Xe Yamaha Janus 2023 - Sự lựa chọn tuyệt vời với giá hợp lý

CEO ANH JIMMY
Ảnh: Xe Yamaha Janus 2023 Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga với giá hợp lý nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày? Đừng bỏ qua Yamaha Janus...

xe-yamaha-janus-phien-ban-tieu-chuan-2023 Ảnh: Xe Yamaha Janus 2023

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga với giá hợp lý nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày? Đừng bỏ qua Yamaha Janus 2023 bản tiêu chuẩn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thông số kỹ thuật, đặc điểm nổi bật và giá cả của chiếc xe Yamaha Janus 2023 bản tiêu chuẩn.

Giới thiệu về xe Yamaha Janus 2023 bản tiêu chuẩn

Yamaha Janus 2023 bản tiêu chuẩn là dòng xe tay ga có giá thấp nhất hiện nay, chỉ khoảng 28 triệu đồng tùy từng khu vực và đại lý. Đây được xem là một trong những mẫu xe tay ga giá rẻ chất lượng nhất trên thị trường. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, Yamaha Janus 2023 hướng đến đối tượng là giới trẻ gen Z năng động và sáng tạo.

Thông tin chi tiết xe Yamaha Janus 2023 bản tiêu chuẩn

Với mức giá 28 triệu đồng, Yamaha Janus 2023 xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời với nhiều điểm nổi bật. Mẫu xe này không chỉ có thiết kế đẹp mắt và màu sắc đa dạng, mà còn được trang bị động cơ bền bỉ, tiết kiệm xăng và nhiều tính năng hiện đại.

Thiết kế xe Yamaha Janus 2023 bản tiêu chuẩn

Yamaha Janus 2023 bản tiêu chuẩn có thiết kế đơn giản, trẻ trung và hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, xe dễ dàng di chuyển và phù hợp với chị em phụ nữ Việt Nam. Màu sắc đa dạng đem lại sự lựa chọn cho khách hàng, trong đó có màu đen, trắng, đỏ và xanh dương.

Thông số kỹ thuật Yamaha Janus 2023 bản tiêu chuẩn

Động cơ blue core 125cc là điểm đáng chú ý của Yamaha Janus 2023. Động cơ này tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km. Ngoài ra, nhờ công suất vận hành mạnh mẽ và mượt mà, Janus 2023 mang đến cảm giác lái êm ái và tiện lợi.

Địa chỉ mua xe Yamaha Janus 2023 giá tốt

Để mua xe Yamaha Janus 2023 bản tiêu chuẩn với giá tốt và chất lượng đảm bảo, quý khách nên lựa chọn mua tại các đại lý chính hãng như Yamaha Town. Đại lý này nhập trực tiếp từ Yamaha Motor Việt Nam, mang đến nhiều ưu đãi về giá cả, chương trình khuyến mãi và bảo hành tốt hơn.

Tại Yamaha Town Nam Tiến, bạn có thể trải nghiệm mua xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng điện thoại Samsung, phiếu thay nhớt miễn phí, nón bảo hiểm hoặc áo mưa, và nhiều quà tặng khác. Địa chỉ showroom: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe Yamaha Janus 2023 bản tiêu chuẩn với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. Liên hệ ngay với Yamaha Town Nam Tiến để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua xe!

mau-xe-yamaha-janus-2023-ban-tieu-chuan Ảnh: Màu xe Yamaha Janus 2023

Hãy lựa chọn Yamaha Janus 2023 - một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường!

1