Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi hấp dẫn tháng 1/2024

CEO ANH JIMMY
KIA Sonet là một dòng xe SUV hạng A hoàn toàn mới của thương hiệu KIA, ra mắt lần đầu vào ngày 07/08/2020 tại Ấn Độ. Xe có 3 cấu hình động cơ và 2...

Giá xe KIA Sonet 2021.

KIA Sonet là một dòng xe SUV hạng A hoàn toàn mới của thương hiệu KIA, ra mắt lần đầu vào ngày 07/08/2020 tại Ấn Độ. Xe có 3 cấu hình động cơ và 2 cấu hình chỗ ngồi là 5 hoặc 7, tùy thị trường. Được lắp ráp trong nước, KIA Sonet mở ra phân khúc SUV/crossover hạng A+ hoặc B-, nằm dưới Seltos.

Giá xe KIA Sonet 2023 bao nhiêu?

Mức giá xe KIA Sonet 2023 theo công bố của nhà phân phối ở thời điểm hiện tại như sau:

KIA Sonet 2023 có khuyến mại gì không?

Hiện tại, KIA Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho Sonet tương đương 50% phí trước bạ. Khách hàng có nhu cầu mua xe KIA có thể tham khảo thêm giá bán xe KIA Sonet 2023 cũng như các chương trình ưu đãi, khuyến mại cụ thể từ các đại lý chính hãng.

Giá xe KIA Sonet và các đối thủ cạnh tranh

  • KIA Sonet giá bán từ 519 triệu đồng
  • Toyota Raize giá bán từ 552 triệu đồng
  • Mazda CX-3 giá bán từ 569 triệu đồng
  • Vinfast VF 5 (không gồm pin) giá bán từ 458 triệu đồng

Giá tham khảo

Giá lăn bánh KIA Sonet 2023

Để một chiếc KIA Sonet có thể lăn bánh hợp pháp tại Việt Nam thì ngoài giá niêm yết, chủ xe cần chi thêm một khoản tài chính cho các khoản phí khác như:

  • Phí trước bạ (đối tượng giảm 50%)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí bảo trì đường bộ
  • Phí đăng kiểm
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

Thông tin xe KIA Sonet 2024

KIA Sonet mới ra mắt Việt Nam là bản 5 chỗ với kích thước nhỏ gọn. Ngoại thất xe KIA Sonet 2024 trẻ trung, năng động với nhiều chi tiết thiết kế độc đáo như đèn chiếu sáng LED và cần số vô-lăng bọc da.

Nội thất xe KIA Sonet 2024 rộng rãi, thể thao, hiện đại với nhiều trang bị tiện ích như màn hình cảm ứng, ghế bọc da, sạc không dây và cửa sổ trời. Xe sử dụng động cơ Smartstream 1.5L và có các tính năng an toàn như túi khí, hệ thống hỗ trợ phanh ABS, và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

KIA Sonet 2024 sẽ không có sự khác biệt đáng kể so với phiên bản 2023. Với giá xe hợp lý và thiết kế hấp dẫn, KIA Sonet là lựa chọn lý tưởng cho người mua xe lần đầu.

Mẫu xe KIA Sonet hoàn toàn mới được đánh giá cao về ngoại hình thể thao lẫn trang bị tiện ích hiện đại. Giá xe KIA Sonet nằm ở mức dễ tiếp cận, do đó nhiều khả năng đây sẽ là sản phẩm đình đám tiếp theo của KIA tại Việt Nam, sau KIA Seltos.

Một số câu hỏi thường gặp về Kia Sonet

Kia Sonet có bao nhiêu phiên bản? Hiện nay, xe đang được phân phối với 3 phiên bản gồm: 1.5 Premium, 1.5 Luxury, 1.5 Deluxe.

Đối thủ cạnh tranh của Kia Sonet? Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hiện nay tại Việt Nam, Kia Sonet sẽ gặp phải những đối thủ cạnh tranh đáng gờm như Mazda CX-3, Vinfast VF 5, hay Toyota Raize.

1