Top các dòng xe tay ga Yamaha đáng mua nhất tại Tp.HCM

CEO ANH JIMMY
Xe tay ga Yamaha luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và đầy cá tính. Hãy cùng khám phá những dòng xe tay ga...

Xe tay ga Yamaha luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và đầy cá tính. Hãy cùng khám phá những dòng xe tay ga Yamaha đáng mua nhất tại Tp.HCM.

1. Vì sao nên mua xe tay ga Yamaha

Các dòng xe tay ga Yamaha luôn thu hút người dùng với thiết kế đẹp mắt và phong cách trẻ trung. Hơn nữa, giá cả của các dòng xe tay ga Yamaha cũng rất phù hợp, từ phân khúc dưới 35 triệu, dưới 50 triệu và trên 50 triệu. Mỗi dòng xe đều được đánh giá cao về khả năng vận hành và chất lượng dịch vụ. Bảo dưỡng và sửa chữa cũng rất thuận tiện tại các cửa hàng chính hãng trên toàn quốc.

xe tay ga Yamaha đáng mua nhất Ảnh: xe tay ga Yamaha đáng mua nhất

2. Xe tay ga Yamaha Janus 2022

Xe tay ga Yamaha Janus là mẫu xe dành cho phái nữ với phong cách trẻ trung, năng động và giá cả phải chăng. Được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2016, Yamaha Janus có thiết kế trẻ trung và nữ tính.

xe tay ga Yamaha đáng mua nhất

Phiên bản mới nhất của Yamaha Janus năm 2022 có kiểu dáng đơn giản và hài hòa. Xe có chiều cao yên 770mm và trọng lượng chỉ 97kg, thuận tiện cho phái nữ trong việc di chuyển. Yamaha Janus cũng được trang bị động cơ Blue Core, hệ thống ngắt động cơ tạm thời và hệ thống khóa thông minh Smartkey.

3. Xe tay ga Yamaha Grande 2022

Xe tay ga Yamaha Grande là dòng xe tay ga phổ biến nhất hiện nay. Với ngoại hình nổi bật và tinh tế, xe phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Được trang bị động cơ Fi 125cc với công nghệ Blue Core hiệu suất cao, Yamaha Grande được coi là một trong những dòng xe tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Đây là một trong những dòng xe mang lại nguồn doanh thu lớn cho Yamaha Motor Việt Nam.

xe tay ga Yamaha đáng mua nhất

4. Xe tay ga Yamaha Freego 2022

Xe tay ga Yamaha Freego 2022 thu hút sự chú ý với thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn của những dòng tay ga cao cấp. Xe được trang bị cụm đèn pha và đèn hậu thiết kế vuốt nhọn về phía sau. Nổi bật với tích hợp cổng sạc 12V, màn hình điện tử hiện đại và phanh trước ABS. Động cơ Blue Core thế hệ mới giúp vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

xe tay ga Yamaha đáng mua nhất

Đối tượng khách hàng chủ yếu sử dụng là các bạn trẻ năng động, cá tính, yêu thể thao và thích mạo hiểm.

Các cửa hàng thuộc Hệ thống Xe máy Nam Tiến đều có khu vực bảo trì và sửa chữa, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Các sản phẩm được phân phối đảm bảo là hàng chính hãng 100%, được bảo hành và bảo trì theo quy định của Nhà Máy.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là động lực lớn trong quá trình phát triển của chúng tôi. Xe máy Nam Tiến cam kết luôn nỗ lực để trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

  • Chi Nhánh 1: Số 338, Đường Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương.
  • Chi Nhánh 2: Số 19a/2, Nguyễn Ảnh Thủ, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh 3: Số 12/1N Tô Ký, Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
  • Chi Nhánh 4: 436B, Đường Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 4 là đại lý bán xe Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam.
1