Bảng giá xe

Xe tải VEAM - Chất lượng và an toàn hàng đầu

CEO ANH JIMMY

Veam Motor - Tập đoàn Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam, công ty con VEAM được thành lập vào năm 2008 tại tỉnh Thanh Hóa. Nhà máy ô tô VEAM Motor, được...

Veam Motor - Tập đoàn Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam, công ty con VEAM được thành lập vào năm 2008 tại tỉnh Thanh Hóa. Nhà máy ô tô VEAM Motor, được xây dựng trên cơ sở thiết kế đồng bộ của nhà máy ô tô Samsung (Hàn Quốc), đã đi vào hoạt động và xuất xưởng những chiếc xe tải đầu tiên với công suất 33.000 xe/năm.

Ngày 20 tháng 12 năm 2010, Nhà máy ô tô VEAM đã ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ và cung cấp linh kiện với Tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc. Sản phẩm của Veam Motor bao gồm các loại xe tải từ 0.5 tấn đến 30 tấn, xe bus và xe chuyên dùng. Tất cả sản phẩm đều sử dụng động cơ, hộp số và cầu được sản xuất theo dây chuyền của Hyundai Hàn Quốc.

Hình ảnh: Xe tải VEAM

Xe tải VEAM luôn được người dùng đánh giá cao về "chất lượng vượt xa giá thành", nhờ sự mạnh mẽ, tiện nghi, an toàn và dễ dàng thay thế phụ tùng. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của xe tải VEAM:

Thiết kế đẳng cấp

Với thiết kế vượt trội, khoang cabin rộng rãi và sang trọng, xe tải VEAM mang lại sự thoải mái cho người lái. Hệ thống máy lạnh quạt gió công suất cao, radio, cổng kết nối USB và hệ thống loa cho âm thanh chất lượng đỉnh cao.

Động cơ mạnh mẽ

Xe tải VEAM được trang bị động cơ từ Hyundai Hàn Quốc, Isuzu và Nissan Nhật Bản. Khối động cơ này mang lại hiệu suất hoạt động tối ưu, giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

An toàn hàng đầu

Xe tải VEAM được trang bị hệ thống phanh thủy lực 2 chiều tiên tiến, tạo sự thăng bằng ổn định cho xe. Hệ thống giảm xóc lá nhíp hợp kim bán nguyệt giúp giảm rung động, đồng thời đảm bảo an toàn cho tài xế và xe khi gặp sự cố bất ngờ.

Dễ dàng tìm phụ tùng thay thế

Mạng lưới đại lý xe tải VEAM trải rộng trên toàn quốc sẽ giúp quý khách dễ dàng trong việc bảo hành và bảo dưỡng xe. Đại lý cung cấp linh kiện và phụ tùng chính hãng, sẵn sàng thay mới cho quý khách bất cứ lúc nào. Xe được bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000 km, miễn phí bảo dưỡng trọn gói.

Giá thành hợp lý

Xe tải VEAM được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp trong nước, giúp giá thành thấp hơn so với những dòng nhập khẩu nguyên chiếc trên thị trường.

Hình ảnh: Nội thất xe tải VEAM

Chính sách trả góp linh hoạt

Xe tải VEAM hỗ trợ trả góp lên đến 85% giá trị xe, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thủ tục đăng ký trọn gói, không cần chứng minh thu nhập đối với cá nhân và chỉ cần chứng minh thư, hộ khẩu, giấy kết hôn (nếu có). Công ty chỉ cần giấy phép kinh doanh cộng với báo cáo thuế và tài chính 6 tháng - 1 năm.

Xe tải VEAM có tải trọng đa dạng, phù hợp với khả năng chuyên chở của mỗi khách hàng. Hiện tại, dòng xe tải VEAM có nhiều loại thùng như: thùng bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng bảo ôn và thùng đông lạnh.

Với sự phát triển không ngừng, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, và cam kết mang đến sự tin tưởng và an toàn cho mọi hành trình, xe tải VEAM đã khẳng định vị thế hàng đầu trong phân khúc xe tải. Thương hiệu này không chỉ mang lại giá trị kinh tế, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường. Với phương châm "Tự hào là thương hiệu xe Việt Nam", Veam Motor quyết tâm chinh phục mọi thử thách và trở thành niềm tự hào của người Việt.

Theo Toyota Việt Nam

1