Top 7 hãng lốp xe ô tô tốt được nhiều tài xế tin dùng nhất hiện nay

CEO ANH JIMMY
Là một phần quan trọng trong dòng xe ô tô, lốp xe có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của cả xe và người lái. Việc chọn lốp uy tín không chỉ đảm...

Là một phần quan trọng trong dòng xe ô tô, lốp xe có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của cả xe và người lái. Việc chọn lốp uy tín không chỉ đảm bảo sự yên tâm mà còn cải thiện trải nghiệm di chuyển. Vậy, hiện nay có những hãng lốp ô tô nào được tài xế tin dùng nhất trên thị trường?

Các hãng lốp xe ô tô uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại lốp xe ô tô từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Giá cả và chất lượng lốp cũng đa dạng, phù hợp với từng thói quen và tài chính của mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu về 7 hãng lốp xe được tài xế Việt tin dùng nhất hiện nay.

Hãng lốp ô tô Michelin

Michelin là thương hiệu lốp đến từ Pháp và nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây cũng là một trong những dòng lốp được tài xế tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm lốp ô tô Michelin được sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến như Double Wave Sipes, RainDrop Sipes, Infinicoil. Nhờ vậy, lốp xe có độ bám đường, độ cứng của khối gai mặt lốp cao đồng thời tình trạng mài mòn được hạn chế tối đa. Michelin có độ bền và tuổi thọ mặt lốp khá dài, đồng thời có độ bám tốt.

Hãng lốp ô tô Pirelli

Pirelli là hãng lốp ô tô lớn đến từ Ý, thành lập từ những năm 70 của thế kỷ 19. Lốp Pirelli có độ bám và khả năng chống trượt tốt trên mọi loại đường. Với thiết kế đặc biệt, Pirelli có độ ồn thấp và tiết kiệm nhiên liệu. Khi di chuyển, lốp Pirelli mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi trong xe.

Hãng lốp ô tô Bridgestone

Bridgestone là thương hiệu lốp ô tô số 1 tại Nhật Bản, thành lập vào đầu những năm 30 của thế kỷ 20. Lốp Bridgestone có lớp gai mịn và nhiều rãnh dọc cho khả năng di chuyển dễ dàng ngay cả trên đường trơn trượt. Lốp này cũng ít gây tiếng ồn và mang đến sự thoải mái cho người lái.

Hãng lốp ô tô Continental

Continental là hãng lốp của Đức nổi tiếng và quen thuộc. Hãng này áp dụng nhiều công nghệ mới trong quá trình sản xuất lốp, đảm bảo an toàn và khả năng bám đường tốt cho xe. Continental cung cấp đa dạng chủng loại lốp để người tiêu dùng có thể lựa chọn mẫu phù hợp.

Hãng lốp ô tô Goodyear

Goodyear là sản phẩm lốp của Mỹ, xuất hiện từ năm 1898. Sản phẩm lốp Goodyear có độ ồn thấp và mang lại cảm giác êm ái cao. Với cấu trúc là những rãnh dọc, lốp Goodyear thích hợp di chuyển trong đô thị và trên những đường gồ ghề.

Hãng lốp ô tô Dunlop

Dunlop là thương hiệu lốp có lịch sử phát triển hàng trăm năm và đã nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Với công nghệ hiện đại, Dunlop cho khả năng bám đường vượt trội và độ bền cao. Thiết kế lốp phù hợp cho việc di chuyển trên đường dài, đảm bảo an toàn cho người lái.

Hãng lốp ô tô Yokohama

Yokohama là một hãng lốp nữa đến từ Nhật Bản, nổi tiếng trên toàn thế giới với tên thương hiệu ADVAN. Lốp Yokohama có khả năng chống trượt cao, bám đường tốt và giảm tiếng ồn khi di chuyển. Đặc biệt, lốp Yokohama mang đến sự yên tĩnh cho người ngồi trên xe.

Những lưu ý khi lựa chọn lốp xe mới

Để đảm bảo an toàn và độ bền của lốp, cần xem xét kỹ về loại đường mà xe thường đi qua để chọn lốp phù hợp. Nếu di chuyển trong thành phố, lốp cần có độ bền cao và khả năng chống trượt tốt. Trên cao tốc, lốp cần có khả năng hãm tốt và bám đường chắc chắn. Trên địa hình phức tạp, lốp cần có mảng mặt lớn để tiếp xúc với mặt đường.

Ngoài ra, cần chọn lốp có khả năng vận hành êm ái và giảm tiếng ồn. Kích thước lốp cần phù hợp với xe, không sai số quá 3%. Chọn lốp có mức tải trọng và tốc độ phù hợp với xe. Nên chọn lốp sản xuất từ 1 năm trở lại đây và mua từ các đại lý uy tín.

Chọn mua lốp xe uy tín tại Thanh Long

Vỏ xe Thanh Long đã hoàn thiện 100% trong quy trình thay vỏ xe. Tất cả các dòng vỏ được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn. Vỏ xe Thanh Long đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng gần xa.

Hãy liên hệ với Vỏ xe Thanh Long để được tư vấn chi tiết về loại vỏ xe phù hợp và đẳng cấp nhất cho bạn.

1