Yamaha Grande 2024: Xe tay ga mới với thiết kế độc đáo và tiện ích vượt trội

CEO ANH JIMMY
Yamaha Grande 2024 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến đáng chú ý. Với thiết kế màu sắc mới, khả năng tiết kiệm xăng và hệ thống Yamaha Connect...

Yamaha Grande 2024 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến đáng chú ý. Với thiết kế màu sắc mới, khả năng tiết kiệm xăng và hệ thống Yamaha Connect thông minh, Grande 2024 mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Mẫu xe này có 3 phiên bản tùy chọn với giá từ 46.146.000 đến 51.546.000 VNĐ.

Thiết kế phong cách hiện đại và thanh lịch

Yamaha Grande 2024 có kích thước lý tưởng cho người dùng, với chiều dài, rộng và cao lần lượt là 1.820mm x 685mm x 1.150mm và trọng lượng ướt từ 100-101 kg tuỳ theo phiên bản. Đặc biệt, chiều cao yên xe chỉ ở mức 790mm, phù hợp cho cả nam và nữ giới.

Hệ thống đèn LED sang trọng

Yamaha Grande 2024 được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, với cụm đèn chính tạo hình 1 viên kim cương và dải đèn LED định vị mới. Mặt trước xe có dải đèn chính giữa và cong đều ra hai bên, tạo nên vẻ đẹp mềm mại và tinh tế, tôn dáng vẻ của người phụ nữ.

Mặt đồng hồ điện tử LCD hiện đại

Mẫu xe này được trang bị mặt đồng hồ điện tử LCD thứ 2 để hiển thị thông tin về tốc độ và các thông tin vận hành khác. Với tính năng kết nối điện thoại thông qua Y-Connect, người dùng có thể tiện lợi nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn, email và dung lượng pin của điện thoại.

Ngăn chứa đồ rộng

Grande 2024 có ngăn chứa dưới yên rộng lên đến 27 lít, giúp bạn dễ dàng đựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác.

Tiện ích nâng cao

Nắp bình xăng ở phía trước xe Yamaha Grande 2024 mở ra dễ dàng và tiện lợi cho việc đổ xăng. Hơn nữa, xe cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh SmartKey, giúp người dùng an toàn hơn và tiện lợi trong việc khởi động và khóa xe.

Động cơ Blue Core Hybrid tiết kiệm nhiên liệu

Yamaha Grande 125 mới 2024 sử dụng động cơ Blue Core Hybrid dung tích 125cc, đem lại hiệu suất vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có mức tiêu thụ chỉ 1.66 lít/100km, thuộc hàng tiết kiệm nhiên liệu nhất ở Việt Nam.

An toàn vượt trội

Grande 2024 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp hạn chế tình trạng trượt bánh nguy hiểm và tăng thêm tính an toàn cho người điều khiển xe. Hơn nữa, xe còn được trang bị hệ thống nhún trước ống lồng giảm chấn thủy lực và phuộc sau đơn một bên.

Yamaha Grande 2024 đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Yamaha ủy nhiệm. Sản phẩm được bảo hành trong 3 năm hoặc 30.000 km.

Hãy trải nghiệm Yamaha Grande 2024 để cảm nhận sự tiện nghi và đẳng cấp của mẫu xe tay ga này!

1