Đánh giá chi tiết phiên bản Honda CR-V 2017: Khám phá những điểm mới

CEO ANH JIMMY
Phiên bản Honda CR-V 2017 đã được ra mắt thị trường vào tháng 3 năm 2017. Với những nâng cấp đáng kể, Honda đã biến mẫu xe này trở nên thể thao hơn và thu...

Phiên bản Honda CR-V 2017 đã được ra mắt thị trường vào tháng 3 năm 2017. Với những nâng cấp đáng kể, Honda đã biến mẫu xe này trở nên thể thao hơn và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Hãy cùng Honda ô tô Mỹ Đình tìm hiểu chi tiết về mẫu crossover cỡ nhỏ CR-V 2017 được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Tổng quan nội và ngoại thất Honda CR-V 2017

Một phiên bản hoàn toàn mới với những cải tiến đáng giá, phiên bản Honda CR-V 2017 đã tạo ấn tượng mạnh với khách hàng. Vậy những điểm nổi bật nhất ở ngoại thất và nội thất của mẫu SUV này là gì?

Phiên bản Honda CR-V 2017 có ngoại thất hoàn toàn thay đổi. Phiên bản Honda CR-V 2017 có ngoại thất hoàn toàn thay đổi. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Thông tin về ngoại thất

Honda CR-V 2017 có kích thước 4.580 x 1.820 x 1.685 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.620 mm. Ngoại hình của CR-V 2017 thu hút sự chú ý với lưới tản nhiệt thiết kế độc đáo, được trang trí bằng hai thanh mạ chrome ở trên và dưới, cùng với thanh trang trí màu đen bóng kết nối logo Honda nổi bật ở giữa. Đèn pha chính sử dụng công nghệ H.I.D, trong khi đèn DLR được trang bị bóng LED tạo hình chữ "C" đẹp mắt.

Ngoại thất của Honda CR-V 2017 có những điểm mới dễ nhận thấy như là phần đuôi vẫn có lưng gù và ống xả kép. Hệ thống đèn phía trước được bố trí lại dạng xếp lớp và đèn hậu lùi sâu hơn so với các phiên bản trước. Vành la zăng hợp kim nhôm 18 inch mang đến vẻ ngoại thất sắc nét và sang trọng.

Những trang bị trên phiên bản CR-V 2017 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, bao gồm các nút bấm thông minh, cửa tự động khóa và khởi động máy từ xa.

Những chi tiết nội thất

Nội thất của Honda CR-V 2017 có những thay đổi đáng kể nhất, đặc biệt là không gian rộng rãi hơn nhờ chiều dài cơ sở lên tới 2620mm. Kích thước mới này biến chiếc xe trở thành SUV hạng C thay vì hạng B như trước đây.

Các hàng ghế cũng được cải tiến để mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách. Hàng ghế thứ 2 có khả năng gập 60:40, tạo ra không gian đáng kể cho hành khách thư giãn.

Nội thất còn được trang bị điều hòa không khí tự động 2 vùng, hệ thống thông tin giải trí Display Audio với màn hình lớn hơn 7 inch. Các trang bị an toàn trên xe bao gồm camera phát hiện điểm mù và cảnh báo tình trạng buồn ngủ cho người lái. Ngoài ra, còn có chống bó cứng phanh và bổ trợ lực phanh điện.

Thay đổi của Honda CR-V 2017 từ ngoại thất cho tới nội thất bên trong. Thay đổi của Honda CR-V 2017 từ ngoại thất cho tới nội thất bên trong. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Bên trong khoang nội thất, xe trang bị màn hình trung tâm hiện đại với các nút điều chỉnh cảm ứng. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị dạng TFT giống với chiếc Honda Civic. Các tiện ích trên xe bao gồm cả nút bấm phanh tay điện tử, chống trôi xe và chế độ lái tiết kiệm ECON.

Đánh giá trang bị động cơ và tiện nghi của Honda CR-V 2017

Phiên bản Honda CR-V 2017 hoàn toàn mới mang đến cho khách hàng nhiều tiện nghi mới mẻ. Đồng thời, xe còn được trang bị các tùy chọn động cơ đa dạng từ 2.0L đến 2.4L, tạo thành một thế hệ khác biệt hoàn toàn. Hãy cùng Honda ô tô Mỹ Đình khám phá chi tiết các thông số của mẫu xe này.

Các thông số động cơ

Honda CR-V 2017 có 2 tùy chọn động cơ để khách hàng lựa chọn. Đầu tiên là phiên bản động cơ xăng 4 xy-lanh trên CR-V 2.0L, công nghệ i-VTEC với công suất 176 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số vô cấp CVT như các phiên bản trước đây.

Tiếp theo là phiên bản CR-V 2.4L sử dụng động cơ diesel 1.6i-DTEC 4 xy-lanh có tăng áp kép, công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Phiên bản này sử dụng hộp số ZF tự động 9 cấp. Cả hai động cơ đều được kết hợp với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian hoàn toàn mới.

Có những tùy chọn động cơ cho phiên bản Honda CR-V 2017. Có những tùy chọn động cơ cho phiên bản Honda CR-V 2017. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Trang bị an toàn

Honda CR-V 2017 được trang bị các tính năng an toàn hàng đầu như ABS, EBD, VA, HSA đi kèm 6 túi khí an toàn (từ phiên bản 2.0L có 4 túi khí) và camera lùi. Phiên bản 2.4L còn được trang bị thêm 2 camera giúp người lái dễ dàng định vị xe bằng cam 360 độ sắc nét.

Những điểm mới dễ thấy trên Honda CR-V 2017

Phiên bản CR-V 2017 là thế hệ mới được ra mắt cuối năm và đầu năm 2018 tại thị trường Việt Nam. Trên chiếc xe này, những điểm mới dễ thấy nhất vẫn là ngoại thất bên ngoài.

Phong cách đã thay đổi hoàn toàn, ngôn ngữ thiết kế mới mang lại diện mạo trẻ trung, nam tính và rộng rãi hơn. Đèn pha trước khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu xe hạng sang Volvo XC60 và tạo ra cảm giác sang trọng với những đường gân guốc. Kích thước lớn hơn, trọng lượng tăng cùng dung tích bình xăng lớn hơn (57L).

Bên trong nội thất, quan niệm về Honda CR-V của người dùng cũng đã thay đổi hoàn toàn. Không chỉ là mẫu xe 5 chỗ, CR-V 2017 đã trở thành mẫu 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Nội thất với đầy đủ các tính năng không thua kém đối thủ "nặng ký" Mazda CX-5. Cảm giác nội thất đã được nâng cấp lên một tầm cao mới, không còn là mẫu xe nghèo nàn như trước đây.

Xe to hơn, ngoại thất sang trọng hơn. Xe to hơn, ngoại thất sang trọng hơn. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Giá bán trên thị trường của phiên bản Honda CR-V 2017

Phiên bản Honda CR-V 2017 đã lột xác so với thế hệ cũ, tạo điểm thu hút lớn với khách hàng. Giá bán cũng tăng nhẹ so với phiên bản trước. Dưới đây là bảng giá niêm yết của phiên bản này:

  1. Giá xe Honda CR-V bản 2.0 AT: 1,008,000,000 VNĐ
  2. Giá xe Honda CR-V bản 2.4 AT: 1,158,000,000 VNĐ
  3. Giá xe Honda CR-V bản 2.4 TG: 1,178,000,000 VNĐ

Bảng giá này cho thấy vào thời điểm năm 2017, một chiếc CR-V tại thị trường Việt Nam có giá từ 1,3 tỷ đồng trở lên. Mẫu SUV này được đánh giá có giá cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường, nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm nhờ những giá trị tiềm ẩn. Sự mạnh mẽ, sang trọng và giá trị của CR-V khiến người lái cảm nhận rằng đây là một chiếc xe xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Kết luận

Đánh giá phiên bản Honda CR-V 2017 đã giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về mẫu xe này. Phiên bản mới này mang đến những điểm mới đáng giá và thu hút khách hàng trên thị trường. Honda ô tô Mỹ Đình hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách hàng và trải nghiệm những mẫu xe hơi Honda hoàn toàn mới trên thị trường.

Đại lý Honda Mỹ Đình: https://hondaotomydinh.vn/ Fanpage: Honda Ôtô Hà Nội - Mỹ Đình Youtube: Honda Ôtô Hà Nội - Mỹ Đình Hotline: 037 583 7979

1