Cập Nhật Danh Sách Trung Tâm Bảo Dưỡng Xe Vinfast Mới Nhất

CEO ANH JIMMY
Xe Vinfast đã có nhiều trung tâm bảo dưỡng Vinfast mới ra mắt, giúp người tiêu dùng dễ dàng đến và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất với mức giá ưu...

Xe Vinfast đã có nhiều trung tâm bảo dưỡng Vinfast mới ra mắt, giúp người tiêu dùng dễ dàng đến và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất với mức giá ưu đãi. Dưới đây là tổng hợp các trung tâm bảo dưỡng xe Vinfast tốt nhất cho bạn tham khảo.

Tổng hợp các trung tâm bảo dưỡng xe Vinfast tại thành phố Hồ Chí Minh

Tổng hợp các trung tâm bảo dưỡng xe Vinfast tại thủ đô Hà Nội

Tổng hợp các trung tâm bảo dưỡng xe Vinfast tại các tỉnh thành khu vực phía Nam

Tổng hợp các trung tâm bảo dưỡng xe Vinfast tại các tỉnh thành khu vực phía Bắc

Các dịch vụ có tại trung tâm bảo dưỡng xe VinFast

Dịch vụ sửa chữa

Các xưởng dịch vụ VinFast HCM với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo qui chuẩn của VinFast, trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm sửa xe ô tô nhiều năm. Với qui trình nghiêm ngặt bằng các trang thiết bị hiện đại nhất cùng đội ngũ tay nghề cao, hệ thống xưởng dịch vụ của VinFast được cho là xưởng sửa chữa ô tô chuyên nghiệp nhất dành cho mọi người mua hàng tin dùng VinFast.

Dịch vụ bảo dưỡng

Việc chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô thường xuyên luôn được coi là nhiệm vụ thiết yếu và quan trọng để đảm bảo xe luôn an toàn, trơn tru và tiết kiệm nhiên liệu trong suốt quãng thời gian sử dụng. Đồng thời, việc chăm sóc nội thất và ngoại thất cho xe đúng phương pháp, chuyên nghiệp tại các xưởng dịch vụ VinFast cũng giúp xe đạt được chất lượng sử dụng tốt nhất.

Dịch vụ bảo hành

Từ ngày 4-6-2020, hai mẫu xe VinFast Lux SA2.0 và VinFast Lux A2.0 đã được VinFast nâng thời hạn bảo hành từ 3 năm lên 5 năm hoặc 165.000km (tùy điều kiện nào đến trước). Đặc biệt, tất cả các xe Lux đã mua trước thời điểm này đều được áp dụng chính sách tăng thời gian bảo hành lên 5 năm tại các xưởng dịch vụ VinFast HCM và trên cả nước.

Cứu hộ không mất phí 24/7

VinFast cung cấp gói cứu hộ miễn phí 24/7 cho tất cả người mua hàng đang sử dụng xe trong thời gian bảo hành. Điều này cho thấy VinFast chú trọng đến dịch vụ hậu mãi để người mua hàng luôn cảm thấy yên tâm và được chăm sóc tận tình.

Vì sao nên đưa xe định kỳ tới trung tâm bảo dưỡng Vinfast?

Đừng bỏ qua việc đưa xe định kỳ đi bảo dưỡng, đặc biệt là việc thay dầu. Việc chăm sóc và bảo dưỡng xe Vinfast định kỳ giúp xe hoạt động mượt mà và kéo dài tuổi thọ. Đồng thời, việc đưa xe đến trung tâm bảo dưỡng Vinfast còn giúp phát hiện các sự cố sớm và giảm thiểu rủi ro gặp phải về động cơ và các linh kiện của xe.

Khi nào nên mang xe ra trung tâm bảo dưỡng Vinfast?

Xe ô tô Vinfast cũng như dòng xe khác, khi sử dụng trong thời gian dài sẽ dễ bị hao mòn và gặp các sự cố liên quan đến linh kiện. Đó là lý do trung tâm bảo dưỡng xe Vinfast ra đời, nhằm phục vụ ích lợi của người mua hàng và đảm bảo xe hoạt động bình thường.

Các hiện tượng hỏng hóc thường gặp ở xe Vinfast mà bạn cần đưa đến trung tâm sửa chữa xe ô tô uy tín bao gồm: động cơ không nổ, nóng máy quá nhanh, hộp số không chuyển số, lỗi hỏng hóc của hệ thống gầm xe, bộ máy đèn chiếu sáng và âm thanh, điều hòa không mát, v.v.

Xe được bảo dưỡng gì tại trung tâm?

  • Thay dầu và lọc dầu sau mỗi 8,000 km để đảm bảo động cơ hoạt động mượt mà và bền bỉ hơn.
  • Xoay lốp để đảm bảo lốp mòn đều, nên thực hiện sau 5,000 - 7,500 km.
  • Bảo dưỡng tổng thể sau mỗi 8,000 km để giữ giá trị và đảm bảo an toàn khi sử dụng xe.
  • Thay bộ lọc không khí động cơ sau mỗi 20,000 - 40,000 km để đảm bảo động cơ hoạt động tốt hơn.
  • Thay bộ lọc không khí cabin sau mỗi 20,000 - 40,000 km để giữ không khí trong cabin sạch sẽ và an toàn.
  • Thay bộ lọc nhiên liệu tùy thuộc vào loại nhiên liệu, mẫu xe và quãng đường sử dụng.
  • Kiểm tra và căn chỉnh bánh xe sau 20,000 km hoặc hàng năm.
  • Kiểm tra và thay thế má phanh khi cảm thấy tiếng kêu lạ hoặc sự giảm hiệu năng khi phanh.
  • Thay bugi theo lịch hẹn quy định.

Nguồn: Internet (tổng hợp)

1