Giá xe Volkswagen Polo kèm ưu đãi mới nhất tháng 1/2024

CEO ANH JIMMY
Xe Volkswagen Polo mới nhất tại Việt Nam đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu về dòng xe đô thị. Thiết kế cá tính và năng động...

Xe Volkswagen Polo 2021 mới nhất tại Việt Nam

Xe Volkswagen Polo mới nhất tại Việt Nam đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu về dòng xe đô thị. Thiết kế cá tính và năng động cùng khả năng vận hành linh hoạt, Volkswagen Polo là một chiếc xe hoàn hảo.

Với danh hiệu "Xe Thế giới của Năm 2020", Volkswagen Polo đã chứng tỏ được sự đáng nể của mình và cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ như Hyundai Accent, Honda City và nhiều mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Phiên bản mới nhất của Volkswagen Polo được cải tiến về ngoại hình, tính năng và trang bị. Xe có cả 2 biến thể sedan và hatchback, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Vào tháng 04/2022, Volkswagen Việt Nam đã ra mắt phiên bản Polo Sport Edition với nhiều trang bị thể thao nâng cấp và hiệu suất vượt trội.

Giá xe Volkswagen Polo 2023 bao nhiêu?

Giá xe Volkswagen Polo 2022

Volkswagen Polo có khuyến mại gì không?

Khách hàng mua xe Volkswagen Polo Hatchback sẽ được tặng 5 năm bảo dưỡng và hỗ trợ phí trước bạ 20 triệu. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo thêm tại mục: Bán xe Volkswagen.

Giá xe Volkswagen Polo và đối thủ cạnh tranh

  • Volkswagen Polo giá từ 695 triệu đồng
  • Suzuki Ciaz giá từ 534.9 triệu đồng
  • Honda City giá từ 559 triệu đồng
  • Toyota Vios giá từ 479 triệu đồng
  • Mazda 2 giá từ 415 triệu đồng

Giá tham khảo

Giá lăn bánh Volkswagen Polo 2023 như thế nào?

Để mẫu xe Volkswagen Polo lăn bánh hợp pháp trên đường, khách hàng cần cộng thêm một số khoản thuế, phí liên quan như: Phí trước bạ, phí đường bộ, phí biển số...

Sau đây Oto.com.vn sẽ giúp quý độc giả tạm tính giá lăn bánh Volkswagen Polo cho từng phiên bản cụ thể:

Giá lăn bánh Volkswagen Polo Sedan và Sport Edition tạm tính

Giá lăn bánh Volkswagen Polo Hatchback tạm tính

Thông tin tổng quan xe Volkswagen Polo 2024

Ngoại thất Volkswagen Polo 2024

Thân xe Volkswagen Polo 2021

Đầu xe Volkswagen Polo 2021

Đuôi xe Volkswagen Polo 2021

Volkswagen Polo sở hữu thiết kế năng động với lưới tản nhiệt tổ ong, bộ ốp cản trước, lườn và cản sau mang phong cách thể thao. Điểm nhấn nổi bật ở thân xe Polo là bộ la-zăng 15 inch tạo hình 10 chấu đan xen đầy trẻ trung, cá tính. Cùng với đó là gương chiếu hậu chỉnh điện và đèn chiếu gần có chức năng điều chỉnh góc chiếu. Phiên bản Sport Edition được trang bị bộ bodykit thể thao R400 nổi bật và biểu tượng R400 ấn tượng nằm trên lưới tản nhiệt. Volkswagen Polo mang đến nhiều lựa chọn về màu ngoại thất, bao gồm: Trắng Candy, Đỏ Flash, Xanh Lapiz, Xám Carbon, Đen Deep, Nâu Toffee, Bạc Metallic, Đỏ Sunset.

Nội thất Volkswagen Polo

Nội thất xe Volkswagen Polo 2021

Nội thất Volkswagen Polo rộng rãi, sang trọng với chất liệu da cùng nhiều tiện nghi hiện đại. Vô-lăng trên xe thiết kế 3 chấu thể thao, bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng như điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, lựa chọn chế độ giải trí. Xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, giúp trải nghiệm lái an toàn và thư thái. Khoang hành lý rộng rãi, hệ thống màn hình giải trí đa chức năng Composition Media 6.5 inch điều khiển cảm ứng và hệ thống điều hòa không khí tự động.

Động cơ Volkswagen Polo 2024

Động cơ xe Volkswagen Polo 2021

Volkswagen Polo được trang bị động cơ 1.6L, 4 xi lanh thẳng hàng, công suất cực đại 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 153 Nm. Xe đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Riêng bản Sport Edition tích hợp số S (Sport) cho cảm giác lái thể thao.

Những tính năng an toàn nổi bật trên Volkswagen Polo 2023 bao gồm hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, túi khí, hệ thống mã hóa động cơ Immobilizer, hệ thống lái trợ lực điện, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế và nhiều tính năng an toàn khác.

Thông số kỹ thuật Volkswagen Polo 2023

Thông số kỹ thuật Volkswagen Polo 2022

Thông số Volkswagen Polo

Những câu hỏi thường gặp về Volkswagen Polo

Giá lăn bánh Volkswagen Polo hatchback là bao nhiêu?

Volkswagen Polo hatchback có giá lăn bánh từ 797 triệu đồng tại TP Hồ Chí Minh và 811 triệu đồng tại Hà Nội.

Volkswagen Polo có bao nhiêu phiên bản?

Hiện nay, Volkswagen Polo có 2 phiên bản đang được bán tại Việt Nam là Polo sedan và Polo hatchback.

1