Giới Thiệu Lốp Bridgestone: Chất Lượng Vượt Trội và Giá Cả Hợp Lý

CEO ANH JIMMY
Lốp Bridgestone là một trong những thương hiệu lốp xe ô tô nổi tiếng và được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng lốp xe này được khách hàng yêu...

Lốp Bridgestone là một trong những thương hiệu lốp xe ô tô nổi tiếng và được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng lốp xe này được khách hàng yêu thích bởi chất lượng cực tốt, độ bền cao và nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều dòng lốp xe khác.

Giới Thiệu Thương Hiệu Lốp xe Bridgestone

Lốp Bridgestone thuộc tập đoàn Bridgestone được thành lập năm 1931. Sau hơn 90 năm hình thành và phát triển, thương hiệu lốp xe này đang có vị thế và chỗ đứng vững chắc trên thị trường với doanh số đứng đầu thế giới trong 11 năm liên tiếp. Thương hiệu Bridgestone được định hướng ngay từ đầu sản xuất các loại lốp xe chất lượng cao để cung cấp cho thị trường. Hiện nay tập đoàn Bridgestone đã mở rộng chi nhánh sản xuất tại nhiều nước trên thế giới như Singapore, Indonesia, Thái Lan và cả Việt Nam. Thương hiệu Bridgestone đã nổi tiếng khắp toàn cầu và dù sản xuất ở quốc gia nào thì lốp xe ô tô của Bridgestone vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Các Loại Lốp Bridgestone Hiện Nay

Dòng lốp ô tô Bridgestone bao gồm các loại dành cho xe gia đình và siêu xe. Có thể kể đến như Ecopia, Turanza, Techno được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng mục đích sử dụng đa dạng của khách hàng.

Trong đó, dòng lốp xe Bridgestone Turanza có ưu điểm là mang đến sự êm ái giúp mang đến cảm giác lái tốt nhất và hành trình di chuyển cũng thoải mái dễ chịu hơn.

Dòng lốp xe ô tô Bridgestone Ecopia thân thiện với môi trường và cực kỳ thích hợp cho các hành trình di chuyển xa vì được tích hợp công nghệ NanoProtech giúp giảm thiểu lực cản lăn rất tốt.

Dòng lốp xe Bridgestone Techno có độ bền cao và được ưa chuộng dùng cho các loại xe dịch vụ.

Hãng Bridgestone cũng sản xuất các loại lốp dành cho siêu xe, trong đó Potenza là dòng lốp nổi tiếng làm nên tên tuổi của thương hiệu lốp xe Bridgestone. Lốp xe ô tô Bridgestone Potenza được tạo nên từ hợp chất cao su đặc biệt, mang đến ưu điểm vượt trội không bị biến dạng trong khi phanh hoặc ôm cua gắt. Đồng thời còn mang đến cảm giác an toàn trên mọi cung đường cho các bác tài.

Công Dụng và Ưu Điểm của Lốp xe Bridgestone

Lốp xe Bridgestone không chỉ có chất lượng cao và độ bền bỉ, mà còn mang đến cho người sử dụng nhiều ưu điểm khác nhau. Các ưu điểm của lốp xe Bridgestone bao gồm:

  • Đa dạng các dòng lốp: Bridgestone mang đến cho khách hàng nhiều dòng lốp xe đa dạng như dòng lốp cho gia đình, siêu xe và các dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng dòng xe và loại đường xá đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Độ bền bỉ cao: Dòng lốp xe thương hiệu Bridgestone được đánh giá có độ bền bỉ cao hơn nhiều so với các dòng xe khác cùng với mức giá chung trên thị trường.

  • Giá thành hợp lý: Lốp xe Bridgestone có giá thành rẻ hơn so với nhiều dòng lốp khác trên thị trường, tuy nhiên, vẫn thuộc mức giá tầm trung không phải là quá rẻ.

  • Khả năng bám đường tốt: Lốp xe Bridgestone có khả năng bám đường tốt, giúp xe di chuyển ổn định và an toàn trên mọi cung đường.

  • Không gian làm việc thoải mái: Bridgestone đầu tư vào một không gian làm việc thoải mái để nhân viên tập trung vào những gì quan trọng nhất - chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Bảng Giá Lốp Bridgestone Mới Nhất

Đối với khách hàng quan tâm đến giá lốp xe Bridgestone, ắc quy Đồng Khánh cung cấp bảng giá lốp Bridgestone mới nhất với nhiều phân khúc từ thấp đến cao, từ bình dân đến sang trọng và có cả dòng lốp chuyên dụng riêng. Tại ắc quy Đồng Khánh, quý khách hàng có thể tìm thấy loại lốp phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình.

Lắp Đặt Lốp Bridgestone

Khách hàng có thể đến Đồng Khánh Car Service để lắp đặt lốp Bridgestone cho xe của mình. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành lắp đặt và kiểm tra lốp để đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động trên đường.

1