Xe điện

Top 8 xe đạp điện 8 triệu cho học sinh thiết kế nhẹ nhàng trẻ trung

CEO ANH JIMMY

Xe đạp điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến đối với học sinh và sinh viên khi di chuyển trong đô thị. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức, màu...

Xe đạp điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến đối với học sinh và sinh viên khi di chuyển trong đô thị. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức, màu xe đạp điện còn góp phần bảo vệ môi trường. Với mức giá khoảng 8 triệu đồng, bạn đã có thể tậu cho mình một chiếc xe đạp điện phù hợp. Dưới đây là danh sách các mẫu xe đạp điện giá rẻ nhưng thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung:

1. Xe đạp điện BMX khung sơn vành 22 inches

Xe đạp điện BMX không chỉ nhỏ gọn và thân thiện với môi trường mà còn thuận lợi khi di chuyển trên đường phố đông đúc. Khung xe được bao bọc lớp sơn tĩnh điện cho độ bền cao, trang bị giỏ xe trước rộng rãi. BMX có thời gian sạc từ 6-8 tiếng với quãng đường 40-50km trên một lần sạc. Động cơ 250W với 3 pha cho tốc độ tối đa lên đến 40km/h và khả năng leo dốc 30 độ. Giá tham khảo: 8 triệu đồng.

2. Xe điện mini MiBike

Đây là phiên bản thế hệ mới của MiBike, được thiết kế gắn thêm ghế ở phía sau và 1 ghế phụ cho trẻ em. Tải trọng đến 120kg, người dùng có thể dễ dàng chở tối đa 3 người. Xe vẫn có đầy đủ các tính năng kế thừa từ mẫu 2018, bao gồm hệ thống đèn LED, đèn xi-nhan, hộp số hiển thị tình trạng pin, phanh ABS và chức năng gấp gọn gàng xe khi đi du lịch. Xe có động cơ công suất 350W, tốc độ 25km/h và quãng đường 25km. Giá tham khảo: 5,2 triệu đồng.

3. Xe đạp điện Draca E4

Với mức giá khoảng 8 triệu đồng, Draca E4 là sự lựa chọn hàng đầu với động cơ được đặt ở bánh sau giúp xe vận hành mượt mà nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Bình acquy lắp đặt dưới yên xe, giúp tiết kiệm diện tích. Giỏ xe chất liệu cứng cáp và có nắp đậy bảo vệ đồ dùng khi chứa đựng. Xe trang bị hệ đèn LED chiếu sáng tốt, chỗ để chân chống trơn trượt, yên xe có thể điều chỉnh cao thấp linh hoạt. Giá tham khảo: 8,3 triệu đồng.

4. Xe đạp điện Tenbike Nijia

Xe đạp điện Nijia sở hữu kiểu dáng cứng cáp, trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 250W cho tốc độ tối đa lên đến 50km/h và quãng đường xe đi được trên một lần sạc đầy là 60km. Xe sử dụng loại pin lithium tuổi thọ cao nên giúp xe có công suất và độ bền cao. Đây cũng là một trong top 11 xe điện tốc độ cao, tính năng an toàn. Giá tham khảo: 8,5 triệu đồng.

5. Xe đạp điện Giant M133L

Giant M133L là một trong những mẫu xe đạp điện được đánh giá tốt trong tầm giá dưới 8 triệu đồng. Xe có hệ thống phanh đĩa đảm bảo an toàn, chỗ để chân thoải mái cho người lái. Sản phẩm còn có các loại phụ kiện xe đạp khác nhau như bình acquy 48V - 20A, công suất 250W cho tốc độ và quãng đường lần lượt là 30km/h và 40km/1 lần sạc. Xe còn được trang bị giảm xóc trước, tự ngắt điện sạc khi pin đầy, yên xe thoải mái, chắn bùn,... Giá tham khảo: 8,2 triệu đồng.

6. Xe đạp điện Aima Moka

Moka Aima được lắp đặt giảm xóc sau giúp xe vận hành êm ái qua nhiều địa hình khác nhau. Xe có khả năng tải trọng đến 140kg và có thể chở tối đa 2 người. Động cơ tác động trực tiếp lên bánh sau, thắng cơ an toàn điều chỉnh tốc độ cùng khóa xe chống trộm đảm bảo tài sản cho chủ sở hữu. Moka Aima được trang bị bánh trước với vành đúc hợp kim cứng cáp, giỏ xe hợp kim thép tạo sự sang trọng và chỗ để chân phù hợp với thể trạng người Việt. Giá tham khảo: 7,45 triệu đồng.

7. Xe đạp điện Giant 133S Mini

Xe đạp điện 8 triệu đến từ thương hiệu Giant với phiên bản mini sẽ có nhiều tính năng được cải tiến. Đầu tiên, phần yên xe dài hơn so với bản cũ, hệ thống đèn LED chiếu sáng tốt hơn, khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Động cơ xe đạt 350W với 4 bình acquy 12A cho vận tốc đến 35km/h và có quãng đường 45km. Thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng không quá nặng và có chiều cao thấp, xe thích hợp với người có nhu cầu không đi lại nhiều. Giá tham khảo: 7,2 triệu đồng.

8. Xe điện Nike Bike Q9

Nike Bike Q9 sẽ là mẫu xe đạp điện dưới 8 triệu đồng bạn không thể bỏ lỡ với thiết kế đẹp mắt và mức giá phù hợp. Mẫu xe được sản xuất 4 màu sắc phù hợp với thị hiếu hiện nay cùng thiết kế hơi hướng cổ điển, gọn nhẹ, giúp người dùng dễ di chuyển trong thành phố. Xe có công suất 350W, vận hành êm ái với tốc độ 40km/h và quãng đường 40km. Xe cũng có khả năng đi dưới trời mưa thuận tiện. Giá tham khảo: 6,8 triệu đồng.

1