Phụ kiện

Hướng dẫn tìm nhà cung cấp phụ kiện ô tô giá sỉ: Cách đảm bảo chất lượng và uy tín

CEO ANH JIMMY

Trong thời đại ngày nay, ô tô là phương tiện nói lên đẳng cấp của chủ xe khi tham gia giao thông. Chính vì thế, nhiều người không tiếc tiền mua sắm phụ kiện đắt...

Trong thời đại ngày nay, ô tô là phương tiện nói lên đẳng cấp của chủ xe khi tham gia giao thông. Chính vì thế, nhiều người không tiếc tiền mua sắm phụ kiện đắt giá cho “xế cưng” của mình. Nắm bắt xu hướng, thị trường phụ kiện ô tô ngày càng trở nên sôi động khi đây là ngành hàng rất tiềm năng và có thể thu được lợi nhuận cao nếu biết nắm bắt cơ hội. Do đó trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn để tìm nhà cung cấp phụ kiện ô tô giá sỉ, đảm bảo chất lượng và uy tín.

Vì sao nên đầu tư vào thị trường phụ kiện ô tô?

Tại Việt Nam, người có nhu cầu sử dụng ô tô đang ngày càng tăng. Và rất có thể trong tương lai, ô tô sẽ là phương tiện giao thông chủ đạo chứ không phải xe máy như thời điểm hiện tại.

Cũng vì lẽ đó, kinh doanh phụ kiện ô tô đang trở thành xu hướng được nhiều người tìm hiểu trong thời gian gần đây do nhu cầu mua các loại đồ chơi ô tô và trang trí xe ngày càng nhiều.

Với túi tiền rủng rỉnh của người thích “độ” xe, đương nhiên các chủ cửa hàng, đại lý, hay những dân buôn đều không ngần ngại nhập về những món đồ chơi thông minh mà chủ xe rất yêu thích như camera hành trình, camera lùi, cảm biến áp suất lốp… hay những món đồ tiện ích khác gồm nước hoa, tinh dầu , camera hành trình, bọc vô lăng, đệm ghế…

Tất nhiên sẽ có đủ loại sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá thành từ bình dân đến cao cấp… để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Cần lưu ý thêm vì đây là mặt hàng dễ bán, nên nhiệm vụ cần làm là kiếm được càng nhiều khách hàng trung thành càng tốt. Cùng với đó hãy nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng, đồng thời tạo dấu ấn riêng để họ sớm quay lại mua sản phẩm.

Cách đánh giá nguồn hàng phụ kiện ô tô

Khi nền kinh tế phát triển, những sản phẩm phụ kiện đồ chơi ô tô không hề có dấu hiệu giảm so với cung, những người đi trước đón đầu có thể dễ dàng lấy tệp khách hàng và cũng thuận lợi hơn trong việc làm marketing. Từ đó, công việc kinh doanh phát triển như diều gặp gió, đây cũng là đặc thù cơ bản của nghề kinh doanh phụ kiện, phụ tùng ô tô.

Tuy nhiên, để nắm bắt thời cơ “vàng” trong lĩnh vực kinh doanh này, bạn cần tìm một nguồn hàng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Vì trên thị trường vẫn có nơi cung cấp nguồn sỉ là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, gây mất uy tín với người kinh doanh, ảnh hưởng gián tiếp đến khách hàng. Do đó, hệ thống phụ kiện ô tô LIFEPRO sẽ hướng dẫn bạn tìm nguồn hàng phù hợp ngay sau đây:

Lấy hàng từ các nhà phân phối nước ngoài

Để tìm kiếm nguồn hàng phụ kiện ô tô, đây có vẻ như cách làm tương đối phức tạp nhưng an toàn. Bước đầu tiên là bạn hãy nghiên cứu số vốn hiện có và chọn nhà phân phối phù hợp với thị trường khu vực, mô hình theo đuổi. Tiếp đến cần phân loại các dòng xe, đặc điểm và độ phổ biến để chọn những phụ kiện phù hợp. Ví dụ các dòng xe hạng sang, SUV, Sedan...

Ưu điểm: Với nguồn hàng từ nhà phân phối, bạn có thể yên tâm là hàng chính hãng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có những thông số chi tiết, độ tương thích cao, tính đồng bộ và có chế độ bảo hành đầy đủ. Ngoài ra, việc nhập hàng ở nhà phân phối sẽ không bị gián đoạn và có thể lấy hàng số lượng lớn, được ưu đãi v.v...

Nhược điểm: Có thể tùy từng đợt sẽ không được giảm giá khi mua sỉ, số lượng lớn. Về mức chiết khấu, doanh số sẽ phải theo quy định. Ngoài ra, còn phải tuân thủ theo một số chính sách của nhà phân phối theo các thương hiệu xe. Và quan trọng nhất vẫn là khó được thử sản phẩm vì khoảng cách địa lý.

Nguồn hàng từ chợ đầu mối

Với một mặt hàng được ưa chuộng như phụ kiện ô tô, sẽ có không ít những tiểu thương hay dân buôn tự đánh hàng về từ thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản hay dễ dàng nhất là Trung Quốc. Chính vì vậy, bạn có thể liên hệ với những người này để nhập hàng về phân phối.

Ưu điểm: Thông thường ở các khu chợ, đa phần chỉ có hàng Trung Quốc, trong đó chợ Giời là trung tâm bỏ sỉ cho nhiều chủ kinh doanh phụ kiện ô tô. Tại đây có đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu, với giá cực kỳ rẻ nếu nhập số lượng lớn, với chất lượng khá ổn.

Nhược điểm: Đây là nơi không hoàn toàn lý tưởng cho người thiếu kinh nghiệm và ít mối quan hệ. Vì có thể bạn gặp phải một số trường hợp hàng nhập về không đồng nhất về chất lượng, bị trà trộn hàng nhái hay hàng giả... Chưa kể còn gặp tình trạng thiếu hàng nếu nhập nhiều. Vì thế, chợ đầu mối chỉ dành cho những người sành sỏi mới có thể mua được hàng tốt giá rẻ.

Nguồn hàng từ các đại lý bán buôn

Để tiện cho việc kinh doanh của người mới bắt đầu, đầu mối sỉ này dường như là sự lựa chọn khả dĩ nhất.

Ưu điểm: Dễ tìm kiếm, dễ lấy hàng, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và công sức đi lấy hàng. Nguồn hàng được chọn lọc thông qua đại lý bao giờ cũng đảm bảo hơn, chất lượng tốt hơn, đồng thời có nhiều mặt hàng giá sỉ hấp dẫn. Ngoài ra, có thể thử qua một vài sản phẩm rồi có thể đặt hàng với số lượng nhiều.

Nhược điểm: Khó khăn nhất là việc thỏa thuận về giá cả, kể cả khi bạn quyết định nhập với số lượng nhiều.

Địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô giá sỉ uy tín

Như vậy có thể thấy trong các phương án trên, việc nhập phụ kiện đồ chơi ô tô giá sỉ kinh doanh từ đại lý bán buôn có vẻ như là phương án khả dĩ nhất, đặc biệt là với những người mới bước chân vào con đường kinh doanh.

Nếu cần tìm một địa chỉ chuyên phân phối và cung cấp sỉ lẻ đồ chơi, đồ trang trí nội ngoại thất xe hơi, chắc chắn Hệ thống phụ kiện ô tô LIFEPRO là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

LIFEPRO luôn có sẵn các mặt hàng phụ kiện xe hơi với mức chiết khấu tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, có tay nghề lâu năm trong lĩnh vực phụ kiện ô tô từ các dòng xe bình dân đến cao cấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

THÔNG TIN MUA HÀNG

1