Xem thêm

Bảng Giá Xe Đạp Điện DK Bike Mới Nhất

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện DK Bike đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường xe đạp điện với tuổi đời và triết lý kinh doanh độc đáo. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong...

Xe đạp điện DK Bike đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường xe đạp điện với tuổi đời và triết lý kinh doanh độc đáo. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe hai bánh, DK Bike đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Giant, Aima,... Điều này chứng tỏ sự uy tín và sự phân phối rộng khắp của DK Bike trên toàn quốc.

Bảng Giá Xe Đạp Điện DK Bike

Các sản phẩm của DK Bike hiện được phân phối tại nhiều đại lý trên cả Bắc và Nam. Điều này cho thấy sản phẩm của DK Bike đảm bảo chất lượng và giá cả. Ngoài ra, DK Bike còn áp dụng chính sách bảo hành lên đến 03 năm cho từng loại thiết bị và phụ tùng, cam kết đảm bảo tiêu chuẩn của hãng.

Bảng Giá Xe Đạp Điện DK Bike Hình 1: Bảng giá xe đạp điện DK Bike

Giá Bán Xe Đạp Điện DK Bike

Vậy có nên mua xe đạp điện DK Bike hay không? Đó là câu hỏi mà bạn đã tìm câu trả lời. Hướng dẫn thanh toán Xe Điện, một sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu, đa dạng mẫu mã đặc biệt với giá cả phải chăng. Đây chính là sản phẩm mà rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm.

Nếu bạn còn thắc mắc về giá của xe đạp điện DK Bike, hãy cùng khám phá bảng giá xe đạp điện DK Bike hiện nay.

Xe Đạp Điện DK 133M

Xe đạp điện DK 133M

Giá bán đề xuất xe đạp điện DK 133M: 11.500.000 VNĐ

Xe đạp điện DK 133M là phiên bản được phát triển từ phiên bản 133GSI huyền thoại. Với sự cải tiến mạnh mẽ từ mặt nạ phía trước, đầu đèn mặt quỷ và đồng hồ công tơ mét tiêu chuẩn, chiếc xe này giúp người lái dễ dàng quan sát. Ngoài ra, thiết kế với vành hợp kim nguyên khối giúp xe trở nên ngầu hơn và tránh bị rỉ sét. Xe cũng được trang bị chìa khóa thông minh, tích hợp chức năng định vị và cảnh báo chống trộm.

Xe đạp điện DK Samurai

Xe đạp điện DK Samurai

Giá bán đề xuất xe đạp điện DK Samurai: 13.900.000 VNĐ

Xe đạp điện DK Samurai có kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn, bắt mắt. Với động cơ công suất 600W, xe có khả năng di chuyển với vận tốc nhanh hơn 30-35km/h. Xe cũng được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, đảm bảo an toàn cho người điều khiển.

Xe đạp điện DK Tron

Xe đạp điện DK Tron

Giá bán đề xuất xe đạp điện DK Tron: 12.500.000 VNĐ

Xe đạp điện DK Tron được thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim Tron Legacy. Với sơn bóng bền màu, chống nước và chống xước, xe đạp điện này được coi là đại diện cho sự mạnh mẽ và trẻ trung. Động cơ 450W mạnh mẽ và 4 bình ắc quy 12A cho quãng đường di chuyển lên đến 40km chỉ trong một lần sạc.

Xe đạp điện DK Sparta

Xe đạp điện DK Sparta

Giá bán đề xuất xe đạp điện DK Sparta: 13.900.000 VNĐ

Xe đạp điện DK Sparta sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt với bộ tem mới hiện đại. Xe có khóa chống trộm được điều khiển từ xa, giảm sóc trước sau êm ái, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Quãng đường di chuyển lên đến 40km cho 1 lần sạc đầy.

Xe đạp điện DK Miku Max

Xe đạp điện DK Miku Max

Giá bán đề xuất xe đạp điện DK Miku Max: 11.990.000 VNĐ

Xe đạp điện DK Miku Max với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, phù hợp với học sinh và sinh viên. Xe được sản xuất từ nhựa ABS nguyên chất, bền và chịu được độ va đập cao. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh an toàn và đạt tốc độ tối đa 35km/h.

Xe đạp điện DK Poke New

Xe đạp điện DK Poke New

Giá bán đề xuất xe đạp điện DK Poke New: Từ 11.990.000 VNĐ

Xe đạp điện DK Poke New có bánh trước được trang bị giảm sóc êm ái và vành đúc hợp kim, thắng cơ an toàn và lốp cao su có ruột thông dụng. Xe hoạt động nhẹ nhàng khi di chuyển qua các địa hình. DK Poke New cũng có chức năng ga tự động tiên tiến, cho phép xe chạy thoải mái trên các chặng đường dài. Tốc độ tối đa của xe là 35km/h.

DKBike - Chinh phục mọi cá tính Hình 2: DKBike - Chinh phục mọi cá tính

Xe Đạp Điện DK Bike - Chinh phục mọi cá tính

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi "Giá Xe đạp điện bao nhiêu tiền?" và "Có nên mua xe đạp điện không?". Nếu bạn muốn biết thêm về chất lượng và bảng giá xe điện DK Bike, vui lòng liên hệ thông qua số Hotline 0901 580 208 hoặc truy cập website để được tư vấn chi tiết. Bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng của DK Bike để trải nghiệm thực tế các mẫu xe.

1