Xem thêm

Xe tay ga Yamaha Janus 2016 Bản tiêu chuẩn Standard: Trẻ trung, tiết kiệm và phong cách

CEO ANH JIMMY
Hình ảnh: Yamaha Janus 2016 Bản tiêu chuẩn Standard Đặc điểm của xe Yamaha Janus 2016 Bản tiêu chuẩn Standard Yamaha Janus luôn là một trong những mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất,...

Yamaha Janus 2016 Bản tiêu chuẩn Standard Hình ảnh: Yamaha Janus 2016 Bản tiêu chuẩn Standard

Đặc điểm của xe Yamaha Janus 2016 Bản tiêu chuẩn Standard

Yamaha Janus luôn là một trong những mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất, đặc biệt với mức giá hợp lý. Kể từ khi ra mắt vào quý III năm 2016, Yamaha Janus 2016 Bản tiêu chuẩn Standard đã khẳng định được tên tuổi và nhận được nhiều sự yêu thích, đặc biệt từ các phái nữ trẻ tuổi.

Xe Janus có thiết kế trẻ trung và năng động. Với phong cách ngoại thất cao cấp và các tính năng văn minh, động cơ Blue Core 125cc cải tiến thế hệ mới, Janus trở thành mẫu xe lý tưởng cho các bạn trẻ, từ sinh viên đến người đi làm.

Thiết kế xe Yamaha Janus

Yamaha Janus có thiết kế đơn giản và hài hòa, tuy nhiên, nó vẫn không thực sự thu hút. Tuy vậy, mẫu xe này lại được lòng phái nữ bởi kiểu dáng gọn gàng và nhẹ nhàng, dễ điều khiển. Với kích thước nhỏ gọn, Janus có chiều dài x chiều rộng x chiều cao 1.850 x 705 x 1120 mm, độ cao yên xe là 770 mm, độ cao gầm 135mm, và nặng 97kg.

Đầu xe Janus

Phần đầu xe Yamaha Janus mang các đường nét đơn giản, thanh lịch với đèn pha hình oval. Đèn LED chạy ban ngày trên mặt nạ có khả năng sáng ngay cả khi xe dừng động cơ và gạt chân chống, tạo sự tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, phần mặt nạ của Yamaha Janus 2016 Bản tiêu chuẩn vẫn được đánh giá là hơi trống và chưa thực sự bắt mắt khi nhìn trực diện.

Đuôi xe Janus

Phần đuôi xe Janus cũng được thiết kế đơn giản, vuốt thon gọn về phía sau. Đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED cùng với đèn xi nhan tách đôi ở phía dưới, gắn vào tấm chắn bùn gần biển số.

Động cơ Yamaha Janus 2016 Bản tiêu chuẩn

Yamaha Janus sử dụng khối động cơ Blue Core 125cc với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với hệ thống phun xăng điện tử FI và hộp số vô cấp CVT, Janus đạt công suất 9,4 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời

Yamaha Janus được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, có chức năng ngắt động cơ sau 5 giây sau dừng xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Thêm vào đó, xe còn có hệ thống khóa thông minh (phiên bản cao nhất), giúp chủ xe tìm kiếm phương tiện dễ dàng, mở yên, mở/khóa cổ xe và khởi động xe mà không cần dùng chìa khóa.

Tiện ích trên Janus 2016 Bản tiêu chuẩn

Những trang bị đặc biệt trên Yamaha Janus bao gồm:

  • Cốp rộng có tích hợp tấm cách nhiệt
  • Động cơ Blue core 125cc
  • Hệ thống phun xăng điện tử FI

Cốp xe Yamaha Janus 2016 Bản tiêu chuẩn

Cốp xe Yamaha Janus có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ bảo hiểm cả đầu và một số vật dụng cá nhân khác. Đáy cốp còn có tấm cách nhiệt, giúp ngăn sức nóng của động cơ để không ảnh hưởng tới các vật dụng bên trong cốp.

Mặt đồng hồ Janus điện tử

Mặt đồng hồ của Yamaha Janus kết hợp giữa màn hình analog và LCD. Kim dạ quang giúp tăng cường hiển thị trong bóng tối. Đồng hồ tốc độ analog lớn kết hợp với màn hình LCD hiển thị thêm nhiều thông số hữu ích như thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu, và hành trình.

Ưu điểm & nhược điểm Yamaha Janus 2016 Bản tiêu chuẩn

1