15 Xe ô tô giá rẻ từ 356 triệu đáng mua nhất

CEO ANH JIMMY
Mẫu xe ô tô giá rẻ luôn là sự lựa chọn phổ biến trong tầm tay của nhiều người. Nhưng việc lựa chọn một chiếc xe giá rẻ không chỉ đơn thuần là về mức...

Mẫu xe ô tô giá rẻ luôn là sự lựa chọn phổ biến trong tầm tay của nhiều người. Nhưng việc lựa chọn một chiếc xe giá rẻ không chỉ đơn thuần là về mức giá, mà còn phải đáp ứng những tiêu chí như tiết kiệm nhiên liệu, chi phí "nuôi" xe hàng tháng thấp và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cơ bản. Dưới đây là danh sách những mẫu xe ô tô giá rẻ đáng mua nhất, được sắp xếp theo phân khúc để bạn có thể lựa chọn một mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

1. Các mẫu xe ô tô 4-5 chỗ giá rẻ nhất

Kia Morning (hạng A)

Kia Morning - Hatchback cỡ A

KIA Morning từng là một trong những mẫu xe ô tô giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường. Đây là một chiếc xe dễ tiếp cận với khách hàng và có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như phục vụ gia đình hay chạy dịch vụ.

Xe mang thiết kế thể thao và hiện đại đi kèm nhiều màu sơn ngoại trẻ trung. Hệ thống trang bị tiện nghi đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

KIA Morning được trang bị động cơ xăng Kappa có dung tích 1.25L cho đầu ra 83 mã lực/120 Nm, đáp ứng đủ cho nhu cầu đi lại trong thành phố. Kích thước nhỏ gọn cũng giúp xe dễ dàng luồn lách trong điều kiện giao thông đô thị.

Hyundai Grand i10 (hạng A)

Hyundai Grand i10 - Xe ô tô giá rẻ hatchback cỡ A

Ngoài KIA Morning, Hyundai Grand i10 cũng là một mẫu xe ô tô giá rẻ rất đáng mua trong tầm giá khoảng 400 triệu đồng. Xe sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng với đó là không gian nội thất khá rộng rãi và tương đối thoải mái. Chiếc hatchback đô thị của Hyundai vận hành khá ổn định. Độ bền cao và ít hỏng vặt cũng là những điểm đáng chú ý.

Mitsubishi Attrage (hạng B)

Mitsubishi Attrage - Sedan cỡ B

Là mẫu xe hơi giá rẻ nhất nhì phân khúc sedan hạng B, Mitsubishi Attrage luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với thiết kế trẻ trung và bắt mắt. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với không gian rộng rãi, đặc biệt là hàng ghế sau. Ngoài ra, Attrage cũng sở hữu nhiều trang bị nổi bật trong phân khúc như đèn Bi-LED, gương chiếu hậu tự động gập khi lùi, kiểm soát hành trình Cruise Control và hệ thống giải trí có kết nối Apple CarPlay/Andoird Auto. Xe được trang bị động cơ 1.2L đủ dùng nhưng khả năng tăng tốc khá hạn chế so với các đối thủ cùng phân khúc.

KIA Soluto (sedan cỡ B)

KIA Soluto - Sedan cỡ B

Dù có mức giá bán rẻ bậc nhất phân khúc nhưng KIA Soluto không hề kém cạnh với các mẫu xe ô tô giá rẻ của đối thủ. Mẫu xe Hàn Quốc sở hữu thiết kế trẻ trung, hợp thị yếu đối tượng khách hàng trẻ.

Đặc biệt, KIA Soluto sở hữu khoang hành lý có dung tích rộng rãi nhất phân khúc. Xe được trang bị động cơ 1.4L được đánh giá đủ dùng, di chuyển tốt trong khu vực đô thị đông đúc. Vì có mức giá rẻ nên KIA Soluto khá thua thiệt về mặt trang bị, khác với đa phần những mẫu xe Hàn khác trên thị trường.

Hyundai Accent (sedan cỡ B)

Hyundai Accent - Sedan cỡ B

Là cái tên nổi bật trong phân khúc sedan hạng B, Accent sở hữu ngoại hình trẻ trung và kiểu dáng thu hút. Thêm vào đó, mẫu xe ô tô giá rẻ này cũng sở hữu nhiều tính năng, trang bị tiện nghi mang lại trải nghiệm lái thú vị.

Cung cấp sức mạnh cho xe Accent là khối động cơ 1.4L cho công suất tối đa 98 mã lực, mô men xoắn cực đại 132 Nm. Xe có 2 cấu hình hộp số để khách hàng chọn lựa gồm số sàn 6 cấp mang đến cảm giác lái thú vị và số tự động 6 cấp giúp việc lái xe dễ dàng hơn. Xe cũng được trang bị phanh trước/sau dạng đĩa và treo trước/sau McPherson/thanh cân bằng giúp xe hạn chế "lắc lư" khi băng qua các "ổ gà".

2. Các mẫu xe ô tô 5 chỗ gầm cao giá rẻ nhất phân khúc

Toyota Raize (crossover cỡ A)

Toyota Raize - Xe ô tô giá rẻ crossover cỡ A

"Cháy hàng" ở Nhật Bản và Indonesia, tương tự ngay khi về Việt Nam, Toyota Raize 2023 đã nhanh chóng trở thành cái tên rất hot trong thị trường xe ô tô giá rẻ. Xe thuộc phân khúc CUV hạng A, với kích thước nhỏ gọn nhưng không gian nội thất tương đối rộng rãi và đảm bảo luồn lách linh hoạt trong phố.

Đây là một mẫu ô tô hoàn toàn mới với thiết kế trẻ trung và gây ấn tượng mạnh. Toyota Raize được trang bị động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm xe ô tô giá rẻ gầm cao.

Ngoài những mẫu xe trên, còn có nhiều sự lựa chọn khác trong tầm giá dưới 500 triệu. Hãy xem xét và tìm một chiếc xe ô tô giá rẻ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

1