Triệu hồi hơn 400 xe Audi A6, A7 và Q2 tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Audi Việt Nam thông báo về việc triệu hồi hơn 400 chiếc xe Audi A6, A7 và Q2 tại Việt Nam. Triệu hồi này nhằm giải quyết các vấn đề liên quan đến an toàn...

Audi Việt Nam thông báo về việc triệu hồi hơn 400 chiếc xe Audi A6, A7 và Q2 tại Việt Nam. Triệu hồi này nhằm giải quyết các vấn đề liên quan đến an toàn trên các dòng xe này. Dưới đây là những chi tiết về vấn đề triệu hồi và các biện pháp khắc phục.

Vấn đề với tấm ốp trang trí bên ngoài cột C của Audi Q2

Theo thông báo từ Audi Việt Nam, những chiếc Audi Q2 trong diện triệu hồi có tấm ốp trang trí bên ngoài cột C có nguy cơ bị tách ra một phần trên xe. Trong một số tình huống, tấm ốp trang trí này có thể rơi ra khi xe đang di chuyển, gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông phía sau.

Vấn đề với cảm biến nhiên liệu trên Audi A6 và A7

Cụ thể, trên một số xe Audi A6 và A7 được sản xuất trong giai đoạn 01/01/2017 - 29/05/2021 đã được bán tại Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu chính hãng có thể có cảm biến nhiên liệu bị mắc kẹt trong ống thông hơi trong thùng chứa nhiên liệu. Nguyên nhân là do khoảng cách giữa chúng quá nhỏ, khó phát hiện sự sụt giảm nhiên liệu trong quá trình vận hành xe. Mức nhiên liệu/quãng đường còn lại không hiển thị chính xác trên đồng hồ lái. Trong trường hợp bình nhiên liệu cạn, xe sẽ dừng bất ngờ mà không có tín hiệu báo trước.

Audi Việt Nam triệu hồi loạt xe Audi A6, A7 và Q2 bị lỗi (Audi Việt Nam triệu hồi loạt xe Audi A6, A7 và Q2 bị lỗi)

Số lượng xe triệu hồi

Audi Việt Nam đã xác nhận số lượng xe cần triệu hồi trong đợt này. Cụ thể, số xe Q2 cần triệu hồi là 197 chiếc, và số lượng xe Audi A6 và A7 thuộc diện triệu hồi là 248 chiếc. Tất cả những chiếc xe trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra và khắc phục lỗi theo chương trình triệu hồi đã được công bố.

Thông tin về quá trình triệu hồi

Nhà phân phối chính thức xe Audi tại Việt Nam - Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế đã liên hệ trực tiếp với các chủ xe Audi Q2, A6, A7 thuộc diện triệu hồi thông qua hệ thống quản lý quan hệ khách hàng để sắp xếp lịch khắc phục sự cố. Thời gian dự kiến dành cho mỗi xe là 2 giờ. Khách hàng không phải chi trả bất cứ chi phí nào liên quan đến việc khắc phục trên.

Ngoài ra, chủ xe có thể chủ động tra cứu thông tin triệu hồi thông qua website www.audi.vn bằng cách điền số khung của xe. Audi cũng sẵn sàng hỗ trợ những khách hàng đang sở hữu xe phân phối không chính hãng liên hệ với AUDI AG để kiểm tra và khắc phục lỗi nếu xe thuộc diện triệu hồi.

Chương trình triệu hồi diễn ra từ ngày 28/08/2023 đến hết ngày 30/09/2026 dưới sự giám sát của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet

1