CẬP NHẬT 2021: Bảng Giá Phụ Tùng Xe Máy Điện VinFast - VinFast Royal City

CEO ANH JIMMY
Mang lại trải nghiệm tinh tế với xe máy điện VinFast Những năm gần đây, sức hút của xe máy điện VinFast đã trở nên vô cùng lớn. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những...

Mang lại trải nghiệm tinh tế với xe máy điện VinFast

Những năm gần đây, sức hút của xe máy điện VinFast đã trở nên vô cùng lớn. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những mẫu xe này trên đường phố. Nếu bạn là một người sử dụng xe máy điện VinFast và muốn tìm hiểu về bảng giá phụ tùng, hãy cùng tôi khám phá bài viết dưới đây!

1. Bảng giá phụ tùng xe máy điện VinFast mới nhất

Xe máy điện VinFast đang chiếm ưu thế trên thị trường xe máy Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe máy điện VinFast trên đường phố. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi liên quan đến thương hiệu này như "xe có thực sự tốt", "tuổi thọ bao lâu" hay "giá phụ tùng có đắt không". Và để tìm được câu trả lời, chúng ta hãy tìm hiểu về một đại diện tiêu biểu nhất của dòng xe máy điện VinFast - VinFast Klara. Việc tìm hiểu bảng giá phụ tùng xe máy điện VinFast Klara sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng.

Dưới đây là bảng giá tham khảo phụ tùng xe điện VinFast, đặc biệt là dòng xe máy điện VinFast Klara S. Nhìn chung, ngoại trừ những phụ tùng được nhập khẩu trực tiếp từ BOSCH với giá khá cao, các phụ tùng thay thế khác cho xe có giá cả hợp lý.

Tương tự như VinFast Klara S, những dòng xe cao cấp khác của VinFast cũng có giá phụ tùng không chênh lệch nhiều. Để thay thế phụ tùng hoặc bảo dưỡng xe máy điện VinFast, bạn có thể đến các đại lý. Hiện nay, hệ thống đại lý VinFast đã được mở rộng khắp cả nước, giúp bạn có thể tìm đến để nhận tư vấn và báo giá phụ tùng chính xác nhất cho dòng xe của mình.

2. Chính sách bảo hành phụ tùng xe máy điện VinFast

Hiện tại, VinFast có 5 dòng xe máy điện gồm: Klara S, Theon với công nghệ tiên tiến, Feliz, Ludo và dòng xe máy điện quốc dân Impes. Chính sách bảo hành phụ tùng cho 5 dòng xe này của VinFast khá tương đồng, cụ thể như sau:

  • Khi bạn cần thay thế phụ tùng xe máy điện theo chính sách bảo hành, thời gian bảo hành phụ tùng sẽ kéo dài 1 năm kể từ ngày thay thế hoặc sửa chữa.
  • Thời hạn bảo hành còn lại của phụ tùng được tính dựa trên thời gian bảo hành ban đầu của phụ tùng đó hoặc thời hạn bảo hành của xe.
  • Nếu bạn thay thế phụ tùng tại Đại lý Ủy quyền VinFast, bạn sẽ phải trả chi phí và thời gian bảo hành sẽ kéo dài 1 năm.
  • Nếu bạn không thay thế phụ tùng tại Đại lý Ủy quyền VinFast, bạn sẽ không được bảo hành.
  • Để nhận được chế độ bảo hành phụ tùng sau quá trình thay thế và sửa chữa, bạn cần lưu giữ lệnh sửa chữa và hóa đơn để đối chiếu nếu xảy ra sự cố trong thời gian còn bảo hành.

Ví dụ, nếu bạn sở hữu một chiếc xe máy điện VinFast Feliz thanh lịch, để nhận được chế độ bảo hành khi thay thế phụ kiện, bạn cần thay thế phụ kiện đó tại Đại lý Ủy quyền VinFast và thời gian bảo hành sẽ kéo dài 1 năm kể từ ngày sửa chữa.

3. Mua phụ tùng xe máy điện VinFast chính hãng ở đâu?

Sau những chia sẻ trên, chắc chắn bạn đã cung cấp thành công cho mình một dành sách giá phụ tùng xe máy điện VinFast và chính sách bảo hành phụ tùng. Tuy nhiên, có một vấn đề mà nhiều người quan tâm, đó là nơi mua và thay thế phụ tùng xe máy điện VinFast chính hãng.

Nếu bạn cần mua hoặc thay thế phụ kiện chính hãng, hãy đến ngay hệ thống showroom xe máy điện VinFast trên khắp cả nước. Với mạng lưới 129 showroom từ Bắc tới Nam, bạn có thể dễ dàng bảo hành, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng nếu có nhu cầu.

4. Lưu ý khi thay thế phụ tùng xe máy điện VinFast

Ngoài việc nắm vững bảng giá phụ tùng và chính sách bảo hành, khi có nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng xe máy điện, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Để mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast đã áp dụng việc thay thế phụ tùng tại tất cả các điểm bảo dưỡng và hậu mãi trên toàn quốc. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng xe máy điện VinFast, chỉ cần đến đại lý ủy quyền gần nhất.
  • Để đảm bảo quyền lợi và giá trị, cũng như chất lượng phụ tùng thay thế cho xe, bạn nên thay thế tại địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, đại lý ủy quyền của VinFast.

Với những chia sẻ trên, chắc chắn bạn đã nắm được bảng giá phụ tùng xe máy điện VinFast và các thông tin liên quan đến việc bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Là thương hiệu xe máy điện số 1 tại Việt Nam, VinFast đã không chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng mà còn cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

1