Xem thêm

Bảng giá xe Mitsubishi Pajero Sport đã qua sử dụng tháng 04/2024: Giá cả và Các ưu đãi hấp dẫn

CEO ANH JIMMY
Cập nhật bảng giá xe Mitsubishi Pajero Sport đã qua sử dụng tháng 04/2024 cùng thông tin ưu đãi và khuyến mãi khi mua xe Mitsubishi đã qua sử dụng tại Mytour. Hỗ trợ mua...

Cập nhật bảng giá xe Mitsubishi Pajero Sport đã qua sử dụng tháng 04/2024 cùng thông tin ưu đãi và khuyến mãi khi mua xe Mitsubishi đã qua sử dụng tại Mytour. Hỗ trợ mua xe Pajero Sport đã qua sử dụng trả góp với hạn mức vay tối đa lên đến 75%, bảo hành xe trong 6 tháng hoặc 10.000km. Mọi thông tin sẽ được cập nhật dưới đây, mời quý độc giả tham khảo.

Bảng giá xe Mitsubishi Pajero Sport đã qua sử dụng tháng 04/2024

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport đã qua sử dụng trong tháng 04/2024 dao động từ khoảng 370 - 919 triệu đồng. Cụ thể, mời quý độc giả tham khảo bảng giá xe Mitsubishi đã qua sử dụng dưới đây:

Bảng giá xe Mitsubishi Pajero Sport cũ tháng 04/2024 Tên xe Giá niêm yết (VNĐ) Mitsubishi Pajero Sport 2021 cũ Từ 919 triệu VNĐ Mitsubishi Pajero Sport 2020 cũ Từ 840 triệu VNĐ Mitsubishi Pajero Sport 2019 cũ Từ 775 triệu VNĐ Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ Từ 750 triệu VNĐ Mitsubishi Pajero Sport 2017 cũ Từ 745 triệu VNĐ Mitsubishi Pajero Sport 2016 cũ Từ 485 triệu VNĐ Mitsubishi Pajero Sport 2015 cũ Từ 370 triệu VNĐ

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport đã qua sử dụng bên trên chưa bao gồm các khoản thuế, phí theo quy định của nhà nước. Cụ thể để xe có thể lăn bánh khách hàng cần phải thanh toán thêm các khoản phí sau:

  • Thuế trước bạ: 2% (đối với xe đã qua sử dụng)
  • Bảo hiểm nhân thân (Bảo hiểm bắt buộc): 480.700 (đồng)
  • Phí bảo dưỡng đường bộ (bắt buộc): 1.560.000 (đồng)
  • Phí đăng ký biển số: 150.000 (đồng)
  • Phí cấp lại biển số (nếu cần): 2.000.000 - 20.000.000 (đồng)
  • Phí kiểm đăng kiểm xe: 340.000 (đồng)

Khi mua xe Mitsubishi Pajero Sport đã qua sử dụng, quý khách sẽ phải chịu thêm những khoản thuế và phí như trên, tất cả các khoản phí này đều là bắt buộc. Chỉ có phí cấp lại biển số nếu cần sẽ dao động từ 2 - 20 triệu đồng tùy thuộc vào khu vực đăng ký biển số. Nếu không cần cấp lại biển số, quý khách chỉ cần thanh toán 150.000 đồng cho phí đăng ký biển số.

Mua xe Mitsubishi Pajero Sport đã qua sử dụng trả góp

Hiện tại, Mytour là địa điểm duy nhất hỗ trợ mua xe Mitsubishi Pajero Sport đã qua sử dụng trả góp với tỷ lệ vay lên đến 75% giá trị thực của xe, trong khi ở những nơi khác quý khách chỉ có thể vay tối đa 70%.

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe Pajero Sport đã qua sử dụng trả góp, hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cá nhân, giấy tờ chứng minh khả năng thanh toán và lựa chọn ngân hàng có lãi suất ưu đãi nhất để thuận lợi cho quá trình trả góp.

Mytour xin mời quý khách tham khảo bảng lãi suất ưu đãi của các ngân hàng tại Việt Nam:

Danh sách ngân hàng Vietinbank 7,70% Techcombank 8,29% Vietcombank 7,50% BIDV 7,30% MBBank 6,60% Shinhan Bank 8% Standard Chartered 7,35% HongLeong Bank 8,25% Woori Bank 7%

Chú ý: Bảng lãi suất này chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách có nhu cầu mua xe trả góp vui lòng để lại thông tin dưới đây để Mytour có thể tư vấn chi tiết hơn về hạn mức vay, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi cũng như số tiền phải trả hàng tháng.

Mua xe Mitsubishi Pajero Sport đã qua sử dụng trả góp trả trước bao nhiêu tiền?

Khi mua xe Pajero Sport đã qua sử dụng trả góp tại Mytour, quý khách có thể vay lên đến 75% giá trị thực của xe với mức lãi suất hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra tại mỗi thời điểm.

Để dễ hình dung hơn, hãy cùng thử tính toán: Mua xe Pajero Sport 2021 đã qua sử dụng trả góp với giá 919 triệu đồng, vay ngân hàng 75% giá trị của xe, lãi suất 10% và trả trong 60 tháng, số tiền trả trước và hàng tháng sẽ là:

Ước tính khoản vay và lãi suất khi mua Mitsubishi Pajero Sport cũ trả góp Giá xe bán xe 919.000.000 Giá lăn bánh tại TP HCM 953.545.700 Số tiền vay ngân hàng 75% Thời hạn vay (tháng) 60 Khoản vay tương đương 689.250.000 Khoản trả trước 264.295.700 Lãi suất vay 10% Gốc và lãi hàng tháng 17.231.250

Thông tin về xe Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport hiện đang ở thế hệ thứ ba, ra mắt vào năm 2015, mẫu xe này được giới thiệu lần đầu vào năm 1996. Trên thị trường toàn cầu, mẫu SUV 7 chỗ này còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như Challenger, Montero Sport hoặc Shogun Sport.

Trong lần cải tiến gần đây nhất, Pajero Sport đã trải qua nhiều sự thay đổi quan trọng về thiết kế, trang bị tiện nghi và khả năng vận hành. Tuy nhiên, bài viết này của Mytour chỉ tập trung vào thông tin về Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2021 để giúp quý khách hàng dễ dàng hơn khi mua xe cũ.

Thông tin thiết kế và kích thước

Mitsubishi Pajero Sport có kích thước tổng thể D x R x C lần lượt là 4.785 x 1.815 x 1.805 (mm), trục cơ sở dài 2.800 mm, mang lại không gian rộng rãi bên trong. Chiều cao gầm xe lên đến 218mm, giúp xe vượt qua các đoạn đường có nhiều gồ ghề mà không bị chạm đáy xe. Tuy nhiên, khi đi trên địa hình đèo dốc hoặc off-road nặng, việc cẩn trọng cũng là điều cần thiết.

Pajero Sport sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2, tạo ra một phong cách hiện đại và nam tính khi nhìn vào mặt trước của xe. Xe sở hữu lưới tản nhiệt đặc trưng của Mitsubishi với hai thanh ngang mạ Crom nối liền cụm đèn pha một cách hài hòa. Cụm đèn pha được chia thành hai phần: đèn pha bi projector tự động bật/tắt và điều chỉnh độ cao tự động, kết hợp với dải LED ban ngày; và đèn xi-nhan cùng đèn sương mù LED.

Thân xe Mitsubishi Pajero Sport toát lên vẻ mạnh mẽ với các đường nét thiết kế cứng cáp, những vị trí gân cắt nổi bật và vòm bánh sau rộng rãi. Bộ mâm xe 6 chấu kép kích thước 18 inch mạ crom, phối hai tone màu tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho xe. Gương chiếu hậu và tay nắm cửa cùng màu sơn thân xe, trên gương có chức năng gập điện, chỉnh điện và đèn xi-nhan tích hợp.

Phần đuôi xe được thiết kế hiện đại và thể thao. Đèn hậu dạng LED được tạo hình mới mẻ và tinh tế hơn, với đèn LED bên trong được chia thành 2 phần riêng biệt. Đèn báo phanh được tích hợp vào cánh gió. Cản gầm mạ bạc tạo điểm nhấn cho xe. Phía trên đuôi xe có cánh lướt gió giúp cải thiện độ ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao.

Thông tin về nội thất và tiện nghi

Khoang nội thất của Mitsubishi Pajero Sport được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và có nhiều thay đổi so với phiên bản trước.

Khoang lái và Bảng điều khiển

Khoang lái của Mitsubishi Pajero Sport được thiết kế rộng rãi. Vô lăng 4 chấu được bọc da, có các nút bấm điều khiển hệ thống giải trí, âm lượng, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số có thể thay đổi chế độ hiển thị, cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.

Bảng điều khiển của xe đã trải qua nhiều thay đổi về thiết kế, với nhiều chi tiết mang tính thể thao hơn và viền được mạ crom. Ở trung tâm bảng điều khiển là màn hình giải trí LCD 8 inch, hỗ trợ kết nối với Apple CarPlay, Android Auto, USB, Bluetooth,..

Ngoài các trang bị như chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong chống chói tự động… Xe cũng được trang bị phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động, đây cũng là một công nghệ phổ biến trên các mẫu SUV hạng D khác như Mu-X, Everest, Sorento…

Hệ thống ghế ngồi

Mitsubishi Pajero Sport trang bị ghế ngồi bọc da màu đen. Ghế lái có thể điều chỉnh điện 8 hướng, ghế trước được thiết kế theo nguyên lý công thái học, ôm sát người, mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển xa. Ghế thứ 2 có thể gập 60:40, có bệ tỳ tay ở giữa, có thể điều chỉnh góc nghiêng để người ngồi có thể tìm được vị trí thoải mái nhất. Ghế thứ 3 có không gian đủ cho người có chiều cao từ 1m65 đến 1m7. Khi cần, hai hàng ghế sau có thể gập phẳng để tăng không gian chứa đồ.

Các tính năng tiện ích

Mitsubishi Pajero Sport được trang bị nhiều tiện ích như:

  • Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD 8 inch nằm sau vô lăng
  • Màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 8 inch tương thích với Apple CarPlay/Android Auto
  • Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập kết hợp công nghệ lọc không khí nanoe giúp bảo đảm không khí trong xe luôn mát mẻ và trong lành
  • Gương chiếu hậu chống chói tự động
  • Camera 360 độ
  • Cửa sổ trời
  • Cửa cốp tự động mở/đóng thông minh và chức năng đá cốp
  • Phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động kết hợp với điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh.

Thông tin về động cơ và an toàn

Mitsubishi Pajero Sport sử dụng khối động cơ Diesel I4 2.4 MIVEC, sản sinh công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp, có sẵn lựa chọn dẫn động cầu sau hoặc hai cầu với hệ thống 2 cầu điện tử Super Select 4WD-II, 4 chế độ lái địa hình và khóa vi sai cầu sau, giúp xe vượt qua mọi địa hình khó khăn.

Mitsubishi Pajero Sport trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như:

  • 7 túi khí
  • Hệ thống phanh khẩn cấp
  • Phanh tay tự động
  • Chức năng Auto Hold
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống kiểm soát tích hợp (TCL) giúp cân bằng điện tử và phân phối lực phanh tự động (EBD)
  • Hỗ trợ lên dốc và xuống dốc (HSA và HDC)
  • Đèn pha tự động chiếu sáng điều chỉnh góc cao/dưới
  • Cảnh báo tiếp cận (FCW)
  • Cảnh báo va chạm phía trước (FCM)
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDW)
  • Hỗ trợ người lái vào/xuất giữa các làn đường (BLS)
  • Hỗ trợ giảm phần chỉ định của lái (EPS)
  • Giảm thiểu nguy cơ va chạm từ phía sau (RCTA)
  • Cảm biến tiết lưu áp suất lốp

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe Mitsubishi Pajero Sport đã qua sử dụng hoặc cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng để lại thông tin ở cuối bài viết để Mytour có thể tư vấn và hỗ trợ.

1