Xe điện

Xe Ga 50cc Kymco Hermosa 2023

CEO ANH JIMMY

Xe mô tô Kymco Hermosa 50cc màu xám xi măng 2023 đã ra mắt với vẻ ngoài ấn tượng. Với thiết kế độc đáo và đầy phong cách, đây là một dòng xe mang đến...

Xe mô tô Kymco Hermosa 50cc màu xám xi măng 2023 đã ra mắt với vẻ ngoài ấn tượng. Với thiết kế độc đáo và đầy phong cách, đây là một dòng xe mang đến trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng xe này nhé!

Kymco Hermosa 50cc - Ngoại hình thời trang, phong cách

Hình ảnh: Xe ga Kymco Hermosa 50cc

Kymco Hermosa (màu xám xi măng) có bộ sơn mờ cao cấp, tạo nên vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ. Với thiết kế đậm chất cá tính, phiên bản màu nâu bạc cũng thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Phần đầu xe được thiết kế độc đáo và nổi bật, với hệ thống đèn Led thông minh mang lại ánh sáng vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu. Cụm đèn xi-nhan trước được thiết kế mềm mại và gắn liền với mặt nạ trước xe. Phía sau xe, đèn hậu và đèn xi-nhan sau được kết hợp hài hòa, tạo nên nét cá tính riêng. Tất cả những chi tiết đèn này cùng nhau tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho xe.

Tay lái xe có các nút bấm được bố trí theo kiểu cổ điển, giúp người sử dụng cảm thấy thuận tiện và dễ dàng. Mặt đồng hồ xe được thiết kế tối giản, giúp bạn dễ dàng theo dõi các thông số cơ bản như tốc độ, đèn báo phun xăng, đèn pha, dầu... một cách nhanh chóng và rõ ràng.

Động cơ Hermosa 50cc khỏe mạnh, an toàn

Hình ảnh: Động cơ xe ga Kymco Hermosa 50cc

Xe ga Kymco Hermosa 50cc (màu xám xi măng) sử dụng khối động cơ 4 thì với dung tích 49,5cm3 và hệ thống làm mát bằng không khí. Công suất tối đa đạt 3,6 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Hệ thống phanh tang trống trước và sau được tích hợp cùng bộ lốp không săm, giúp bạn di chuyển một cách trơn tru trên mọi nẻo đường, đặc biệt là trên các địa hình khó khăn như ổ gà hay đường trơn trượt.

Xe được trang bị mâm đúc làm bằng hợp kim nhôm chống rỉ sét. Vừa tạo sự chắc chắn cho xe, vừa mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, ấn tượng và phong cách thời trang.

Xe ga Kymco Hermosa 50cc (màu xám xi măng) có khả năng vận hành êm ái ở tốc độ 50-60 km/h mà không hề có cảm giác ì máy khi tăng tốc hay lên dốc. Hơn nữa, xe còn rất tiết kiệm xăng, chỉ tiêu thụ 2.04 lít xăng/100km, cho phép bạn vận hành thoải mái trong các hành trình xa cùng bạn bè.

Kymco Hermosa 50cc - Thiết kế tiện dụng, thông minh

Hình ảnh: Thiết kế xe Kymco Hermosa 50cc

Xe Kymco Hermosa 50cc (màu xám xi măng) có bình xăng rộng lớn 5.5L, giúp bạn vận hành mà không lo hết xăng. Đặc biệt, nắp bình xăng được thiết kế mở tiện lợi với hệ thống khóa tự động bật, không cần phải xoáy mở bằng tay.

Với khoảng sáng gầm xe cao 145mm, bạn sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi di chuyển qua các vùng nước ngập hoặc lên vỉa hè mà không bị trệt gầm xe.

Cốp xe rộng lớn cho phép bạn mang theo nhiều đồ tiện ích mà vẫn đảm bảo an toàn nhờ khóa cốp bảo vệ.

Kymco Hermosa 50cc (màu xám xi măng) có kích thước nhỏ gọn đạt chuẩn, giúp xe linh hoạt di chuyển trên mọi cung đường. Điểm cộng quan trọng nữa là trọng lượng xe nhẹ, chỉ 100kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển và quay đầu xe một cách thuận tiện.

Nếu bạn yêu thích xe ga Kymco Hermosa 50cc (màu xám xi măng), hãy đăng ký và liên hệ ngay với hệ thống Xe Điện Việt Thanh để được tư vấn và sở hữu dòng xe này. Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại đây.

1