Bộ điều khiển xe đạp điện: Hiểu rõ chức năng và đặc điểm

CEO ANH JIMMY
Điều khiển tốc độ xe đạp điện là một yếu tố quan trọng trong việc kiểm soát hoạt động của động cơ và bảo vệ hệ thống điện. Bộ điều khiển xe đạp điện đảm...

Điều tốc xe đạp điện

Điều khiển tốc độ xe đạp điện là một yếu tố quan trọng trong việc kiểm soát hoạt động của động cơ và bảo vệ hệ thống điện. Bộ điều khiển xe đạp điện đảm nhiệm nhiệm vụ này, và nó có những đặc điểm riêng để phù hợp với các thông số của từng loại động cơ. Hãy cùng tìm hiểu về bộ điều khiển xe đạp điện và những điểm đáng chú ý của nó.

Tên gọi và đặc điểm bộ điều khiển xe đạp điện

Bộ điều khiển xe đạp điện có nhiều tên gọi khác nhau, ví dụ như "bộ điều tốc" hoặc "IC xe đạp điện". Tên gọi quốc tế thông thường của bộ điều khiển xe đạp điện được viết theo các quy tắc sau:

  • Tên gọi bộ điều khiển: Bộ điều khiển xe đạp điện còn được gọi là bộ điều tốc hoặc IC xe đạp điện.
  • Số hiệu phát sinh từ nhà sản xuất: thường được viết bằng 1 hoặc 2 chữ cái in hoa.
  • Dòng điện định mức: viết bằng 2 chữ số.
  • Điện áp định mức: viết bằng 2 chữ số.

Ví dụ về số hiệu và tên gọi sản phẩm bộ điều khiển xe đạp điện:

  • ZK3610A: Bộ điều khiển bình thường có chổi. Điện áp định mức 36V, dòng điện định mức 10A. Sản phẩm thuộc loại A của nhà sản xuất.
  • ZK3610C: Bộ điều khiển bình thường có chổi. Điện áp định mức 36V, dòng điện định mức 10A. Sản phẩm thuộc loại C của nhà sản xuất.
  • ZKC2410KA: Bộ điều khiển thông minh có chổi. Điện áp định mức 24V, dòng điện định mức 10A. Sản phẩm thuộc loại KA của nhà sản xuất.
  • WZK3610C: Bộ điều khiển bình thường không có chổi. Điện áp định mức 36V, dòng điện định mức 10A. Sản phẩm thuộc loại C của nhà sản xuất.
  • WZKC3610E: Bộ điều khiển thông minh không có chổi. Điện áp định mức 36V, dòng điện định mức 10A. Sản phẩm thuộc loại E của nhà sản xuất.

Điều tốc xe đạp điện

Đặc điểm bộ điều khiển xe đạp điện

Bộ điều khiển xe đạp điện có những đặc điểm quan trọng có thể được tóm tắt trong bảng dưới đây:

Tên gọi bộ điều khiển Số hiệu Kết cấu mạch điện Công suất số ống Giá cả Mô thức đi xe Miêu tả chức năng
Bình thường có chổi ZK3610A Đơn giản 1-2 Thấp Chức năng đi duy nhất "Động cơ" Thiếu áp, hạn chế dòn/quá dòng
Thông minh có chổi ZKC3610E Đơn giản 1-2 Trung bình Trợ lực, Định tốc Thiếu áp, hạn chế dòn/quá dòng, tự kiểm tra sự cố hiển thị
Bình thường không có chổi WZK3610A Phức tạp 6 Cao Chức năng đi duy nhất "Động cơ" Thiếu áp, hạn chế dòn/quá dòng, tự kiểm tra sự cố hiển thị
Thông minh không có chổi WZKC3610E Phức tạp 6 Cao Trợ lực, Định tốc Thiếu áp, hạn chế dòng, bảo vệ chắc chuyển động cơ, tự kiểm tra sự cố hiển thị

Bảng trên chỉ ra một số đặc điểm quan trọng của bộ điều khiển xe đạp điện. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với hotline hoặc Zalo theo số: 0983388185 để được tư vấn miễn phí.

Với bộ điều khiển xe đạp điện, bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị trên chiếc xe yêu thích của mình. Hãy chắc chắn chọn đúng bộ điều khiển phù hợp với từng loại động cơ để có những trải nghiệm tốt nhất.

1