Giá xe Range Rover SVAutobiography mới nhất tháng 2/2024

CEO ANH JIMMY
Giá xe Range Rover SVAutobiography mới nhất. Range Rover SVAutobiography được biết đến là chiếc xe đẳng cấp nhất của Land Rover tại Việt Nam hiện nay. Với kỹ nghệ chế tác thủ công cao...

Giá xe Range Rover SVAutobiography mới nhất.

Giá xe Range Rover SVAutobiography mới nhất. Range Rover SVAutobiography được biết đến là chiếc xe đẳng cấp nhất của Land Rover tại Việt Nam hiện nay. Với kỹ nghệ chế tác thủ công cao cấp và nâng cấp trải nghiệm về sự xa xỉ, chiếc xe này mang đến nhiều sự lựa chọn cho những người tìm kiếm sự khác biệt thực sự.

Giá xe Range Rover SVAutobiography cũng đang niêm yết ở mức cao nhất trong danh mục sản phẩm của hãng Anh Quốc, với con số gần 24 tỷ đồng. Nhưng đừng lo, những trang bị trên xe đều vô cùng hoàn hảo, đẳng cấp, đủ để chứng minh giá trị của xe.

Giá xe Range Rover SVAutobiography 2024 bao nhiêu?

Bảng giá xe Range Rover SVAutobiography mới nhất:

Phiên bản Giá xe (tỷ đồng)
Range Rover SVAutobiography 4.4 LWB 23,859

Range Rover SVAutobiography 2024 có khuyến mại gì?

Khách hàng có nhu cầu mua Range Rover SVAutobiography 2024 có thể liên hệ với đại lý gần nhất hoặc tại mục "Bán xe Land Rover Range Rover" để nhận giá bán tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn.

Giá lăn bánh Range Rover SVAutobiography 2024 bao nhiêu?

Oto.com.vn ước tính giá lăn bánh Range Rover SVAutobiography tại Việt Nam sau khi cộng thêm các khoản thuế phí cụ thể như phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí bảo trì đường bộ, phí đăng kiểm và bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Chi tiết như sau:

Giá lăn bánh Range Rover SVAutobiography 4.4 LWB tạm tính

Thông tin xe Land Rover Range Rover SVAutobiography 2024

Thông tin xe Land Rover Range Rover 2022.

Range Rover SVAutobiography 2024 thế hệ mới đem đến sự thay đổi toàn diện từ hệ thống khung gầm, thiết kế, công nghệ cho đến động cơ. Phiên bản SV Autobiography chỉ có trục cơ sở dài LWB và được phát triển trên hệ thống khung gầm hoàn toàn mới MLA-Flex. Chiều dài cơ sở của xe lớn hơn phiên bản SWB, tạo nên vẻ ngoại hình to lớn và không gian nội thất sang chảnh, thoải mái.

Range Rover SVAutobiography thế hệ mới đã nhận được sự thay đổi toàn diện từ hệ thống khung gầm, động cơ, thiết kế và cả công nghệ. Chỉ số cản gió của xe chỉ ở mức 0,3 Cd. Đồng thời, với khả năng lội nước sâu 900 mm và khả năng off-road ấn tượng, Range Rover SVAutobiography 2024 chắc chắn sẽ làm hài lòng các "ông chủ".

Ngoại thất Land Rover Range Rover SVAutobiography 2024

Ngoại thất Land Rover Range Rover 2022.

Ngoại hình Range Rover SVAutobiography to lớn, mạnh mẽ hơn giờ gia tăng kích thước.

Cụm đèn pha Pixel-laser LED hiện đại bậc nhất kết nối đèn ban ngày DRL ấn tượng.

Cụm đèn pha Pixel-laser LED thông minh tích hợp đèn ban ngày DRL.

Ngoại hình Range Rover SVAutobiography thế hệ mới mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và đậm chất tương lai. Với các chi tiết thiết kế hình khối liền mạch, lưới tản nhiệt độc quyền SV thiết kế hình thang ngược viền tối màu tạo điểm nhấn. Cụm đèn pha Pixel-laser LED hiện đại tích hợp đèn ban ngày DRL tương ứng tạo hình sắc sảo, biểu trưng và chức năng chiếu sáng.

Thân xe Land Rover Range Rover SVAutobiography 2024

Thân xe Land Rover Range Rover 2022.

Thân xe Land Rover Range Rover SVAutobiography 2024 là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp cơ bắp, mạnh mẽ đúng chất SUV và phong thái thanh lịch, thể thao. Những đường dập nổi, các chi tiết cắt ngang và viền cửa sổ tạo nên vẻ ngoại thất đậm chất tương lai. Đường viền ngay dưới gương chiếu hậu và chi tiết sơn đen bóng xuất hiện ở các cột trụ trần xe, nhấn mạnh phong cách thể thao.

Đuôi xe Land Rover Range Rover SVAutobiography 2024

Đuôi xe Land Rover Range Rover 2022.

Vẻ đẹp vuông vức của Land Rover Range Rover SVAutobiography khi nhìn từ phía sau.

Đèn hậu xe Land Rover Range Rover 2022.

Đèn hậu đặt dọc không chỉ có chức năng chiếu sáng mà còn trở thành chi tiết trang trí tinh tế cho xe.

Cốp xe Land Rover Range Rover 2022.

Land Rover Range Rover SVAutobiography sở hữu khoang hành lý rộng rãi.

Phía sau Land Rover Range Rover SVAutobiography cho cái nhìn trẻ trung, cuốn hút hơn hẳn nhờ lối thiết kế phẳng và ngắn hơn trước. Cặp đèn hậu tạo hình thanh mảnh, cùng với mảng ốp tối màu thể hiện phong cách độc đáo. Cản sau thiết kế hơi nhô cao trong khi ống xả tạo hình tứ giác lại đặt khá thấp, giúp dáng xe trở nên gọn gàng, hài hòa.

Nội thất Land Rover Range Rover SVAutobiography 2024

Không gian nội thất Land Rover Range Rover SVAutobiography 2022.

Không gian nội thất Range Rover SVAutobiography tràn ngập không gian sang trọng, đẳng cấp.

Vô-lăng 4 chấu cách điệu, tạo điểm nhấn cá tính cho Range Rover SVAutobiography 2022.

Vô-lăng 4 chấu đầy cá tính trên Range Rover SVAutobiography.

Không gian nội thất Range Rover SVAutobiography 2024 sở hữu các chi tiết thiết kế độc quyền như bậc cửa bằng nhôm với chữ SV phát sáng, bàn đạp thể thao, điều hòa nhiệt độ bốn vùng, sàn khoang hành lý linh hoạt. Vật liệu bên trong xe cũng độc quyền với ghế bọc da bán Aniline, trần nội thất bọc da SV Bespoke, kim loại bóng, gốm mịn, đá khảm tinh xảo, vải siêu bền không thuộc da... mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự thoải mái nhất cho người dùng.

Khoang lái được thiết kế tối giản, đồng thời tập trung vào màn Pivo Pro trung tâm 13,1 inch. Hàng ghế trước chỉnh điện 24 hướng, hàng ghế sau thiết kế dạng thương gia nâng cao với loạt tiện ích cao cấp. Bên trong Range Rover SVAutobiography còn có nhiều chi tiết ốp gỗ độc quyền SV, công tắc điều khiển bằng gốm, phần mềm tự động cập nhật qua kết nối Internet, trợ lý ảo Amazon Alexa, và nhiều tính năng công nghệ cao cấp khác.

Vận hành Land Rover Range Rover SVAutobiography 2024

Vận hành Land Rover Range Rover 2022.

Range Rover SVAutobiography được trang bị động cơ V8 P530 4.4L tăng áp kép hoàn toàn mới, sản sinh công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, xe chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Khả năng thích ứng địa hình của Range Rover SVAutobiography cũng được cải thiện thông qua hệ thống treo khí nén, hệ thống đánh lái tất cả các bánh xe, kiểm soát hướng lực kéo bằng phanh và các công nghệ hỗ trợ hiện đại khác.

Ưu - nhược điểm Range Rover SVAutobiography 2024

Ưu điểm

  • Ngoại hình sang trọng, đẳng cấp
  • Trang bị tiện nghi cao cấp
  • Khả năng vận hành đỉnh cao

Nhược điểm

  • Giá cao
  • Chỉ có 4 chỗ ngồi

Câu hỏi thường gặp về Range Rover SVAutobiography

Range Rover SVAutobiography giá?

Range Rover SVAutobiography 2024 hiện được phân phối ở Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất là Range Rover SVAutobiography LWB 5.0L có giá niêm yết 23,125 tỷ đồng. Giá lăn bánh của xe là 25.922.337.000 đồng ở Hà Nội, 25.459.837.000 đồng ở Thành phố Hồ Chí Minh và 25.440.837.000 đồng ở các tỉnh thành khác.

Ưu điểm của Range Rover SVAutobiography?

Ưu thế của SVAutobiography nằm ở thiết kế sang trọng mang phong cách châu Âu. Ngoài ra, xe còn được trang bị nội thất cao cấp cùng động cơ khỏe, vận hành êm ái, mang lại trải nghiệm thoải mái, đẳng cấp cho người dùng.

Tổng kết

Giá xe Range Rover SVAutobiography 2024 mặc dù đang ở mức cao nhất trong danh mục sản phẩm của Land Rover tại Việt Nam, nhưng thực sự đây là một "siêu phẩm" rất đáng giá. Với ngoại hình sang trọng, đẳng cấp, nội thất xa xỉ, khả năng vận hành vượt trội và công nghệ an toàn hàng đầu, Range Rover SVAutobiography chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những ông chủ khó tính nhất.

1