá tính và phục vụ đối tượng khách hàng lắm tiền nhiều của. Mẫu xe này đã được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2021, tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc ra mắt phiên bản thương mại của X8.

Ngoại thất BMW X8

BMW X8 có thiết kế kiểu SUV lai Coupe, tương tự như mẫu X6 và X5. Mặc dù thừa hưởng thiết kế ngoại thất từ X7, X8 lại mang dáng vẻ thể thao hơn và đậm chất cá tính. Mui xe dốc hơn về sau và phần cản sau trông khỏe khoắn và thể thao hơn. Đuôi xe BMW X8 kết hợp giữa sự sang trọng của X7 và sự thể thao của X6.

Nội thất, tiện nghi BMW X8

Nội thất của BMW X8 được thiết kế hiện đại và tinh tế với bộ điều khiển iDrive. X8 sử dụng chất liệu nội thất cao cấp và có nhiều tùy chọn về màu sắc và vật liệu. Được trang bị nhiều tính năng tiện ích như chức năng kết nối thông minh, sạc không dây, hệ thống giải trí hàng ghế sau và nhiều tính năng an toàn hỗ trợ người lái, BMW X8 đáng để bạn chờ đợi.

Động cơ, vận hành BMW X8

BMW X8 được trang bị động cơ mạnh mẽ và các tùy chọn động cơ khác nhau tùy thuộc vào thị trường. Tại Mỹ, BMW X8 có các phiên bản xDrive40i, xDrive50i và M50i với công suất và mô men xoắn khác nhau. Trong khi đó, tại Châu Âu, BMW X8 chủ yếu sử dụng động cơ diesel với các phiên bản xDrive30d và M50d. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn phần xDrive AWD mới nhất của BMW.

Giá bán và thời gian ra mắt tại Việt Nam

Về giá bán và thời gian ra mắt BMW X8 tại Việt Nam, hiện chưa có thông tin chính thức từ nhà sản xuất. Giaxeoto.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất và mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác và tin cậy nhất về mẫu SUV hạng sang BMW X8.

BMW X8 là một trong những mẫu xe SUV hạng sang đáng chú ý trong năm 2024. Với thiết kế độc đáo, tính năng tiện nghi và sức mạnh vượt trội, BMW X8 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ của xe hơi hạng sang. Hãy theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về BMW X8!

1