ẮC QUY XE MÁY ĐIỆN XMEN: ĐẶC ĐIỂM VÀ LỢI ÍCH

CEO ANH JIMMY
Ắc quy xe máy điện Aima 60V - 20Ah, một phụ tùng quan trọng cho xe máy điện công suất lớn từ 800 - 1500W, đã trở nên phổ biến và được tin dùng. Đặc...

Ắc quy xe máy điện Aima 60V - 20Ah, một phụ tùng quan trọng cho xe máy điện công suất lớn từ 800 - 1500W, đã trở nên phổ biến và được tin dùng. Đặc biệt, ắc quy này được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi hãng Aima, đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.

Cấu tạo và đặc điểm của ắc quy xe máy điện Aima 60V - 20Ah

Một bộ ắc quy xe máy điện Aima 60V - 20Ah bao gồm 5 bình ắc quy được đóng hộp ngăn nắp và sắp xếp gọn gàng. Hộp đựng bình ắc quy được thiết kế có lỗ thông khí để tránh khí sinh ra từ ắc quy tích tụ trong thùng.

Cấu trúc của mỗi bình ắc quy gồm phân khối bản cực âm, phân khối bản cực dương và tấm chắn. Cấu tạo này giúp ngăn cách và tránh va đập giữa các bản cực, đồng thời tạo độ an toàn cao cho hệ thống. Đầu cực ắc quy được làm sáng, dày và chắc chắn, được dập nổi chính hãng Aima, đảm bảo chất lượng.

Lợi ích của ắc quy xe máy điện Aima 60V - 20Ah

  • Độ an toàn cao: Ắc quy này là loại ắc quy khô, không cần bảo dưỡng và thêm nước sau thời gian sử dụng. Thay vì dùng nước, nó sử dụng chất khí trong môi trường kín, giúp tránh tình trạng tự phóng điện khi không sử dụng và không bị hao mòn điện năng.

  • Độ tin cậy: Ắc quy xe máy điện Aima 60V - 20Ah được phân phối tại hệ thống xe điện Việt Thanh, cam kết chất lượng và đáng tin cậy.

Hướng dẫn lắp đặt ắc quy xe máy điện Aima 60V - 20Ah

  • Kỹ thuật lắp đặt: Bộ ắc quy xe máy điện Aima 60V - 20Ah gồm 5 bình nối tiếp. Các đầu nối nên được kẹp bằng giắc hoặc được hàn để tránh mô ve. Hãy chắc chắn đặt ắc quy cân đối, không để bị đổ và giữ khoảng cách 2mm giữa các bình để tránh rung lắc và đè nén.

  • Bảo quản: Để đảm bảo độ tin cậy và tuổi thọ của ắc quy, hãy lắp cực âm và dương chính xác, đảm bảo đầu nối tốt và tránh phóng tên lửa điện. Không sử dụng lẫn lộn các loại ắc quy xe điện không cùng model nhãn hiệu.

Thông số kỹ thuật của ắc quy xe máy điện Aima 60V - 20Ah

  • Trọng lượng: 36 kg/5 bình
  • Chiều dài: 393mm
  • Chiều rộng: 188mm
  • Chiều cao: 206mm

Ắc quy xe máy điện Aima 60V - 20Ah là lựa chọn tuyệt vời cho các xe máy điện công suất lớn. Với độ tin cậy và hiệu suất cao, bạn có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm những chuyến đi an lành và thuận tiện trên chiếc xe yêu thích của mình.

ẮC QUY XE MÁY ĐIỆN XMEN Ắc quy xe máy điện Aima 60V - 20Ah

1